Xem thêm

Tổng hợp những máy chạy bộ giá rẻ nhất thị trường Việt Nam: Lựa chọn số 1 cho sức khỏe của gia đình

Ngày đăng: 18/05/2022 Máy chạy bộ giá rẻ luôn đi kèm với rủi ro hàng nhái và hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, không phải lúc nào máy chạy bộ giá rẻ cũng là sản...

Ngày đăng: 18/05/2022

Máy chạy bộ giá rẻ luôn đi kèm với rủi ro hàng nhái và hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, không phải lúc nào máy chạy bộ giá rẻ cũng là sản phẩm kém chất lượng. Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn mua được máy chạy bộ giá rẻ phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Phân loại máy chạy bộ giá rẻ trên thị trường

Dựa vào tính năng, công nghệ, chất lượng và giá thành của các sản phẩm máy chạy bộ giá rẻ trên thị trường, chúng có thể được phân loại thành 2 loại: máy chạy bộ theo tính năng và theo mục đích sử dụng của khách hàng.

Phân loại theo tính năng

Máy chạy bộ gồm có hai loại chính: máy chạy bộ đơn năng và máy chạy bộ đa năng.

  • Máy chạy bộ đơn năng: Là dòng máy chỉ có tính năng là đi bộ, chạy bộ.

  • Máy chạy bộ đa năng: Máy chạy bộ đa năng là dòng máy tích hợp nhiều chức năng, không chỉ có thể đi bộ, chạy bộ mà còn giúp bạn hỗ trợ tập luyện trên toàn cơ thể với thanh gập bụng, đai massage, tạ tay, đĩa xoay eo được tích hợp thêm vào máy.

Máy chạy bộ đa năng vận hành êm ái Máy chạy bộ đa năng vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn khi chuyển động.

Theo mục đích sử dụng máy chạy bộ

Gồm có hai loại: máy chạy bộ tại nhà và máy chạy bộ phòng gym.

  • Máy chạy bộ tại nhà: được trang bị tính năng gấp gọn hiệu quả, tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian gia đình bạn.

  • Máy chạy bộ phòng gym: được điều khiển bởi động cơ điện có thể cho phép bạn luyện tập thuận tiện và hiệu quả với khả năng kiểm soát chính xác tốc độ và độ nghiêng. Chúng thường sẽ từ 3 HP đến 5 HP và tốc độ có thể lên đến 25 km/h. Các loại máy chạy bộ này chủ yếu có công suất và tốc độ êm.

Có nên mua máy chạy bộ giá rẻ không?

Sản phẩm máy chạy bộ giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho gia đình và phục vụ nhu cầu tập luyện thể dục thể thao ngay tại nhà, đặc biệt dành cho những người không có nhiều thời gian vận động. Dưới đây là những ưu điểm của sản phẩm máy chạy bộ giá rẻ mà bạn nên quan tâm trước khi đi tìm hiểu kinh nghiệm mua máy chạy bộ giá rẻ.

Mua máy chạy bộ giá rẻ nhất tiết kiệm chi phí cho gia đình

Chi phí mua một chiếc máy chạy bộ gấp gọn tại nhà không phải là nhỏ. Đối với những người có kinh tế còn hạn chế, việc chọn một dòng máy vừa đáp ứng được nhu cầu, vừa tiết kiệm được chi phí là đều mà ai cũng mong muốn.

Máy chạy bộ giá rẻ phù hợp với nhu cầu đơn giản

Hiện nay, máy chạy bộ được phân loại rất đa dạng các mẫu mã như máy chạy bộ điện, máy chạy bộ cơ.

  • Loại máy chạy bộ có giá thành rẻ nhất là máy chạy bộ cơ. Đây là loại máy hoạt động dựa trên tác động cơ học của người tập để vận hành. Tốc độ của máy chạy bộ cơ cũng phụ thuộc vào tốc độ nhanh hay chậm của người tập. Việc vận hành máy cũng khá tốn sức nên không được nhiều người ưu tiên.

  • Máy chạy bộ phổ biến nhất hiện nay là máy chạy bộ điện. Loại máy chạy bộ này được nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện lợi của nó. Bên trong máy chạy bộ tại nhà được tích hợp hàng loạt các bài tập phù hợp cho các đối tượng khác nhau tập luyện. Độ dốc của máy có thể thay đổi dễ dàng mang lại trải nghiệm cảm giác chân thật không khác gì tập chạy bộ ở ngoài trời.

Tùy vào nhu cầu của bạn là gì mà có sự lựa chọn các dòng mẫu mã khác nhau.

Sản phẩm máy chạy bộ phù hợp với nhu cầu của gia đình

Máy chạy bộ phù hợp với nhu cầu của gia đình

Máy chạy bộ giá rẻ thích hợp cho gia đình sử dụng tại nhà

Người tập có thể làm chủ được việc luyện tập. Thay vì phải đến các phòng tập gym, bạn có thể mua máy chạy bộ để tập tại nhà. Bạn có thể tập máy chạy bộ mọi lúc mọi nơi ngay cả trong tình hình thời tiết khắc nghiệt.

Máy chạy bộ giá rẻ chắc chắn là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất dành cho bạn. Tuy nhiên, mua máy chạy bộ giá rẻ bạn phải biết cách chọn đơn vị uy tín, chất lượng...

Kinh nghiệm mua máy chạy bộ giá rẻ

Khi mua máy chạy bộ giá rẻ, nếu bạn không nằm lòng những yếu tố sau đây, bạn rất dễ rơi vào trường hợp mất tiền mà chẳng dùng được bao lâu.

Thương hiệu máy chạy bộ uy tín hiện nay

Thương hiệu uy tín thường đi kèm với chất lượng. Bởi chất lượng chính là yếu tố tạo nên sự thành công của một doanh nghiệp. Do đó, bạn muốn mua máy chạy bộ giá rẻ nào bạn nên tìm hiểu thương hiệu của nó trên các nền tảng mạng xã hội để xem đánh giá và độ tin cậy về sự minh bạch mà nó mang lại.

Tìm kiếm thông tin máy chạy bộ giá rẻ trên Google

Tìm kiếm thông tin máy chạy bộ giá rẻ trên Google

Cụ thể, để biết nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và thương hiệu của nó, bạn có thể tìm trên Google hoặc Facebook. Đây là 2 nền tảng phổ biến mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng sử dụng để quảng bá sản phẩm đến khách hàng.

Hãy lựa chọn mua những sản phẩm có tên tuổi để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. Máy chạy bộ Daikiosan/Makano là sản phẩm sở hữu mức giá hợp lý, hợp túi tiền và đang được nhiều khách hàng tin dùng. Hai thương hiệu này thuộc Tập Đoàn Đại Việt, đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Xác định nhu cầu mua máy chạy bộ giá rẻ

Mua máy chạy bộ giá rẻ bạn phải xác định máy sẽ ít chức năng hoặc chỉ phục vụ nhu cầu cơ bản cho bạn. Do đó, nếu chỉ có nhu cầu chạy bộ và đi bộ, bạn nên lựa chọn những máy chạy bộ đơn năng.

Nhu cầu sử dụng máy chạy bộ là điều cần có

Nhu cầu sử dụng máy chạy bộ là điều cần có

Còn nếu bạn có nhu cầu giảm cân, có dáng đẹp thì chắc chắn bạn nên lựa chọn máy chạy bộ đa năng. Chỉ cần nhích lên một ít chi phí khoảng 2-3 triệu nữa, bạn đã có thể sở hữu được máy chạy bộ đa năng có đầy đủ dụng cụ luyện tập đi kèm để giúp bạn luyện tập toàn diện nhất.

Sản phẩm máy chạy bộ phù hợp với nhu cầu của gia đình

Sản phẩm máy chạy bộ phù hợp với nhu cầu của gia đình

Công suất máy chạy bộ

Công suất máy là yếu tố thứ hai bạn nên lưu ý. Nếu bạn mua máy chạy bộ giá rẻ cho một người sử dụng, công suất không cần quá lớn dưới 2HP là được. Nhưng nếu bạn mua cho cả gia đình nhiều người sử dụng và cần chạy ở tốc độ cao để đốt cháy calo giảm mỡ, thì công suất phải từ 2-4HP.

Yếu tố tải trọng và tốc độ rất quan trọng khi chọn máy chạy bộ giá rẻ

Yếu tố tải trọng và tốc độ rất quan trọng khi chọn mua máy chạy bộ

Đối với dân gym chuyên nghiệp hoặc máy chạy bộ phòng gym phục vụ nhu cầu lớn, thì công suất phải trên 5HP.

Công nghệ và tính năng nổi bật của máy chạy bộ giá rẻ

Máy chạy bộ giá rẻ không có nghĩa là không có tính năng thông minh và công nghệ hiện đại. Nếu bạn biết cách lựa chọn thương hiệu uy tín, bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng, sở hữu công nghệ thông minh.

Tính năng cơ bản của một chiếc máy chạy bộ là đi bộ và chạy bộ. Tuy nhiên, máy chạy bộ đa năng sẽ có thêm các dụng cụ rèn luyện sức khỏe toàn diện như đai massage, thanh gập bụng, đĩa xoay eo, thanh tạ... Máy chạy bộ giá rẻ thường cũng có nhiều chế độ bài tập để người dùng không nhàm chán trong quá trình tập luyện.

Bên cạnh đó, khi chọn mua máy chạy bộ giá rẻ, bạn nên cân nhắc những yếu tố sau để có thể sở hữu một máy chạy bộ thể thao chất lượng mà giá thành lại hợp lý:

  • Chất lượng thảm chạy: Rộng, bền, ma sát.

  • Khung máy bền và chắc chắn.

  • Được trang bị thiết bị giảm sốc.

  • Độ dốc có thể tùy chỉnh được.

  • Máy chạy bộ gấp gọn và di chuyển dễ dàng.

Máy chạy bộ kết hợp âm nhạc sống động tăng hứng khởi lúc luyện tập

Máy chạy bộ kết hợp âm nhạc sống động tăng hứng khởi lúc luyện tập

Máy chạy bộ giá rẻ Daikiosan, Makano: Lựa chọn số 1 cho sức khỏe

Công nghệ hiện đại

Máy chạy bộ đa năng Daikiosan, Makano có nhiều tính năng như thay đổi độ dốc dễ dàng, đa dạng chương trình tập và khả năng tra dầu tự động...

Ưu điểm của máy chạy bộ nhỏ gọn Daikiosan, Makano là có động cơ và bo mạch được sản xuất theo công nghệ hiện đại với độ bền cao, hoạt động mạnh mẽ với tốc độ tối đa lên đến 16 km/h, sẽ mang lại cho bạn sự tiện dụng tối đa khi tập.

Tải trọng máy cao, đa dạng dụng cụ luyện tập giúp cho mọi thành viên trong gia đình đều có thể vô tư tập luyện.

Kết hợp nhiều dụng cụ luyện tập

Kết hợp nhiều dụng cụ luyện tập

Máy cũng được trang bị 2 loa Hi-Fi, với cổng kết nối Mp3, Bluetooth cho phép bạn dễ dàng lựa chọn các bài nhạc yêu thích để vừa tập luyện vừa đắm chìm trong âm nhạc.

Thương hiệu uy tín

Tập Đoàn Đại Việt là một trong những thương hiệu uy tín trong việc cập nhật những công nghệ mới để phát triển cho các sản phẩm máy tập chạy bộ với nhiều dòng máy chất lượng vượt trội. Tập Đoàn Đại Việt đã nằm trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp.

Giá thành hợp lý

Người tiêu dùng cần phải tham khảo nhiều loại giá khác nhau của máy chạy bộ tại nhà. Tuỳ theo dòng sản phẩm và tính năng, giá sản phẩm sẽ khác nhau. Thông thường máy chạy bộ tại nhà có giá dao động trong khoảng 10-30 triệu VNĐ. Tùy phụ thuộc vào kinh tế mỗi người, khả năng chi trả ra sao để mua được máy chạy bộ trong nhà. Bạn có điều kiện thì nên trang bị các loại máy cao cấp, nhiều tính năng, điều khiển thông minh và nhiều tiện ích. Ngược lại, tài chính không cho phép bạn có thể chọn mua loại máy đáp ứng tối thiểu nhu cầu chạy bộ là được.

Chính sách bán hàng tốt nhất

Khi mua sản phẩm máy chạy bộ điện chính hãng, khách hàng sẽ được hỗ trợ với chính sách bán hàng, chế độ hậu mãi với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm. Bao gồm:

Giao hàng nhanh, lắp đặt miễn phí

Khi mua máy chạy bộ, cam kết giao hàng nhanh, trong vòng 24h miễn phí tại nhà trên toàn quốc là dịch vụ được khách hàng đánh giá cao. 100% khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi chọn mua máy chạy bộ giá rẻ.

Dịch vụ

1