Xem thêm

Tổng hợp các món quà tặng từ Vinamilk

Vinamilk là một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng và đa dạng, không chỉ trong lĩnh vực sữa và sản phẩm từ sữa, mà còn trong lĩnh vực các món quà...

Vinamilk là một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng và đa dạng, không chỉ trong lĩnh vực sữa và sản phẩm từ sữa, mà còn trong lĩnh vực các món quà tặng. Với mục tiêu mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người nhận, Vinamilk đã cho ra mắt những món quà tặng độc đáo và ý nghĩa.

5 Bàn ủi hơi nước

Bàn Ủi Hơi Nước Lock&Lock là một trong những sản phẩm nổi bật trong danh sách các món quà tặng từ Vinamilk. Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, an toàn và nhanh chóng, bàn ủi này giúp loại bỏ các nếp nhăn một cách hiệu quả. Không chỉ phù hợp sử dụng trong gia đình, mà bàn ủi còn được ứng dụng trong ngành công nghiệp quần áo, công nghiệp cưới, rèm cửa, sofa, khách sạn và nhiều hoàn cảnh khác.

Bàn ủi có phần bề mặt được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS, PC cao cấp, chắc chắn và có khả năng chịu nhiệt cao. Mặt ủi được phủ lớp ceramic giúp không gây bám dính quần áo và làm tăng độ bền đẹp cho sản phẩm, đảm bảo không làm hỏng sợi vải. Bên cạnh đó, thiết bị còn có tính năng xả sạch nước bên trong tiện lợi. Với công suất lên đến 2200W và thiết kế hộc chứa nước lớn với dung tích 270ml, việc là ủi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các nút công tắc điều khiển cũng được thiết kế dễ dàng thao tác với đèn báo nguồn hiện đại, giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động của thiết bị.

Bàn ủi hơi nước Bàn ủi hơi nước

Mua quà tặng Vinamilk chất lượng, giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp quà tặng từ Vinamilk uy tín, chất lượng và giá rẻ cho các dịp sự kiện của công ty, thì Đại Đông Giang là địa chỉ không thể bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, Đại Đông Giang đã nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp và công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng như bình giữ nhiệt, bút ký, set quà tặng... luôn được đánh giá cao về chất lượng và đáp ứng đủ các tiêu chuẩ n.

Sản phẩm từ Đại Đông Giang luôn có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Các mẫu mã quà tặng luôn được cập nhật theo xu hướng thị trường và bắt kịp "trend" quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn món quà tặng sự kiện hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế và độc đáo.

So tay 2

Ý tưởng thiết kế mới lạ cho các set quà tặng, việc in khắc logo, hình ảnh công ty chuẩn xác, thiết kế và màu sắc đảm bảo chất lượng, giúp tăng vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, Đại Đông Giang còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với mức giá tốt nhất và đa dạng về mẫu mã, để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với ngân sách của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, quý doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.

Quà tặng doanh nhân

Khi hợp tác cùng Đại Đông Giang, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến trình, hoàn thành và giao hàng đúng thời gian, đúng số lượng thỏa thuận hai bên.

Vì lẽ đó, khi chọn quà tặng doanh nghiệp của Đại Đông Giang, các công ty và doanh nghiệp hoàn toàn có thể an tâm và không tốn nhiều thời gian, ngân sách để chọn kế hoạch quà tặng. Quý doanh nghiệp hãy liên hệ ngay với Đại Đông Giang, để chúng tôi được tư vấn cho doanh nghiệp những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

Xem thêm:

  • Quà tặng từ Unilever có gì độc đáo?
  • Trải nghiệm những món quà tặng hài hước, thú vị
1