Xem thêm

Tầm quan trọng của Máy chạy bộ Mỹ JOHNSON cho cuộc sống của bạn

Dù bạn đang xây dựng một trung tâm thể dục hiện đại hay chỉ muốn sở hữu một máy chạy bộ Mỹ hay thiết bị luyện tập tại nhà, Johnson Fitness sẽ mang đến những...

Dù bạn đang xây dựng một trung tâm thể dục hiện đại hay chỉ muốn sở hữu một máy chạy bộ Mỹ hay thiết bị luyện tập tại nhà, Johnson Fitness sẽ mang đến những giải pháp và sản phẩm tốt nhất để đáp ứng nhu cầu, ngân sách và phong cách sống của bạn.

Những lợi ích của máy chạy bộ Mỹ JOHNSON

Bạn muốn sở hữu một chiếc máy chạy bộ nhưng chưa biết lựa chọn thiết bị và thương hiệu nào? Hãy đến với JOHNSON để được tư vấn và lựa chọn những dòng máy chạy bộ Mỹ cho gia đình chất lượng tốt nhất. Khác với các máy chạy bộ tại nhà khác, các loại máy chạy bộ Mỹ tại JOHNSON được thiết kế rất chắc chắn, nhằm để đáp ứng nhu cầu tập luyện với cường độ cao và yêu cầu bền bỉ lâu dài. Hơn nữa, chúng được thiết kế chuyên sâu cho việc luyện tập chạy bộ chuyên nghiệp.

Các thương hiệu máy chạy bộ Mỹ của JOHNSON

1. Máy chạy bộ Mỹ Matrix Fitness

Là một trong những thương hiệu của Johnson Health Tech, Matrix nằm trong top đầu thế giới và có tốc độ phát triển nhanh nhất trong ngành. Matrix luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các câu lạc bộ thể dục thể thao toàn cầu. Các sản phẩm của Matrix mang đến những trải nghiệm tập thể dục với hiệu suất cao, kiểu dáng độc đáo, công nghệ hiện đại cùng các chương trình tập luyện độc quyền để đáp ứng nhu cầu luyện tập chuyên nghiệp, khắt khe của người dùng.

2. Máy chạy bộ Mỹ Horizon Fitness

Horizon Fitness được Johnson phát triển và thiết kế những sản phẩm dành riêng cho các hộ gia đình. Horizon đáp ứng nhu cầu luyện tập tại nhà với các sản phẩm chất lượng cao, chú trọng vào sự tiện dụng và thoải mái, cùng với rất nhiều tính năng hỗ trợ luyện tập hiệu quả. Những chương trình tập hiện đại nhất được tích hợp nhằm đảm bảo hiệu quả và sự thoải mái cho người dùng ngay khi luyện tập tại nhà.

3. Máy chạy bộ Mỹ Vision Fitness

Nằm trong phân khúc cao cấp của Johnson Fitness, các sản phẩm Vision Fitness được ra đời dựa trên sự thấu hiểu khách hàng và nhu cầu của họ. Vision mang đến những giải pháp tối ưu cho những không gian tập luyện chuyên nghiệp như phòng gym, chuỗi khách sạn hay các câu lạc bộ thể dục thể thao. Đây cũng là thương hiệu nhận được nhiều giải thưởng danh giá nhất của Johnson Fitness.

4. Máy chạy bộ Mỹ Tempo Fitness

Tempo sở hữu nhiều dòng thiết bị thể thao cơ bản dành cho những người mới bắt đầu luyện tập. Với những lợi thế như giá cả phải chăng, thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, Tempo dễ dàng chinh phục những người trẻ hiện đại sống ở các thành thị. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy chạy bộ nhỏ gọn nhất thị trường, đáp ứng được nhu cầu luyện tập cơ bản, thì Tempo chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Các giải thưởng của Johnson Fitness

Nằm trong top 3 nhà sản xuất thiết bị thể dục toàn cầu, Johnson Fitness nhận được nhiều giải thưởng quốc tế vinh danh chất lượng và thiết kế vượt trội như Fitness Professor, Consumer Reports, Best Buy, Treadmill Doctor, ISPO Award, ETM Testmagazine, Taiwan Excellence, TaiSPO Excellence Award. Xem thêm các giải thưởng của thương hiệu Johnson Health Tech tại đây.

Các kênh phân phối máy chạy bộ Mỹ

Là nhà bán lẻ thiết bị thể dục thể thao hàng đầu thế giới, Johnson Fitness có mặt trên 60 quốc gia, trải đều trên 4 châu lục từ châu Mỹ, châu Âu, châu Á và châu Úc. Hệ thống cửa hàng bán máy chạy bộ Mỹ của Johnson Fitness có trên 315 cửa hàng, 26 chi nhánh, 70 đại lý trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Johnson Fitness hiện có hệ thống 5 cửa hàng tại TPHCM, Bình Dương và Hà Nội. Khi mua các sản phẩm tại Johnson Fitness hệ thống cửa hàng, online hay các kênh thương mại điện tử, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với các chính sách bán hàng như sở hữu chuỗi nhà máy sản xuất trải khắp thế giới, sản phẩm được nhập khẩu nguyên kiện về Việt Nam, bảo hành chính hãng, đổi trả hàng trong vòng 7 ngày, hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm 24/7, giao hàng toàn quốc và thanh toán online nhanh chóng. Tham khảo top sản phẩm bán chạy nhất của Johnson Fitness tại đây.

1