Xem thêm

Máy Chạy Bộ Báo Lỗi E7 - Cách Khắc Phục và Giải Pháp

máy chạy bộ lỗi e07 Tìm Hiểu Nguyên Nhân Máy Chạy Bộ Lỗi E07 Có rất nhiều nguyên nhân khiến máy chạy bộ báo lỗi E07. Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất là...

máy chạy bộ lỗi e07 máy chạy bộ lỗi e07

Tìm Hiểu Nguyên Nhân Máy Chạy Bộ Lỗi E07

Có rất nhiều nguyên nhân khiến máy chạy bộ báo lỗi E07. Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất là do máy chạy bộ không kết nối được với khóa an toàn, còn được gọi là khóa từ. Đây là tính năng an toàn trên máy chạy bộ. Khóa từ có thể bị lỗi cụm cảm biến bên trong hoặc tiếp xúc không tốt. Trong nhiều trường hợp, khóa từ bị mất, máy sẽ báo lỗi E07.

Một nguyên nhân khác là máy chạy bộ bị hư hỏng board mạch công suất. Đây là lỗi rất phức tạp. Ngoài ra, một số dòng máy đời cũ cũng có thể bị lỗi ben nâng hạ, gây ra lỗi E07.

khóa an toàn máy chạy bộ Khóa từ máy chạy bộ điện

Giải Pháp Khi Máy Chạy Bộ Báo Lỗi E07

Khi máy chạy bộ báo lỗi E07, chúng ta nên kiểm tra trước tiên bộ phận khóa từ. Kiểm tra tiếp xúc khóa từ có tốt không, di chuyển khóa từ xem có thể khắc phục được lỗi hay không. Nếu mất khóa từ, chúng ta phải mua và thay thế. Trong một số trường hợp, nếu máy tập bị lỗi chip nhận bên trong, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua chip.

Ngoài ra, vệ sinh máy chạy bộ, main công suất và màn hình cũng là một giải pháp. Nếu tiếp xúc không tốt, máy chạy bộ có thể báo lỗi E07. Hãy tiến hành gọi thợ có chuyên môn sửa hoặc đặt mua một bảng mạch công suất mới nếu xác định không phải lỗi do khóa từ và tiếp xúc kém.

máy chạy bộ lỗi e07 máy chạy bộ lỗi e07

Liên Hệ Sử Dụng Dịch Vụ Sửa Máy Chạy Bộ Của Chúng Tôi

Chúng tôi là đơn vị dịch vụ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các dòng máy chạy bộ từ gia đình cho tới phòng gym chuyên nghiệp. Khi có nhu cầu cần sửa chữa và thay thế linh kiện, xin vui lòng liên hệ qua số HOTLINE: 0989582161 để được hỗ trợ tốt nhất và sử dụng dịch vụ nhanh chóng và giá rẻ.

Kasasport cung cấp dịch vụ sửa chữa máy chạy bộ và các dòng máy tập thể thao khác nhau, bao gồm máy chạy bộ điện, máy chạy bộ cơ, máy đạp xe và các loại thiết bị khác. Chúng tôi cung cấp linh kiện chính hãng và có thời gian bảo hành lâu dài cho quý khách hàng. Chúng tôi sẵn lòng tư vấn miễn phí 24/7.

Tìm hiểu thêm về các loại board mạch dành cho máy chạy bộ tại đây.

Xem các sản phẩm của chúng tôi tại đây.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại đây.

1