Xem thêm

Thử ngay 35 món ngon Đà Lạt nổi tiếng được lòng các tín đồ ẩm thực

Các món ngon Đà Lạt gây thương nhớ với hương vị hấp dẫn, cộng hưởng tuyệt vời với tiết trời se lạnh rất riêng. Bởi thế, du lịch Đà Lạt không chỉ ghi dấu ấn...

Các món ngon Đà Lạt gây thương nhớ với hương vị hấp dẫn, cộng hưởng tuyệt vời với tiết trời se lạnh rất riêng. Bởi thế, du lịch Đà Lạt không chỉ ghi dấu ấn với sắc hoa rực rỡ hay màn sương mù bảng lảng mà còn đến từ văn hóa ẩm thực đặc sắc. Dưới đây là danh sách món ngon Đà Lạt mà bạn đừng bỏ lỡ!

1. Nạp năng lượng ngày mới với 6 món ngon Đà Lạt ăn sáng

1.1. Bánh ướt lòng gà - một trong những món ăn sáng ngon ở Đà Lạt

Bánh ướt lòng gà Đà Lạt là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng. Món ngon Đà Lạt này có hương vị hấp dẫn đặc biệt nhờ nguyên liệu phong phú như: bánh ướt mềm mịn, thịt gà xé và các loại lòng gà như: gan, mề, trứng non… Hương vị tô bánh ướt càng thêm đặc sắc với rau thơm và nước mắm chua ngọt hài hòa.

Gợi ý quán ngon:

  • Quán Trang: 15F Tăng Bạt Hổ, TP. Đà Lạt

  • Quán Long: Hẻm 202, Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt

  • Quán Hằng 68: 39 Đồng Tâm, P. 4, TP. Đà Lạt

1.2. Ăn sáng ở Đà Lạt món gì ngon? Bún bò bốc khói

Thưởng thức tô bún bò nóng hổi trong tiết trời se lạnh buổi sớm mai chính là gợi ý hoàn hảo cho bữa sáng của bạn ở Đà Lạt. Món ăn có phần nước dùng ngọt thanh, nhiều thịt và miếng sườn/chân giò to ụ, chín mềm. Đặc biệt, món ngon Đà Lạt bún bò bốc khói được phục vụ trong thố đá to, giúp giữ nhiệt cực kỳ tốt.

Gợi ý quán bún bò bốc khói ngon:

  • Bún bò Mộc Nữ: 11 Thông Thiên Học, TP. Đà Lạt

  • Bún bò bốc khói Đoàn Viên:

1