Xem thêm

Tam Thất Hoang: Thảo Dược Quý Tử Nhiên

Tam thất hoang, một loại sâm quý từ thiên nhiên, có 3 loài chủ yếu ở Việt Nam: sâm ngọc linh, sâm lai châu (panax vietnamensis), và tam thất hoang (panax stipuleanatus). Đây là những...

Tam thất hoang, một loại sâm quý từ thiên nhiên, có 3 loài chủ yếu ở Việt Nam: sâm ngọc linh, sâm lai châu (panax vietnamensis), và tam thất hoang (panax stipuleanatus). Đây là những loại thảo dược quý hiếm, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cùng khám phá về tam thất hoang và công dụng của nó.

Tam Thất Hoang Là Gì?

Tam thất hoang thuộc họ panax, là một trong những loại sâm panax tại Việt Nam. Tam thất hoang có tên khoa học Panax stipuleanatus. Loại cây này còn được gọi là tam thất lai châu và bình biên tam thất. Nó phân bổ ở các tỉnh tây bắc Việt Nam và tỉnh vân nam Trung Quốc.

Cách Sử Dụng Tam Thất Hoang

Tam thất hoang có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Một trong những cách thông dụng là ngâm rượu tam thất hoang. Đơn giản chỉ cần rửa sạch củ tam thất hoang, chọn bình thích hợp và ngâm. Tỷ lệ ngâm có thể là 100g/l hoặc 100g/2l. Rượu tam thất hoang có vị đắng nhẹ với mùi thơm đặc trưng của sâm, đem lại sự thú vị và tốt cho sức khỏe.

Hình Ảnh Tam Thất Hoang

Dưới đây là một số hình ảnh về tam thất hoang:

Củ tam thất hoang trong rừng Củ tam thất hoang trong rừng

Củ sâm vũ diệp nặng 1.1kg hơn 100 năm tuổi Củ sâm vũ diệp nặng 1.1kg hơn 100 năm tuổi

Tam thất hoang lá tròn và lá sẻ Tam thất hoang lá tròn và lá sẻ

Mua Tam Thất Hoang

Công ty chúng tôi kinh doanh tam thất hoang khai thác từ rừng của Việt Nam. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua tam thất hoang, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận thông tin sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi cũng thu mua giống tam thất hoang từ rừng và trồng nhân giống để cung cấp cho các đơn vị nuôi trồng.

Quý khách hàng có thể liên hệ qua Zalo: 0941.012.234 hoặc 0911.911.090. Chúng tôi sẽ gửi hình ảnh và báo giá chi tiết cho quý khách hàng.

Tìm mua tam thất hoang chính hãng và chất lượng? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay!

1