Xem thêm

Sữa NutriCare Gold 850g – Sản phẩm sữa bổ sung dinh dưỡng hàng đầu

Sữa NutriCare Gold 850g là dòng sản phẩm sữa thịnh hành nhất hiện nay với hàm lượng dinh dưỡng cao, đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng. Sữa NutriCare Gold không thể thiếu...

Sữa NutriCare Gold

Sữa NutriCare Gold 850g là dòng sản phẩm sữa thịnh hành nhất hiện nay với hàm lượng dinh dưỡng cao, đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng. Sữa NutriCare Gold không thể thiếu trong cuộc sống năng động, khỏe mạnh.

Những ưu điểm vượt trội của sữa NutriCare Gold

Sữa NutriCare Gold

Sữa NutriCare Gold hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng:

Với năng lượng cao vượt trội và công thức dinh dưỡng tối ưu, Sữa NutriCare Gold thích hợp với đa số khách hàng:

  • Người lớn, trẻ em cần bổ sung năng lượng cho quá trình phát triển và trưởng thành
  • Phụ nữ trong thời gian mang thai và cho con bú
  • Người già sức khỏe suy giảm, mệt mỏi, khó ngủ
  • Người bệnh cần phục hồi sức khỏe sau thời điều trị

Với sữa NutriCare Gold, bạn không cần sử dụng nhiều loại sữa phức tạp mà chỉ cần một loại sản phẩm tiện dụng và đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cho cả gia đình.

Sữa NutriCare Gold có công dụng cao, ít có loại sữa nào đạt được:

Cung cấp lượng đạm cao, dễ hấp thu:

Sữa NutriCare Gold chứa đạm Whey được triết xuất từ sữa và đạm đậu nành tinh chế, dễ hấp thu kể cả với cơ thể người bệnh, người mới ốm dậy. Công thức này còn bổ sung thành phần Arginine, Axit Glutamic và Leucine giúp tăng khả năng nuôi dưỡng, phát triển, và phục hồi mô cơ thể.

Giúp hỗ trợ tiêu hóa, kích thích ngon miệng:

Sữa NutriCare Gold cung cấp chất xơ FOS/Inulin giúp bổ sung lợi khuẩn, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, và phòng chống táo bón. Ngoài ra, các thành phần vitamin D, A, kẽm, và magiê giúp nhu động ruột hoạt động tốt, thải độc tố, và giúp ngon miệng, hấp thu tốt các dưỡng chất.

Bổ sung Canxi, phốt pho, vitmin D:

Sữa NutriCare Gold với tỉ lệ Canxi, phốt pho phù hợp giúp xương chắc khỏe, mô xương khớp phát triển, và tăng cường khả năng vận động của cơ thể.

Sữa NutriCare Gold giúp phòng chống các bệnh tim mạch:

Sản phẩm không chứa Cholesterol, có hàm lượng cao axit béo không no MUFA, PUFA giúp hạn chế mỡ máu, ổn định vữa động mạch và tim mạch. Các thành phần vitamin E, C, và Selen giúp cơ thể tăng cường chức năng chống gốc oxi tự do và phát triển khỏe mạnh.

Sữa NutriCare Gold giảm căng thẳng, mệt mỏi:

Thành phần Lactium- chiết xuất từ sữa thủy phân có tác dụng giảm cảm giác căng thẳng, an dịu thần kinh, tạo cảm giác hưng phấn, tăng khả năng tập trung và ghi nhớ. Sữa NutriCare Gold cũng giúp bạn thích nghi tốt với môi trường và giấc ngủ sâu, mang lại cảm giác thoải mái trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách pha sữa NutriCare Gold

Với những ưu điểm vượt trội và công dụng đa năng, Sữa NutriCare Gold là giải pháp an toàn và tối ưu cho dinh dưỡng của mọi thành viên trong gia đình bạn. Hãy lựa chọn sản phẩm ngay từ hôm nay để có được sức khỏe hoàn hảo nhất.

1