Xem thêm

Sữa ngũ cốc Fruto ban đêm 200ml (Hộp)

Chào mừng bạn đến với bài viết về sữa ngũ cốc Fruto ban đêm! Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết về sản phẩm này và tại sao nó lại thích...

Chào mừng bạn đến với bài viết về sữa ngũ cốc Fruto ban đêm! Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết về sản phẩm này và tại sao nó lại thích hợp cho bé ở độ tuổi ăn dặm trở đi. Hãy cùng tìm hiểu!

Mô tả sản phẩm

Sữa ngũ cốc Fruto ban đêm là lựa chọn tuyệt vời cho bé ở giai đoạn phát triển vượt trội. Trong thời gian này, nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể bé tăng cao, trong khi nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ không thể đáp ứng đủ. Do đó, việc bổ sung bột và cháo ăn dặm là vô cùng cần thiết.

Bé ở độ tuổi ăn dặm thường hay thức giấc giữa đêm vì đói. Để giúp bé no bụng lâu hơn và ngủ thẳng giấc, mẹ có thể cho bé uống sữa ngũ cốc Fruto trước khi đi ngủ. Điều này sẽ giúp bé có một giấc ngủ ngon lành mà không bị thức giấc vì đói.

Sữa ngũ cốc Fruto ban đêm 200ml (Hộp)

Đặc điểm sản phẩm

  • Sữa ngũ cốc Fruto có vị thơm ngon, không quá ngọt, không khiến bé ngấy. Một hộp sữa Fruto ban đêm giúp bé có một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, no lâu và không quấy khóc vào ban đêm.

Sữa ngũ cốc Fruto ban đêm 200ml (Hộp)

  • Sữa ngũ cốc Fruto có thêm bột, tạo thành một hỗn hợp sệt sệt. Sản phẩm được đóng gói trong hộp với dung tích 200ml, rất tiện lợi cho mọi gia đình sử dụng ở nhà hoặc khi đi chơi xa mà không cần lo ngại về vấn đề bảo quản.

  • Sữa ngũ cốc Fruto bổ sung prebiotics - một thành phần quan trọng giúp cải thiện hệ miễn dịch và sức khỏe của bé. Sữa ngũ cốc Fruto không chứa gluten và chất bảo quản, rất an toàn cho bé.

  • Sữa ngũ cốc Fruto ban đêm giúp bé no lâu hơn và tăng cân tốt hơn. Đối với các bé hoạt động nhiều vào ban ngày, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm sữa Fruto ngày vị chuối yến mạch để cung cấp năng lượng cho bé vui chơi suốt cả ngày mà không mệt mỏi.

  • Sữa ngũ cốc Fruto được tổng hợp từ nhiều dưỡng chất, giúp bổ sung prebiotics - inulin, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện hoạt động tiêu hóa.

  • Sản phẩm dễ dàng sử dụng, với mùi vị thơm ngon và dễ uống sẽ hấp dẫn vị giác của bé ngay từ lần thử đầu tiên. Đặc biệt, sữa Fruto ban đêm còn phù hợp cho những bé lười ăn, khó ăn, hay trong giai đoạn bé đang ốm sốt hay mọc răng.

Sữa ngũ cốc Fruto ban đêm 200ml (Hộp)

Thành phần

Sữa bột, bột gạo, fructose, maltodextrin, tinh bột ngô, prebiotics - inulin, citrate natri...

Giá trị dinh dưỡng: Carbohydrates - 9,2g, protein - 2,1g, chất béo - 2g, inulin - 0,4g trên 100g. Giá trị năng lượng: 62,2kcal.

Cách dùng

  • Sữa ngũ cốc Fruto ban đêm dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.
  • Bạn có thể cho bé uống sữa ngũ cốc Fruto trực tiếp hoặc bú bình qua núm vú.
  • Trước khi sử dụng, có thể hâm sữa trong một cốc nước nóng hoặc cho vào lò vi sóng.

Hy vọng với sản phẩm sữa ngũ cốc Fruto ban đêm, bé của bạn sẽ có một giấc ngủ ngon lành và được bổ sung đủ dinh dưỡng. Hãy thử ngay và chia sẻ trải nghiệm của bạn với chúng tôi!

1