Xem thêm

Sữa Meiji Infant Formula nhập khẩu số 0 800g (0 - 1 tuổi) - Sự lựa chọn tuyệt vời cho sự phát triển của trẻ

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa Sữa Meiji Infant Formula mang đến sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ Sữa Meiji Infant Formula là sản phẩm được sản xuất theo nghiên cứu...

Sữa Meiji nhập khẩu 0-1 tuổi Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Sữa Meiji Infant Formula mang đến sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ

Sữa Meiji Infant Formula là sản phẩm được sản xuất theo nghiên cứu dành riêng cho trẻ em tại Việt Nam, được thực hiện trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản và tuân thủ tiêu chuẩn ISO 9001. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ dưỡng chất, vitamin và khoáng chất cần thiết để giúp trẻ phát triển toàn diện nhất.

Thành phần và công dụng của sữa Meiji Infant Formula

Các thành phần chính có trong sữa

Thành phần chính của sản phẩm không chỉ bao gồm các dưỡng chất cơ bản như protein, carbohydrate và chất béo mà còn bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất cần thiết mà sữa mẹ, sữa bò và thực phẩm rắn khác không thể cung cấp đủ.

Sữa Meiji Infant Formula còn chứa các axit docosahexaenoic (DHA), fructooligosaccharides và nucleotides giúp thúc đẩy sự phát triển của trẻ nhỏ, giúp trẻ luôn khỏe mạnh mỗi ngày.

Công dụng của sữa Meiji Infant Formula

Bổ sung Nucleotide

Sữa Meiji Infant Formula bổ sung 5 loại nucleotide để có hàm lượng nucleotide gần nhất với sữa mẹ. Phần chính của β-lactoglobulin không tồn tại trong sữa mẹ được phân hủy.

Bổ sung Taurine

Trẻ em không có khả năng tự tổng hợp taurine từ Methiomin như người lớn, mà được cung cấp taurine qua sữa mẹ. Sữa Meiji Infant Formula cung cấp taurine giúp bé phát triển võng mạc và thị giác.

Bổ sung chất béo

Sữa Meiji Infant Formula bổ sung docosahexaenoic acid (DHA) và arachidonic acid (ARA) với nồng độ được điều chỉnh đến mức gần nhất với sữa mẹ. Ngoài ra, sữa còn tăng cường axit palmitic gắn kết với triglyceride để trẻ hấp thu và sử dụng axit béo này một cách hiệu quả.

Bổ sung carbohydrate

Sữa Meiji Infant Formula bổ sung lactose và fructooligosaccharides. Lactose là loại carbohydrate có mặt trong sữa mẹ và chiếm 45% tổng số năng lượng. Fructooligosaccharides là loại chất xơ tan cần thiết cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Cung cấp năng lượng cần thiết

Sữa Meiji có tỷ lệ protein, lipid và carbohydrate đạt tối ưu cho trẻ. Nồng độ năng lượng tương đương sữa mẹ và nồng độ pha chế của Sữa Meiji đảm bảo cung cấp đủ năng lượng.

Vitamin và khoáng chất

Sữa Meiji Infant Formula nhập khẩu có nồng độ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ, tuân thủ các quy định của Việt Nam và các tiêu chuẩn của FAO/WHO.

Độ tuổi sử dụng sữa Meiji Infant Formula

Sữa bột Meiji Infant Formula dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi, không gây dị ứng với đạm sữa bò có trong sữa. Sữa có hương vị thơm ngon, mang đến sự thích thú cho bé khi uống, mẹ không cần phải đổi sữa thường xuyên cho con.

Hướng dẫn pha và bảo quản sữa Meiji Infant Formula

Các bước pha sữa Meiji Infant Formula

  1. Rửa tay trước khi pha sữa và đảm bảo các đồ dùng và thiết bị sạch sẽ và được tiệt trùng trong nước sôi.
  2. Sử dụng thìa kèm trong hộp để lấy chính xác lượng sữa bột cần thiết và đổ vào bình đã được tiệt trùng.
  3. Đổ nước nóng (trên 70°C) vào bình khoảng 2/3 tổng khối lượng nước được chỉ định, cẩn thận không để bị bỏng. Đóng nắp bình và lắc nhẹ đến khi bột sữa tan hoàn toàn.
  4. Cho thêm nước sôi cho đủ khối lượng nước được chỉ định. Thay nắp bình và lắc nhẹ, sau đó làm nguội bình sữa bằng cách đặt dưới dòng nước mát. Trước khi cho trẻ ăn, đảm bảo sữa đang xấp xỉ nhiệt độ cơ thể.

Sữa Meiji nhập khẩu 0-1 tuổi Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Bảo quản sữa an toàn

  • Cần bảo quản sữa ở vị trí khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với mặt trời hoặc các đồ vật có nhiệt độ cao. Không nên bảo quản sữa trong tủ lạnh.
  • Sau khi lấy sữa xong, cần đậy kín nắp lon để sữa bột hạn chế tiếp xúc với không khí. Từ ngày mở nắp lon, sữa nên được sử dụng trong vòng 3-4 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Không nên cho bé dùng lại sữa pha thừa sau 2 giờ đồng hồ.

Thông tin chi tiết sữa Meiji Infant Formula

  • Trọng lượng: 800g
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Độ tuổi sử dụng: 0-1 tuổi
  • Hạn sử dụng: 18 tháng

Sữa Meiji Infant Formula là lựa chọn tốt nhất để đảm bảo sự phát triển và sức khỏe toàn diện cho con yêu của bạn. Hãy chắc chắn tuân thủ đúng hướng dẫn pha và bảo quản sữa để đạt hiệu quả tối ưu.

1