Xem thêm

Sữa Enspire Hồng 680gr cho bé từ 1-3 tuổi

Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm sữa Enfagrow Enspire Toddler Lactoferin 1 - 3 tuổi 680g đến từ Mỹ, một loại sữa thích hợp cho trẻ em từ 1-3 tuổi. Được làm từ các...

Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm sữa Enfagrow Enspire Toddler Lactoferin 1 - 3 tuổi 680g đến từ Mỹ, một loại sữa thích hợp cho trẻ em từ 1-3 tuổi. Được làm từ các thành phần tự nhiên, nguồn dinh dưỡng sạch và đảm bảo an toàn, sữa Enfagrow Enspire Toddler Lactoferin mang đến sự phát triển khỏe mạnh cho bé yêu của bạn.

Dinh dưỡng đa dạng và cân bằng

Sữa Enfagrow Enspire Toddler Lactoferin cung cấp canxi, vitamin D, kẽm và 19 chất dinh dưỡng khác, giúp cân bằng dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của bé. Với các chất dinh dưỡng thiết yếu, sữa hỗ trợ phát triển khỏe mạnh về nhận thức, vận động, truyền thông và phát triển xã hội. Đặc biệt, sữa còn chứa Omega 3 và DHA, giúp phát triển hoàn thiện về cả trí não lẫn thị lực, giúp bé thông minh và nhạy bén hơn.

Sữa Enspire Hồng 680gr cho bé từ 1-3 tuổi Hình ảnh minh họa: sữa enspire hồng 680gr cho bé từ 1-3 tuổi

Thành phần đặc biệt

  • Thành phần Lactoferrin: Là một loại protein quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ giúp hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa. Lactoferrin giúp cải thiện sức khỏe miễn dịch và ngăn chặn sự xâm nhập của các virus và vi khuẩn gây hại, cải thiện đường hô hấp cho trẻ. Enspire sử dụng Lactoferrin để đưa bé gần hơn với sữa mẹ, giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện hơn.

  • 22 vitamin và khoáng chất thiết yếu: Đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày cho bé. Hàm lượng DHA và chất sắt được tăng cao nhằm đáp ứng tốc độ tăng trưởng nhanh của bé ở giai đoạn sau 1 tuổi, phòng tránh tình trạng thiếu máu, thiếu sắt và hỗ trợ hệ thần kinh. Sữa cũng giàu canxi để hỗ trợ sự phát triển của hệ xương và chiều cao của bé.

  • Hỗn hợp GOS prebiotic kép kết hợp cùng vitamin C và kẽm: Tăng cường hệ thống miễn dịch thông qua việc kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi trong hệ vi sinh đường ruột, hạn chế sự tăng trưởng của các vi khuẩn có hại. Prebiotic còn đóng vai trò như chất xơ tiêu hóa giúp tăng nhu động ruột, ngăn ngừa táo bón và hỗ trợ bé hấp thụ tối đa các dưỡng chất, từ đó lên cân tốt hơn.

  • Không chứa GMO: Sữa Enfagrow Enspire Toddler Lactoferin không sử dụng nguyên liệu thay đổi gen, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

Sữa Enspire Hồng 680gr cho bé từ 1-3 tuổi Hình ảnh minh họa: Sữa Enspire Hồng 680gr cho bé từ 1-3 tuổi

Cách sử dụng

  • Đảm bảo dụng cụ được rửa sạch và tiệt trùng trước khi pha.
  • Dùng muỗng có sẵn trong hộp để đong bột. Pha 1 thìa gạt ngang với 60ml nước ấm (không quá 40 độ C).
  • Sữa pha ra nên cho bé ăn ngay. Đổ bỏ lượng sữa dư thừa khi bé không uống hết.
  • Nếu cần bảo quản, giữ trong vòng 24 giờ. Sữa để trong tủ lạnh nên bỏ ra ngoài 1 tiếng trước khi cho bé ăn hoặc làm ấm bằng cách để trong bình nước nóng. Không nên hâm sữa bằng lò vi sóng vì có thể làm mất chất dinh dưỡng trong sữa.

Sữa Enspire Hồng 680gr cho bé từ 1-3 tuổi Hình ảnh minh họa: Sữa Enspire Hồng 680gr cho bé từ 1-3 tuổi

Lưu ý

  • Không sử dụng cho người quá mẫn với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của bác sĩ, chuyên gia nếu xuất hiện bất kỳ biểu hiện bất thường nào trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Sử dụng trong vòng 4 tuần kể từ khi mở nắp. Đặt xa tầm tay của trẻ.

Đừng bỏ qua cơ hội để mang đến cho con yêu của bạn một sản phẩm sữa chất lượng, giúp phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Sữa Enfagrow Enspire Toddler Lactoferin sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho sự phát triển của bé từ 1-3 tuổi.

1