Xem thêm

Sữa ColosBaby Bio Gold: Hỗ trợ hệ tiêu hóa và miễn dịch cho bé

Sữa công thức ColosBaby Bio Gold chứa lợi khuẩn đường ruột Bifidobacterium cùng nhiều dưỡng chất cao cấp đang được nhiều bố mẹ quan tâm. Liệu sản phẩm có thật sự tốt cho bé không?...

Sữa công thức colosbaby bio Gold chứa lợi khuẩn đường ruột Bifidobacterium cùng nhiều dưỡng chất cao cấp đang được nhiều bố mẹ quan tâm. Liệu sản phẩm có thật sự tốt cho bé không? Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết sau nhé!

Tổng quan về sữa non ColosBaby Bio Gold

ColosBaby Bio Gold là sản phẩm của VitaDairy, công ty được độc quyền ứng dụng sữa non của Tập đoàn Sữa non PanTheryx, Mỹ tại Việt Nam. Sữa non (colostrum) chứa kháng thể miễn dịch G (immunoglobulin G), lấy trong 24 giờ đầu sau khi bò sinh con. ColosIgG 24h là nguyên liệu chính trong dòng sản phẩm ColosBaby của VitaDairy, nhằm tăng cường hệ thống miễn dịch của bé.

Đồng thời, ColosBaby Bio Gold còn chứa bộ 3 tiêu hóa gồm 2’FL HMO, hệ chất xơ hòa tan FOS/Inulin và lợi khuẩn Bifidobacterium. Sản phẩm không chỉ tăng cường hệ miễn dịch mà còn hỗ trợ ổn định hệ tiêu hóa cho bé.

Thành phần của sữa non ColosBaby Bio Gold

Sữa non ColosBaby Bio Gold được chia thành nhiều loại tùy theo độ tuổi và giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ, giúp trẻ đảm bảo được lượng dinh dưỡng cần thiết. Sữa non ColosBaby Bio Gold chứa các thành phần dinh dưỡng như năng lượng, ColosIgG 24h, IgG, chất xơ hòa tan FOS, Bifidobacterium, 2′-FL HMO, canxi, choline, taurine và nhiều thành phần khác.

Công dụng của các thành phần có trong ColosBaby Bio Gold

ColosIgG 24h giúp loại bỏ các yếu tố gây bệnh, tăng cường hệ miễn dịch. Chất xơ hòa tan FOS giúp làm mềm phân, hạn chế táo bón, tạo cảm giác thoải mái cho bé. Bifidobacterium giúp kích thích quá trình trao đổi chất trong đường tiêu hóa. 2′-FL HMO giúp ngăn chặn mầm bệnh gắn kết vào tế bào ở đường ruột của trẻ. Canxi, choline và taurine là những thành phần hỗ trợ sự phát triển của cơ thể và não bộ của bé.

Công dụng của sữa ColosBaby Bio Gold

Sữa ColosBaby Bio Gold có nhiều lợi ích như tăng cường hệ miễn dịch, ổn định hệ tiêu hóa, phát triển trí não, tăng cân và giấc ngủ ngon cho bé.

Các loại sữa non ColosBaby Bio Gold phổ biến hiện nay: cách dùng và đối tượng sử dụng

Sữa ColosBaby Bio Gold có các loại phù hợp với từng độ tuổi của bé. Sữa ColosBaby Bio Gold 0+ là dành cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi, sữa ColosBaby Bio Gold 1+ và 2+ phù hợp cho trẻ từ 1 - 2 tuổi và từ 2 tuổi trở lên. Sữa ColosBaby Bio Gold cũng có dạng pha sẵn cho bé từ 1 tuổi trở lên.

Sữa non ColosBaby Bio Gold có tốt không?

Sữa non ColosBaby Bio Gold của VitaDairy là sản phẩm an toàn và chất lượng nhờ nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ PanTheryx, một tập đoàn uy tín toàn cầu. Sữa có hàm lượng kháng thể IgG cao và tuân thủ các quy chuẩn về dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tác dụng phụ của sữa non ColosBaby Bio Gold và cách bảo quản

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sữa non ColosBaby Bio Gold. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, cần kiểm tra kỹ bảng thành phần trước khi dùng, nếu bé dị ứng với một thành phần nào đó của sữa. Sữa non ColosBaby Bio Gold cần được bảo quản ở nơi sạch sẽ, thoáng mát, khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp.

Mua sản phẩm ColosBaby Bio Gold ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

Để đảm bảo chất lượng, nên mua sản phẩm sữa ColosBaby Bio Gold ở những nơi uy tín như kênh bán hàng chính thống của VitaDairy hoặc các chuỗi phân phối như Kidsplaza, Bibomart, Con Cưng. Giá bán sữa ColosBaby Bio Gold phụ thuộc vào chương trình khuyến mãi và cơ sở bán hàng.

Qua bài viết trên đây, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm sữa non ColosBaby Bio Gold. Nếu có thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ hoặc người có chuyên môn để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

1