Xem thêm

Sữa chua uống Cô gái Hà Lan Yomost dâu 170ml - Cảm giác Yomost thật sảng khoái!

Sữa chua uống Cô gái Hà Lan Yomost vị dâu hộp 170ml là sản phẩm của Dutch Lady, thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn sữa Hà Lan Friesland Campina. Được làm từ sữa chua...

Sữa chua uống Cô gái Hà Lan Yomost vị dâu hộp 170ml là sản phẩm của Dutch Lady, thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn sữa Hà Lan Friesland Campina. Được làm từ sữa chua nguyên chất và nước trái cây vị dâu thiên nhiên, Yomost mang lại một cảm giác thật Yomost, sảng khoái cho mọi ngày năng động. Với các dưỡng chất giàu cùng hương vị thơm ngon, sản phẩm Yomost đáp ứng tốt nhu cầu giải nhiệt và bổ sung dinh dưỡng cho cả trẻ và người lớn.

Sữa chua tự nhiên với nhiều lợi ích

Quá trình lên men tự nhiên trong sữa chua Yomost chuyển hóa đường lactose thành axit lactic. Các khoáng chất như canxi, kẽm và các khoáng chất khác trong sữa lên men được hòa tan dễ dàng trong môi trường axit, giúp cải thiện khả năng hấp thụ của cơ thể. Đồng thời, quá trình lên men còn cung cấp vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa đường ruột, đồng thời cạnh tranh chỗ bám của các vi khuẩn có hại. Với công thức tự nhiên và hương vị dâu thơm ngon, sữa chua Yomost giúp giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức và đáp ứng đủ lượng dinh dưỡng cho trẻ.

sữa chua uống Yomost vị dâu hộp 170ml Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Được tin cậy từ Dutch Lady

Sữa chua uống Yomost của Dutch Lady đạt chất lượng theo chuẩn tập đoàn thực phẩm Friesland Campina Hà Lan. Công ty tuân thủ các tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh và an toàn thực phẩm. Tất cả quy trình sản xuất đều được kiểm tra chất lượng bởi Tập đoàn FrieslandCampina - đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành thực phẩm.

sữa chua uống Yomost vị dâu hộp 170ml Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Lịch sử phát triển bền vững từ FrieslandCampina

FrieslandCampina là một trong những tập đoàn sữa lớn nhất thế giới, với lịch sử phát triển hơn 140 năm. Từ một hợp tác xã chăn nuôi bò sữa địa phương, FrieslandCampina đã trở thành nguồn cung cấp sữa chất lượng cao cho hàng triệu người tiêu dùng trên toàn cầu. Chất lượng sữa của FrieslandCampina được đảm bảo từ quá trình chăm sóc và dinh dưỡng của bò sữa cho đến quy trình chế biến và sản xuất.

sữa chua uống Yomost vị dâu hộp 170ml Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Yomost - Thương hiệu tạo niềm hứng khởi

Thương hiệu Yomost đã đồng hành cùng giới trẻ Việt trong suốt hơn 20 năm qua. Với khẩu hiệu "Một cảm giác rất Yomost", Yomost luôn tạo thêm niềm hứng khởi cho các bạn trẻ trong việc khám phá thế giới và theo đuổi ước mơ. Sản phẩm sữa chua uống Yomost Dutch Lady đã trở thành người bạn đáng tin cậy của giới trẻ Việt.

Thông tin thương hiệu

sữa tươi chua uống Yomost là sản phẩm của Dutch Lady - một thương hiệu sữa lâu đời thuộc tập đoàn FrieslandCampina Hà Lan. Với cam kết đem lại đời sống tốt đẹp và an toàn vệ sinh cho người tiêu dùng, FrieslandCampina đã được tin tưởng và sử dụng rộng rãi trong suốt hơn 20 năm qua. Tại Việt Nam, FrieslandCampina Việt Nam đã cung cấp hàng tỷ khẩu phần sữa chất lượng cao với nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Dutch Lady, Yomost, Friso, Fristi...

sữa chua uống Yomost vị dâu hộp 170ml Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Cam kết với nguồn sữa chất lượng cao

FrieslandCampina Việt Nam đã thành lập 44 điểm thu mua sữa tại Bình Dương, Long An, Tây Ninh và TP HCM. Đầu tư hơn 13 triệu USD cho chương trình phát triển ngành sữa, tập đoàn hỗ trợ người chăn nuôi bò sữa tạo ra nguồn sữa tươi chất lượng cao. Các trại bò của FrieslandCampina tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh, dinh dưỡng và chất lượng sữa. Hệ thống thu mua và làm lạnh hiện đại giúp bảo quản sữa tươi tốt trong quá trình vận chuyển.

sữa chua uống Yomost vị dâu hộp 170ml Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Cảm giác Yomost - Đồng hành cùng giới trẻ

Yomost đã gắn bó với giới trẻ Việt từ năm 2001 và luôn đồng hành trong việc tạo thêm niềm hứng khởi cho tuổi trẻ. Thấu hiểu niềm đam mê và khát vọng của các bạn trẻ, Yomost luôn tiên phong trong các hoạt động tiếp lửa tại Việt Nam. Sản phẩm sữa chua uống Yomost Dutch Lady là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng cảm giác Yomost thật sảng khoái.

Note: Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Hãy mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ CSKH để biết thêm thông tin chi tiết.

1