Xem thêm

Review quán chè Thái Đội Cấn: Nơi hội tụ hương vị thú vị ngày hè

Món chè Thái Đội Cấn là một đặc sản không thể bỏ qua khi đến Hà Nội. Những điểm gì khiến quán chè 75 Đội Cấn này trở nên hấp dẫn? Hãy cùng Nhaphonet.vn khám...

Món chè Thái Đội Cấn là một đặc sản không thể bỏ qua khi đến Hà Nội. Những điểm gì khiến quán chè 75 Đội Cấn này trở nên hấp dẫn? Hãy cùng Nhaphonet.vn khám phá chi tiết về quán chè Thái Đội Cấn.

Giới thiệu về quán chè Thái Đội Cấn trứ danh

Đặc trưng của phố ẩm thực Đội Cấn

Phố Đội Cấn là một con phố sầm uất, với sự quan tâm đặc biệt đến các quán ăn. Khi nhắc đến Đội Cấn, chúng ta thường nghĩ ngay đến một con phố nổi tiếng ở Hà Nội với nhiều món ăn hấp dẫn như bánh xèo, bánh cuốn và đặc biệt là các loại chè.

Chè Thái 75 Đội Cấn đã trở thành một điểm đến quen thuộc cho những ai yêu thích ăn vặt. Dù đã thay đổi địa chỉ nhiều lần, quán chè này vẫn thu hút rất đông thực khách ghé thăm. Hương vị chè luôn ổn định và giá cả phải chăng.

Quán chè Thái Đội Cấn nằm ở đâu?

Để thưởng thức những món chè Thái thơm ngon, hãy tới đúng địa chỉ! Quán chỉ mở cửa từ trưa đến khoảng 4 giờ chiều hoặc đến khi hết hàng. Giá cả của các món chè tại quán rất phải chăng, rất phù hợp cho học sinh, sinh viên.

  • Địa chỉ: 75 Đội Cấn, phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 20.000 VNĐ - 35.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 11h30 - 16h00

Chè Thái Đội Cấn ngon ngọt, sảng khoái ngày hè Chè Thái Đội Cấn ngon ngọt, sảng khoái ngày hè

Quán chè Thái Đội Cấn không có tên gọi cụ thể và lúc nào cũng đông khách. Quán chỉ phục vụ trong một khoảng thời gian ngắn, từ trưa đến chiều, không phục vụ cả ngày. Những sợi chè màu xanh dẻo dai kết hợp với các loại topping sẽ đều hấp dẫn cho những thực khách "nghiện chè".

Lưu ý rằng, chủ quán không bán chè mỗi ngày và thỉnh thoảng còn nghỉ mà không thông báo trước. Để thưởng thức chè ngon, bạn nên liên lạc trước để xem quán có mở cửa hay không.

Menu các món chè Thái Đội Cấn

Chủ quán chè Thái 75 Đội Cấn là một bác Việt kiều Thái, và quán chỉ bán các loại chè cơ bản như chè Thái truyền thống, chè Thái chuối, chè Thái bưởi, chè Thái khoai và chè Thái thập cẩm. Tất cả các món này đều có giá 20.000 VNĐ một bát. Bạn cũng có thể kết hợp các loại chè với nhau hoặc gọi một bát chè thập cẩm để thưởng thức tất cả các loại chè Thái ngon.

Hương vị của chè Thái Đội Cấn vừa ngọt ngào vừa mát lịm. Sợi chè xanh dẻo dai kết hợp với nước cốt dừa béo ngậy. Chè chuối thơm lừng và đậm đà, là một trong những loại chè được nhiều thực khách yêu thích. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gọi riêng chè khoai hoặc chè bưởi, đều ngon không kém. Topping bột báng và thạch sợi rất hấp dẫn, bưởi giòn và thơm, nước cốt dừa thơm phức. Hương vị chè đảm bảo ngon đúng chuẩn xứ chùa Vàng.

Menu quán chè Thái Đội Cấn đa dạng, phong phú Menu quán chè Thái Đội Cấn đa dạng, phong phú

Không gian quán chè Thái Đội Cấn

Không gian của quán chè Thái Đội Cấn không quá rộng rãi, chỉ khoảng 10 mét vuông, có thể ngồi cả trong nhà và ngoài vỉa hè. Trong giờ cao điểm, quán thường rất đông khách, bạn có thể phải xếp hàng chờ đợi. Tuy nhiên, quán có nhiều nhân viên phục vụ, nên thời gian chờ đợi cũng không lâu. Chủ quán nhanh nhẹn và phục vụ nhanh chóng.

Quán chè Thái 75 Đội Cấn đã hoạt động hơn 20 năm. Dù có diện tích nhỏ bé nhưng quán luôn thu hút đông đảo khách hàng. Đến quán chè vào cuối tuần chính là ước ao của nhiều người.

Quán chè Thái Đội Cấn có thiết kế đơn giản, chủ yếu là các bàn ghế nhựa ghép lại. Quán có chỗ để xe phía trước, chừng 10 chỗ. Vì diện tích khiêm tốn, bạn có thể gọi đồ ăn qua những ứng dụng giao hàng hoặc liên hệ trực tiếp với số điện thoại của quán chè Thái Lan - 75 Đội Cấn để đặt chè.

Không gian quán chè gần gũi, ngồi ở trong nhà và vỉa hè Không gian quán chè gần gũi, ngồi ở trong nhà và vỉa hè

Tham khảo review về quán chè Thái Đội Cấn

Quán chè Thái 75 Đội Cấn luôn được lòng đông đảo thực khách. Hương vị của chè được đánh giá cao. Tuy nhiên, có ý kiến phản hồi rằng thái độ phục vụ còn chưa tốt. Hãy cùng tham khảo review từ khách hàng và những food bloggers nổi tiếng nhé!

Review từ khách hàng về chè Thái Đội Cấn

  • "Thích nhất là chè ở đây không quá ngọt mà ngọt dịu đúng chất chè Thái. Thơm mùi cốt dừa ăn cực đã. chè giải nhiệt đỉnh luôn ạ".
  • "Con sâu Thái xanh xanh thêm ít thạch dẻo dẻo, đơn giản mà lại ngon. Mình đặc biệt thích chuối, ngậy và thơm dã man." Chia sẻ của bạn @chubehanoi.
  • Bạn @vietanhpipo: "Hàng ngon nhất Hà Nội, đồng giá 20k, thích ăn bưởi có bưởi, ăn thái có thái, ăn chuối ngập chuối,… 75 Đội Cấn nha!"
  • Bạn Hoabui chia sẻ: "Chè Thái khoai ăn khá ổn, không quá ngọt, cốt dừa ăn kèm cũng khá ngon".
  • "Mùa hè tới ăn một bát chè Thái Đội Cấn là quá chuẩn luôn đó. Nước cốt dừa béo ngậy, sợi chè xanh dẻo dai kèm với một ít bột báng như trân châu mini, ăn thì mát lành cực kỳ ngon. Một bát chỉ 20k thôi, ai thích có thể kết hợp chuối, khoai, bưởi theo ý thích". Hoàng Phúc chia sẻ.

Review từ food bloggers về chè Thái Đội Cấn

Không chỉ nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, chè Thái 75 Đội Cấn còn được rất nhiều food bloggers giới thiệu nhiệt tình.

  • Híu Vivu chia sẻ: "Chè ngọt thơm, nếu thấy quá ngọt có thể cho thêm ít đá. Mấy sợi giun xanh, giun trắng dẻo dẻo dai dai, ăn cũng hay phết".
  • Dưa Hấu Hấu chia sẻ: "Chuối nấu mềm chín ngọt thơm, vị chè không quá ngọt, nước cốt dừa thơm béo vừa phải, ăn cùng một ít đá thì thơm béo vừa ngon. Là một người không thích ăn ngọt, mình cảm thấy hương vị chè ở đây đúng với sở thích của mình. Hoàn hảo cho một món giải khát vào buổi chiều. Ngon, bổ và rẻ, đó chính là chè Thái Đội Cấn".
  • Chè Thái Đội Cấn là địa điểm mà các thực khách không thể bỏ qua. Hy vọng rằng những review chi tiết của Nhaphonet.vn về quán chè Thái Đội Cấn sẽ giúp bạn tìm thêm một địa điểm ăn ngon tuyệt vời. Hãy ghé qua và thưởng thức một bát chè mát lịm nhé!
1