Xem thêm

Sữa Abbott Grow Gold 3+: Hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của trẻ từ 3-6 tuổi

Những nguồn dinh dưỡng hợp lý và phù hợp đã và đang được các bà mẹ quan tâm hàng đầu để hỗ trợ cho sự cao lớn và khỏe mạnh cho con yêu của mình....

Những nguồn dinh dưỡng hợp lý và phù hợp đã và đang được các bà mẹ quan tâm hàng đầu để hỗ trợ cho sự cao lớn và khỏe mạnh cho con yêu của mình. Trong giai đoạn 3 năm đầu tiên của cuộc đời, chế độ ăn uống đóng một vai trò quan trọng và quyết định tới 60% tiềm năng phát triển chiều cao của bé. Đặc biệt, cung cấp canxi đầy đủ và cách bổ sung canxi cho trẻ đúng với nhu cầu phát triển nhanh của trẻ là yếu tố cốt lõi cần được chú trọng.

Hỗ trợ toàn diện với sữa Abbott Grow Gold 3+, lon 900g

Sữa Abbott grow gold 3+ lon 900g cho trẻ từ 3-6 tuổi Abbott Grow Gold 3+ lon 900g dành cho trẻ từ 3-6 tuổi

Sữa Abbott Grow Gold 3+ lon 900g là giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo để hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của bé trong giai đoạn này. Với hệ dưỡng chất tiên tiến G Power+ giàu vi chất, protein chất lượng cao cùng 9 loại Acid Amin thiết yếu, sữa Abbott Grow Gold 3+ đã được bổ sung thêm 20% canxi. Điều này giúp trẻ có thể chất khỏe mạnh để phát triển tối đa tiềm năng trong môi trường học tập.

Đảm bảo sự phát triển chiều cao vượt trội

Sữa Abbott grow gold 3+ lon 900g cho trẻ từ 3-6 tuổi Sữa Abbott grow gold 3+ lon 900g cho trẻ từ 3-6 tuổi

Chế độ dinh dưỡng khoa học và đầy đủ protein, khoáng chất và vitamin là yếu tố quan trọng trong việc giúp bé cao lớn khỏe mạnh. Với công thức tăng thêm 20% canxi và hàm lượng Vitamin D cao, Abbott Grow 3+ giúp hấp thu canxi hiệu quả, giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao của trẻ. Bạn mẹ hoàn toàn yên tâm khi con yêu đã có sự hỗ trợ dinh dưỡng hoàn hảo để phát triển.

Phát triển trí tuệ và khả năng học hỏi

Sữa Abbott grow gold 3+ lon 900g cho trẻ từ 3-6 tuổi Sữa Abbott grow gold 3+ lon 900g cho trẻ từ 3-6 tuổi

Thông minh và khả năng học hỏi của trẻ không chỉ phụ thuộc vào di truyền mà còn phụ thuộc vào môi trường sống và chế độ dinh dưỡng. Abbott Grow Gold 3+ bổ sung DHA, Taurin, Cholin, sắt, kẽm, i-ốt và đồng, các dưỡng chất cần thiết để phát triển trí tuệ, thị giác và chức năng ghi nhớ của não bộ. Điều này hỗ trợ cho sự học hỏi, khám phá, tư duy và nhận thức của bé trong giai đoạn quan trọng này.

Hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu tối ưu

Sữa Abbott grow gold 3+ lon 900g cho trẻ từ 3-6 tuổi Sữa Abbott grow gold 3+ lon 900g cho trẻ từ 3-6 tuổi

Thành phần công thức sữa chứa hệ chất xơ kép Synergy 1 với Inulin và FOS giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hấp thu Canxi và Magiê - 2 khoáng chất quan trọng trong quá trình cấu tạo xương. Đồng thời, các chất chống oxy hóa như vitamin A, C, E trong thành phần dinh dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng. Điều này làm tăng sức đề kháng tự nhiên, bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm nhập của các vi trùng và vi sinh vật có hại từ bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng sữa Abbott Grow Gold G-Power

  • Rửa sạch tay trước khi pha.
  • Cho 175 mL nước chín để nguội vô ly (khoảng 37 độ C).
  • Cho 3 muỗng gạt ngang bột vào khuấy cho tan đều.
  • Uống ngay sau khi pha. Nếu không uống ngay, nên đậy kín cho vào tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.

Với kiến thức sâu rộng về dinh dưỡng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Dinh Dưỡng Abbott luôn là địa chỉ tin cậy cho sức khỏe của bạn và gia đình. Hãy trải nghiệm ngay sữa Abbott Grow Gold 3+ lon 900g để tận hưởng lợi ích toàn diện cho sự phát triển của con yêu.

1