Xem thêm

Sữa Blackmores: Hệ dưỡng chất thiết yếu giúp bé yêu phát triển toàn diện

Ảnh: Sữa Blackmores mẫu mới của Úc Sữa Blackmores là dòng sữa bột hàng Nội Địa Úc với rất nhiều thành phần dinh dưỡng có hàm lượng cao. Được nghiên cứu và sản xuất bởi...

sữa Blackmores mẫu mới của Úc Ảnh: Sữa Blackmores mẫu mới của Úc

Sữa Blackmores là dòng sữa bột hàng Nội Địa Úc với rất nhiều thành phần dinh dưỡng có hàm lượng cao. Được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty hàng đầu Blackmores, sữa Blackmores mang đến hệ dưỡng chất thiết yếu, đầy đủ để giúp bé yêu phát triển toàn diện. Đặc biệt, sữa Blackmores còn giúp phát triển chiều cao tối ưu và tăng cân hiệu quả. Với hương vị thơm ngon và đặc biệt hấp dẫn, sữa Blackmores cũng rất phù hợp với các bé lười uống sữa.

Sữa Blackmores có tốt không?

Thông tin - Nguồn gốc về thương hiệu Blackmores

Blackmores là công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên của Úc. Không chỉ chú tâm vào chất lượng từng loại vitamin, khoáng chất, thảo mộc và các chất bổ sung dinh dưỡng, Blackmores còn chú trọng tới việc hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường.

Sữa Blackmores là công trình nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu tại Úc, được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Sữa Blackmores Úc là sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất và phân phối bởi Blackmores, một thương hiệu chất lượng và đáng tin cậy.

Thành phần dinh dưỡng của sữa Blackmores

Sữa Blackmores chứa một loạt các thành phần dinh dưỡng quan trọng như chất rắn sữa, lactose, dầu thực vật blend, GOS (galacto-oligosaccharide), DHA (Docosahexaenoic Acid), ARA (axit arachidonic), Lutein, taurine, nucleotides, chất chống oxy hóa và nhiều loại vitamin và khoáng chất khác.

Giá trị dinh dưỡng của sữa Blackmores

Sữa bột trẻ em Blackmores là dòng sữa giúp bé phát triển toàn diện. Với giá trị dinh dưỡng cao và khả năng tăng cân tốt, sữa Blackmores không chỉ đảm bảo hấp thu tối ưu mà còn có hương vị thơm ngon, không gây táo bón.

sữa Blackmores nhập khẩu mẫu mới của Úc Ảnh: Sữa Blackmores nhập khẩu mẫu mới của Úc

Ngoài ra, sữa Blackmores còn bổ sung trí não vượt trội. Với thành phần như ALA, DHA, ARA, Cholin, Taurin, sữa Blackmores giúp bé có trí não nhanh nhẹn, trí nhớ tốt. Blackmores sữa cung cấp hệ dưỡng chất đầy đủ và toàn diện, hỗ trợ sự phát triển thể chất và tinh thần của trẻ nhỏ.

Các dòng sản phẩm sữa Blackmores trên thị trường hiện nay

sữa Blackmores Úc nhập khẩu Ảnh: Sữa Blackmores Úc nhập khẩu

Hiện nay, trên thị trường có các dòng sản phẩm sữa Blackmores như sau:

  • Sữa Blackmores số 1 dành cho trẻ em từ 0-6 tháng tuổi. Đây là sản phẩm dinh dưỡng nhập khẩu từ Úc, mang đến công thức cao năng lượng với 20 thành phần và 25 loại dưỡng chất cho bé yêu trong giai đoạn đầu đời. Sữa Blackmores số 1 bổ sung nguồn dinh dưỡng cao, hỗ trợ phát triển cân nặng, giúp bé hấp thu dễ dàng và hạn chế táo bón. Đặc biệt, sữa Blackmores số 1 còn giúp phát triển não bộ và thị giác toàn diện.

  • Sữa Blackmores số 2 dành cho các bé từ 6-12 tháng tuổi. Sữa Blackmores số 2 tăng cường Canxi và vitamin D hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu, cũng như nuôi dưỡng chức năng nhận thức của trẻ nhỏ trong giai đoạn này. Đồng thời, sữa Blackmores số 2 còn bổ sung các chất dễ tiêu hóa để giúp bé đạt được sự phát triển khỏe mạnh nhất.

  • Sữa Blackmores số 3 dành cho trẻ nhỏ trên 12 tháng tuổi. Sữa Blackmores số 3 cung cấp phát triển về chiều cao, cân nặng và hỗ trợ hệ miễn dịch, trí não của trẻ nhỏ. Thành phần cân đối trong sữa Blackmores số 3 bổ sung dinh dưỡng và khoáng chất, giúp bé đạt được sự phát triển toàn diện.

Với 3 dòng sản phẩm sữa Blackmores khác nhau được nghiên cứu cho từng giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ, mỗi loại sữa Blackmores được điều chỉnh hàm lượng chất sao cho thích hợp với nhu cầu phát triển của trẻ. Tuy nhiên, giá trị dinh dưỡng chúng mang lại vẫn là giúp bé yêu có điều kiện phát triển hoàn thiện nhất cả về thể chất lẫn tinh thần.

Cách pha sữa Blackmores đúng và chuẩn nhà sản xuất

Hướng dẫn cách pha sữa Blackmore chuẩn nhất Ảnh: Hướng dẫn cách pha sữa Blackmore chuẩn nhất

Để pha sữa Blackmores đúng và chuẩn như nhà sản xuất, cách pha sữa Blackmores như sau:

cách pha sữa Blackmores chuẩn theo tháng tuổi Ảnh: Cách pha sữa Blackmores chuẩn theo tháng tuổi của bé

Sữa Blackmores để được bao lâu? Cách bảo quản sữa Blackmore?

Sau khi đã pha sữa Blackmores, không nên để sữa trong nhiều giờ và tái sử dụng cho bé. Sữa sau khi đã pha và để nguội sẽ mất đi một số dưỡng chất quan trọng và có nguy cơ gây bệnh do vi khuẩn.

Sau khi lấy sữa xong, cần đậy kín nắp hộp sữa Blackmores lại. Bảo quản sữa Blackmores ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao hoặc thấp. Theo thông tin trên lon, sữa Blackmores nên được sử dụng trong vòng 4 tuần kể từ khi đã mở nắp hộp.

Địa chỉ mua sữa Blackmores uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sữa Blackmores cho bé. Để chọn được những sản phẩm chính hãng tốt nhất, ba mẹ nên tìm đến những địa chỉ uy tín và được người tiêu dùng đánh giá cao. Với hệ thống cửa hàng siêu thị cho mẹ và bé trên toàn quốc, KidsPlaza cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đem đến những sản phẩm sữa Blackmores nhập khẩu chất lượng và đáng tin cậy.

1