Xem thêm

So sánh sữa bột Dielac Alpha và sữa bột Enfamil A+ - Sữa nội hay sữa ngoại?

Sự lựa chọn sữa bột cho bé là một quyết định quan trọng để đảm bảo sự phát triển và tăng trưởng của bé yêu. Trong thị trường sữa bột hiện nay, sữa bột Dielac...

Sự lựa chọn sữa bột cho bé là một quyết định quan trọng để đảm bảo sự phát triển và tăng trưởng của bé yêu. Trong thị trường sữa bột hiện nay, sữa bột Dielac Alpha và sữa bột Enfamil A+ là hai tên tuổi có sức hút lớn đối với các bậc phụ huynh. Vậy, sữa nào là lựa chọn tốt nhất cho bé? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Sữa bột Dielac Alpha

So sánh sữa bột Dielac Alpha và sữa bột Enfamil A+ - Sữa nội hay sữa ngoại?

Sữa bột Dielac Alpha là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh Việt Nam. Thương hiệu này đã có mặt trên thị trường trong một thời gian dài và được rất nhiều người tin tưởng. Điểm mạnh của sữa Dielac Alpha là giá thành rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm sữa ngoại. Mặc dù vậy, chất lượng của sản phẩm vẫn được đảm bảo.

Sữa bột Dielac Alpha được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao, được lấy từ những trang trại bò sữa với tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Điều này giúp giá thành của sữa Dielac Alpha rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm sữa bột ngoại nhập. Ngoài ra, Dielac Alpha cũng đầu tư xây dựng nhiều nhà máy trên toàn quốc, đảm bảo nguồn cung cấp sữa tốt nhất cho người tiêu dùng.

Sữa bột Enfamil A+

Sữa bột Enfamil A+ thuộc thương hiệu Mead Johnson, một thương hiệu có uy tín trên thế giới trong lĩnh vực sữa bột cho bé. Enfamil A+ đã có mặt trên thị trường hơn 1 thế kỷ và được người tiêu dùng tin dùng trong hơn 50 quốc gia. Enfamil A+ được sản xuất dựa trên quy trình chuẩn, đảm bảo chất lượng và an toàn cho bé yêu của bạn.

Sữa Enfamil A+ có công thức được thiết kế theo các thành phần dinh dưỡng của sữa mẹ, giúp bé nhận được những chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển một cách toàn diện. Sữa này cũng được cải tiến với công thức 60 men sữa - 40 protein casein, gần giống với sữa mẹ, phù hợp cho trẻ từ 15 ngày tuổi đến 6 tháng.

So sánh giá thành

  • Giá một hộp sữa bột Dielac Alpha step 1 hộp 400 gr khoảng 100.000 đ, hộp 900 gr khoảng 190.000 đ. Sữa Dielac Alpha có giá rẻ hơn khá nhiều so với sữa Enfamil A+.
  • Giá sữa Enfamil A+ 900 gr có giá trung bình khoảng 420.000 đ, trong khi đó giá sữa Enfamil A + 400 gr cũng khoảng 420.000 đ.

Thành phần dinh dưỡng

Sữa bột Dielac Alpha và sữa bột Enfamil A+ đều chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé. Các thành phần như năng lượng, chất đạm, chất béo, acid linoleic, acid Alpha-linolenic, DHA, ARA, canxi, phot pho, magie, các loại vitamin... được cung cấp đầy đủ trong cả hai sản phẩm.

Khả năng giúp bé phát triển

  • Khả năng tăng cân nặng: Sữa Dielac Alpha có khả năng tăng cân tốt, mẹ đánh giá cao dòng sản phẩm này. Sữa Enfamil A+ cũng có khả năng giúp bé tăng cân tốt nhờ chứa prebiotic và các chất dinh dưỡng quan trọng.
  • Khả năng giúp bé phát triển chiều cao: Cả sữa Dielac Alpha và sữa Enfamil A+ đều đảm bảo cung cấp đủ chất giúp bé phát triển chiều cao. Canxi, Vitamin, Phốt pho và Magie trong sữa Enfamil A+ giúp xương và răng chắc khỏe.

Kết luận

Cả sữa bột Dielac Alpha và sữa bột Enfamil A+ đều là những lựa chọn tốt cho bé yêu của bạn. Sữa Dielac Alpha có giá thành rẻ hơn và khả năng tăng cân tốt. Trong khi đó, sữa Enfamil A+ có thiết kế gần giống sữa mẹ và giúp bé có sự phát triển toàn diện.

Bạn nên xem xét các yếu tố như giá cả, sở thích của bé và tình trạng sức khỏe của bé để đưa ra quyết định tốt nhất cho gia đình. Đừng quên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi chọn lựa sữa bột phù hợp cho bé yêu của bạn.

Websosanh.vn - Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

1