Xem thêm

Quay lại Our Press

Công ty TNHH Thực Phẩm Plaza: Mua sắm thực phẩm và đồ uống nhập khẩu Châu Âu Thực Phẩm Plaza là công ty TNHH chuyên kinh doanh thực phẩm và đồ uống nhập khẩu Châu...

Công ty TNHH Thực Phẩm Plaza: Mua sắm thực phẩm và đồ uống nhập khẩu Châu Âu

Thực Phẩm Plaza là công ty TNHH chuyên kinh doanh thực phẩm và đồ uống nhập khẩu Châu Âu. Được thành lập vào ngày 15 tháng 12 năm 2010, công ty đã phát triển và duy trì mạng lưới bán hàng và phân phối sỉ lẻ khắp cả nước trong suốt 12 năm.

Giới thiệu về Thực Phẩm Plaza

Thực Phẩm Plaza đã xây dựng dự mới một danh mục sản phẩm đa dạng, gồm hơn 6,000+ sản phẩm cao cấp, bao gồm Thực Phẩm, Đồ Uống, Đồ Gia Dụng và Hóa Mỹ Phẩm, Nguyên Liệu Pha Chế,… Tất cả các sản phẩm này đều được nhập khẩu từ hơn 20 quốc gia trên thế giới, chủ yếu là từ các quốc gia Châu Âu. Đây là những thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy, được sản xuất và kiểm nghiệm chất lượng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của các quốc gia phát triển Châu Âu và Mỹ.

Với cơ cấu gọn nhẹ, tài chính vững mạnh và quản trị doanh nghiệp áp dụng công nghệ thông tin, Thực Phẩm Plaza ngày càng khẳng định vị trí và uy tín trong lĩnh vực F&B.

Cơ sở 125 Hoàng Ngân

Trụ sở chính của Thực Phẩm Plaza tại 125 Hoàng Ngân là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích mua sắm và thực phẩm chất lượng. Với không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, cửa hàng tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng.

Cửa hàng nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, thuận tiện cho việc đến thăm và mua sắm. Khi bước chân vào cửa hàng, khách hàng sẽ được chào đón bởi những nhân viên nhiệt tình và kiến thức chuyên môn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn trong quá trình mua sắm.

Tầng 1 - Thực Phẩm Plaza

Tầng 1 của cửa hàng là không gian bày bán các sản phẩm thực phẩm, đồ gia dụng và hóa mỹ phẩm. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy hàng loạt các sản phẩm thông dụng và hữu ích cho đời sống hàng ngày. Tầng 1 được chia thành các khu vực như quầy tiếp tân/thu ngân và khu vực bày bán sản phẩm.

Tầng 2 - Thực Phẩm Plaza

Tầng 2 của cửa hàng là nơi bạn có thể tìm thấy các nguyên liệu pha chế đa dạng nhập khẩu từ Châu Âu. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm cà phê, trà, siro và nhiều loại nguyên liệu pha chế khác. Thực Phẩm Plaza cũng cung cấp các dụng cụ và thiết bị pha chế chuyên nghiệp.

Cùng đến Thực Phẩm Plaza - siêu thị đồ pha chế đầu tiên tại miền Bắc để trải nghiệm và lựa chọn những sản phẩm chất lượng hàng đầu!

Giới thiệu Thực Phẩm Plaza Giới thiệu Thực Phẩm Plaza

Thực Phẩm Plaza Thực Phẩm Plaza

Quầy tiếp tân/ thu ngân Quầy tiếp tân/ thu ngân

Khu vực bày bán sản phẩm Khu vực bày bán sản phẩm

Thực Phẩm Plaza Thực Phẩm Plaza

Thực Phẩm Plaza Thực Phẩm Plaza

⚠️ ⚠️ Giao hàng toàn quốc dễ dàng hơn với App “Thucphamplaza” tại AppStore và GooglePlay!

☎️ ☎️ Hotline: 0969.789.683 - 0989.330.683 - 0967.388.718

THỰC PHẨM PLAZA - đơn vị cung cấp thực phẩm, đồ uống nhập khẩu Châu Âu và nguyên liệu pha chế cao cấp hàng đầu Việt Nam.

1