Xem thêm

Phòng tập Gym 17: Trung tâm tập luyện hiện đại tại quận Tân Bình

Trung tâm tập luyện Gym 17 với không gian rộng rãi và thiết bị hiện đại. Giới thiệu về Phòng tập Gym 17 Việc tập thể dục hàng ngày không chỉ giúp bạn có một...

Phong-tap-Gym-17 (6) Trung tâm tập luyện Gym 17 với không gian rộng rãi và thiết bị hiện đại.

Giới thiệu về Phòng tập Gym 17

Việc tập thể dục hàng ngày không chỉ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng cân đối mà còn giúp tinh thần sảng khoái và phòng tránh nhiều bệnh tật. Các động tác thể dục đòi hỏi vận động các cơ và giúp đốt cháy calo, làm săn chắc cơ bắp. Phương pháp tập này phù hợp cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi. Đối với phái mạnh, đây là cơ hội để tạo cơ bắp và rèn luyện thể lực. Đối với phái đẹp, các động tác thể dục nhẹ nhàng giúp giảm mỡ và thon gọn cơ thể hiệu quả.

Phong-tap-Gym-17 (8)

Ngoài tác dụng rèn luyện sức khỏe và vóc dáng, các động tác thể dục còn giúp giải tỏa căng thẳng, tăng cường năng lượng cho cả thể chất và tinh thần, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ. Tại Trung tâm Gym 17, bạn sẽ có cơ hội tìm thêm những mối quan hệ mới và niềm vui mới. Bạn sẽ vừa thư giãn, vừa rèn luyện sức khỏe sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Phong-tap-Gym-17 (7)

Trung tâm Gym 17 sở hữu không gian luyện tập ấm cúng, rộng rãi và được thiết kế hài hòa. Đây là nơi có đầu tư thiết bị và máy móc hiện đại từ Mỹ, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của khách hàng. Đặc biệt, phòng tập dành cho nam và nữ được phân biệt rõ ràng, giúp bạn cảm thấy tự nhiên và thư giãn.

Phong-tap-Gym-17 (4) Phong-tap-Gym-17 (2) Phong-tap-Gym-17 (1)

Bên cạnh đó, trung tâm Gym 17 còn có phòng xông hơi và phòng tắm khang trang, hiện đại để bạn thư giãn thoải mái sau khi tập luyện. Trung tâm có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo bạn nhận được các bài học nhanh chóng và cảm thấy hứng thú với việc luyện tập.

Một cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp bạn đảm đương tốt công việc, vượt qua áp lực và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc hơn. Vì vậy, dù bận rộn đến đâu, đừng quên quyết tâm rèn luyện sức khỏe cho bản thân. Hãy đến trung tâm Gym 17 ngay hôm nay!

Điểm nổi bật của Phòng tập Gym 17

  • Không gian phòng tập rộng rãi và tiện nghi với các máy móc và trang thiết bị hiện đại từ Mỹ (Impulse, Star Trac,...).
  • Phòng tập có hệ thống phòng tắm, phòng thay đồ và phòng vệ sinh sạch sẽ và sang trọng.
  • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.
  • Khu vực thư giãn ngoài trời tại tầng 17 với tầm nhìn bao quát thành phố.

Bảng giá phòng tập

  • Từ 500.000vnđ/tháng.

Thời gian hoạt động

Liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 17 Cao ốc Phúc Yên 31 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình.
  • Số điện thoại: 08 22272345.
1