Xem thêm

Nấm - Thực phẩm tuyệt vời cho sức khỏe và khẩu vị

Nấm là một trong những loại thực phẩm phổ biến hiện nay, không chỉ để làm những món ăn ngon mà còn tăng cường sức khoẻ hiệu quả. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ...

Nấm là một trong những loại thực phẩm phổ biến hiện nay, không chỉ để làm những món ăn ngon mà còn tăng cường sức khoẻ hiệu quả. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ tin cậy để mua nấm không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội và Tp.HCM.

Các loại nấm đa dạng và phổ biến

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nấm được sử dụng để chế biến thành các món ăn ngon và có nhiều mục đích khác nhau. Dưới đây là một số loại nấm phổ biến:

  1. Nấm rơm
  2. Nấm hương
  3. Nấm mối
  4. Nấm đùi gà
  5. Nấm kim châm
  6. Nấm mỡ
  7. Nấm tuyết
  8. Nấm linh chi
  9. Nấm bào ngư
  10. Nấm đông trùng hạ thảo

Nấm - Thực phẩm giàu chất dinh dưỡng

Nấm là một nguồn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Ngoài việc có hàm lượng cholesterol, calo, natri, và chất béo thấp, nấm còn chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Chất chống oxy hóa

Nấm chứa rất nhiều selen, một chất có tác dụng chống oxi hóa mạnh mẽ. Selen giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do có hại, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và ung thư. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện hệ miễn dịch và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Giàu beta glucan

Nấm cũng chứa nhiều beta glucan, một dạng chất xơ hoà tan, có tác dụng tăng cường sức khỏe tim mạch. Chất này cũng giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Đặc biệt, nấm sò và nấm đông cô chứa nhiều beta glucan nhất.

Vitamin nhóm B

Nấm cũng là nguồn cung cấp vitamin nhóm B, bao gồm riboflavin, axit pantothenic và niacin. Nhóm vitamin này bảo vệ tim mạch và làn da hiệu quả. Niacin giúp tăng cường tiêu hoá và cải thiện làn da, axit pantothenic tạo ra các kích thích cần thiết cho hệ thần kinh, và riboflavin tạo hồng cầu trong cơ thể.

Khoáng chất đồng

Nấm chứa chất đồng, một kẽm chất quan trọng để tạo ra các tế bào hồng cầu và cung cấp oxy cho cơ thể. Nó cũng giúp tăng cường hệ thần kinh và cấu trúc xương.

Giảm huyết áp với kali

Nấm hương chứa lượng kali cao cùng các hoạt chất như protein, polisaccarit, vitamin B2, PP, D... Giúp ngăn ngừa bệnh huyết áp cao, giảm viêm khớp, trị tàn nhang và phòng ngừa ung thư.

Địa chỉ tin cậy để mua nấm tươi ở Hà Nội và Tp.HCM

Với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Nông sản Dũng Hà là địa chỉ tin cậy để mua nấm sạch ở Hà Nội và Tp.HCM. Chúng tôi cam kết cung cấp nấm tươi và chất lượng cho khách hàng.

Tại cửa hàng của chúng tôi, bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại nấm như nấm kim châm, nấm bào ngư, nấm đùi gà, nấm hải sản, nấm linh chi nâu...

Mua nấm uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang muốn mua nấm ở Hà Nội, hãy đến ngay với Nông sản Dũng Hà. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết cung cấp các loại nấm chất lượng và nông sản sạch, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả hợp lý nhất thị trường.

Mua nấm giá rẻ tại Tp.HCM

Nông sản Dũng Hà cũng là địa điểm tin cậy để mua nấm tại Tp.HCM. Chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm nấm giá rẻ và chất lượng. Với chất lượng cao và giá phải chăng, chúng tôi đảm bảo sự hài lòng của khách hàng tại Tp.HCM.

Để đặt hàng, vui lòng liên hệ hotline: 1900.986.865

Địa chỉ cửa hàng:

  • Cơ sở 1: 11 Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Cơ sở 2: A11, Ngõ 100, Đường Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy
  • Cơ sở 3: Số 02/B Khu Phố 3, đường Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Nấm Hình ảnh minh họa cho các loại nấm

Các tác dụng của nấm Các tác dụng của nấm

Các tác dụng của nấm Các tác dụng của nấm

Nấm là một loại thực phẩm quan trọng cho sức khỏe và khẩu vị của chúng ta. Hãy thử sử dụng nấm trong chế biến món ăn hàng ngày để tận hưởng những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại!

1