Xem thêm

MÁY CHẠY BỘ TECH FITNESS TF-25: Nâng cao sức khỏe và tạo dáng cơ thể hoàn hảo

Hình ảnh: Máy chạy bộ Tech Fitness TF-25 - sản phẩm mới nhất 2021 Giới thiệu máy chạy bộ Tech Fitness TF-25 "Máy chạy bộ Tech Fitness TF-25" là một thiết bị đa năng, nằm...

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-25 - sản phẩm mới nhất 2021 Hình ảnh: Máy chạy bộ Tech Fitness TF-25 - sản phẩm mới nhất 2021

Giới thiệu máy chạy bộ Tech Fitness TF-25

"Máy chạy bộ Tech Fitness TF-25" là một thiết bị đa năng, nằm trong dòng sản phẩm cao cấp và được đón nhận rất nhiệt tình tại Tài Phát Sport. Với thiết kế đa năng, tích hợp tạ tay, đai massage và khả năng xoay eo, máy chạy bộ này giúp bạn thon gọn vóc dáng toàn thân, với động cơ mạnh mẽ và màu sắc trang nhã, hài hòa. Tech Fitness TF-25 chính là người bạn đồng hành lý tưởng cho mỗi gia đình. Hãy sở hữu ngay máy chạy bộ cao cấp này tại hệ thống showroom của Tài Phát Sport!

Tiện ích với khu vực điều khiển thông minh

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-25 được trang bị khu vực điều khiển thông minh giúp bạn dễ dàng thao tác. Màn hình LCD lớn hiển thị rõ ràng các thông số như quãng đường, thời gian, tốc độ và lượng calo tiêu hao. Cảm biến nhịp tim được tích hợp trên tay cầm, chỉ cần bạn chạm nhẹ là thông số về nhịp tim sẽ được hiển thị trên màn hình điều khiển thông minh. Khu vực điều khiển còn có hệ thống nút bấm to, rõ ràng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhịp độ bài tập và hộc để đồ thông minh, tiếp nước ngay khi cần!

Khu vực điều khiển thông minh dễ dàng thao tác Hình ảnh: Khu vực điều khiển thông minh dễ dàng thao tác

Chạy bộ thả ga với thảm chạy Diamond Running Belt

Máy chạy bộ đa năng Tech Fitness TF-25 trở nên hoàn hảo hơn với hệ thống thảm chạy Diamond Running Belt 7 lớp, được thiết kế chống ồn và chống trơn trượt. Bạn có thể chạy ngay trong phòng, chạy bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu mà không lo tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Kích thước vùng chạy cũng được mở rộng với 520 x 1520mm, cho phép mọi thành viên trong gia đình tận hưởng niềm vui chạy bộ và luyện tập thoải mái.

Kết cấu thảm chạy 7 lớp Diamond Running Belt Hình ảnh: Kết cấu thảm chạy 7 lớp Diamond Running Belt

Hoàn thiện hơn cùng hệ thống giảm xóc tiên tiến

Máy chạy bộ điện Tech Fitness TF-25 được trang bị hệ thống giảm xóc thông minh và cơ chế hiện đại, giúp làm giảm lực tác động lên thảm chạy. Hệ thống thảm chạy tích hợp lớp giảm xóc giúp làm giảm phản lực tác động lên các khớp chân, mang đến cảm giác êm ái, nhẹ nhàng khi luyện tập. Điều này đảm bảo an toàn cho người mới tập luyện và cả những vận động viên chuyên nghiệp.

Hệ thống giảm xóc thông minh được tích hợp Hình ảnh: Hệ thống giảm xóc thông minh được tích hợp

Tối ưu trong từng bước chạy với động cơ mạnh mẽ

Sản phẩm máy chạy bộ điện Tech Fitness TF-25 được trang bị động cơ DC siêu khỏe, mang đến cho bạn và gia đình những bước chạy khỏe khoắn, êm ái và không gây tiếng ồn, không ảnh hưởng tới những người xung quanh. Đặc biệt, Tech Fitness TF-25 có thể hoạt động ổn định với cường độ cao và thời gian hoạt động liên tục mà không gây nóng máy. Điều này đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm.

Động cơ mạnh mẽ Hình ảnh: Động cơ mạnh mẽ

Đa dạng hơn trong luyện tập

Máy chạy bộ điện Tech Fitness cho phép bạn luyện tập với cường độ và hiệu suất cao. Với tốc độ cực đại lên đến 20km/h và độ nâng dốc tự động đạt 20%, bạn có thể trải nghiệm các chương trình luyện tập được tích hợp sẵn trong máy. Các chương trình này được thiết kế từ những bài khởi động cho đến những bài chạy vượt rào, đảm bảo trải nghiệm chạy bộ cực đỉnh như vận động viên chuyên nghiệp ngay tại nhà với Tech Fitness TF-25!

Độ nâng dốc tự động đạt 20% Hình ảnh: Độ nâng dốc tự động đạt 20%

Mua máy chạy bộ Tech Fitness TF-25 tại Tài Phát Sport

Để sở hữu máy chạy bộ Tech Fitness TF-25, hãy đến ngay showroom gần nhất của Tài Phát Sport để trải nghiệm và sử dụng sản phẩm. Với hệ thống hàng trăm showroom trải dài khắp các tỉnh thành phố trên cả nước, Tài Phát Sport cam kết bảo hành chính hãng lên tới 6 năm, hỗ trợ mua trả góp với lãi suất 0% và đổi trả sản phẩm trong 7 ngày. Hãy liên hệ mua sắm theo số hotline 18001132 để biết thêm thông tin chi tiết.

Cam kết của Tài Phát Sport Hình ảnh: Cam kết của Tài Phát Sport

Tài Phát Sport được vinh danh với nhiều giải thưởng quan trọng

Với hơn 12 năm hoạt động trong ngành kinh doanh và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà, Tài Phát Sport đã khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và nhận được những giải thưởng danh giá về thương hiệu và sản phẩm chất lượng.

Tài Phát Sport được vinh danh với nhiều giải thưởng quan trọng Hình ảnh: Tài Phát Sport được vinh danh với nhiều giải thưởng quan trọng

An tâm khi mua sắm các sản phẩm của Tài Phát Sport trên toàn quốc

Tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ và ghế massage chính hãng, Tài Phát Sport luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Với hơn 12 năm hoạt động, Tài Phát Sport luôn cố gắng đáp ứng tới khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả phù hợp và dịch vụ sau bán hàng tận tâm.

An tâm khi mua sắm tại Tài Phát Sport Hình ảnh: An tâm khi mua sắm tại Tài Phát Sport

Tài Phát Sport tự hào về hệ thống showroom phủ rộng khắp toàn quốc

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt, Tài Phát Sport đã liên tục mở rộng các hệ thống showroom ra khắp các tỉnh thành trên cả nước. Hãy đến ngay showroom Tài Phát Sport để trải nghiệm và mua sắm ngay, không lo mua hàng online và không lo sản phẩm không phù hợp với kỳ vọng của bạn.

Hệ thống showroom của Tài Phát Sport Hình ảnh: Hệ thống showroom của Tài Phát Sport

1