Xem thêm

Máy Chạy Bộ Đa Năng Zasami KZ-C201: Sự Đáng Tin Cậy Trên Đường Chạy

Ảnh minh họa: Máy Chạy Bộ Đa Năng Zasami KZ-C201 Nếu bạn đang tìm kiếm một máy chạy bộ đa năng để rèn luyện sức khỏe, thì không thể bỏ qua Máy Chạy Bộ Đa...

Máy Chạy Bộ Đa Năng Zasami KZ-C201 Ảnh minh họa: Máy Chạy Bộ Đa Năng Zasami KZ-C201

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy chạy bộ đa năng để rèn luyện sức khỏe, thì không thể bỏ qua Máy Chạy Bộ Đa Năng Zasami KZ-C201. Với thiết kế chắc chắn và tính năng đa dạng, sản phẩm này đáng tin cậy trên mọi đường chạy. Hãy cùng khám phá chính sách bảo hành tại Zasami để đảm bảo sự an tâm khi sở hữu máy chạy bộ này.

1. Sản phẩm được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên phiếu bảo hành).

Với những sản phẩm được xác định nằm trong diện bảo hành, Zasami cam kết sửa chữa miễn phí hoặc thay thế linh kiện sản phẩm do lỗi nhà sản xuất.

2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành

  • Không có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm, quá thời hạn bảo hành.
  • Phiếu bảo hành bị rách, tẩy xóa, sửa đổi thông tin, hoặc thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, di dời sản phẩm bởi các cá nhân không phải người công ty hoặc được sự ủy quyền của công ty.
  • Dùng sai nguồn điện, nguồn điện không ổn định, chập cháy do quá tải, quá công suất quy định.
  • Sử dụng không đúng theo hướng dẫn được ghi trên sản phẩm hoặc công bố trên website, hướng dẫn của nhân viên kĩ thuật.
  • Các sự cố như: nhà ẩm ướt, bị chuột bọ, côn trùng cắn phá; va đập, biến dạng do vật cứng, hóa chất gây ra đều không được bảo hành.
  • Các phụ kiện thể thao và tiêu hao như: quả bóng đá, quả bóng rổ không thuộc diện được bảo hành.

3. Chi tiết bảo hành

Thời hạn bảo hành chi tiết cho một số sản phẩm của Zasami như sau:

  • Ghế massage: Các chi tiết bảo hành gồm: Con lăn massage, Khung ghế, Động cơ, Lớp da ghế.
  • Máy chạy bộ: Các chi tiết bảo hành gồm: Khung sườn, Motor, Bảng mạch, Ván sàn và Thảm chạy.
  • Xe đạp tập: Bảo hành 1 năm.
  • Thiết bị thể thao ngoại trời: Bảo hành 1 năm.
  • Phục hồi chức năng: Bảo hành 1 năm.
  • Dụng cụ thể hình: Bảo hành 6 tháng - 1 năm.
  • Các linh kiện và vật tư tiêu hao, thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng sản phẩm.

Quý khách vui lòng liên hệ để nắm bảo hành cho các chi tiết trên máy (tùy thuộc vào từng mẫu máy, dòng máy cụ thể).

4. Thời gian bảo hành

  • Với khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng: thời gian tối đa thực hiện dịch vụ bảo hành là 1 - 2 ngày kể từ khi nhận được thông tin báo lỗi của khách hàng.
  • Với khách hàng ở các tỉnh khác: thời gian thực hiện dịch vụ bảo hành là từ 3 - 5 ngày kể từ khi nhận được thông báo (đối với một số tỉnh thành ở xa thời gian bảo hành có thể lâu hơn).
  • Để tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, trước khi cử nhân viên xuống hiện trường, công ty ưu tiên hướng dẫn xử lý các lỗi đơn giản thông qua việc chụp ảnh chi tiết và gửi về cho bộ phận kĩ thuật.
  • Sau đó, bộ phận này sẽ hướng dẫn khách hàng xử lý từng bước thông qua điện thoại, email, các video trực tuyến.
  • Với các sản phẩm kích thước nhỏ, quý khách có thể gửi lại cho chúng tôi qua bưu điện hoặc nhà xe quen.

5. Dịch vụ bảo trì

  • Những sản phẩm máy thể dục được mua tại Zasami nhưng đã quá thời hạn bảo hành, công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ bảo trì có tính phí cho quý khách hàng.
  • Phí bảo trì sẽ do Zasami thông báo với quý khách hàng dựa trên việc sửa chữa thực tế.
  • Khách hàng sẽ thanh toán chi phí phát sinh cho việc sửa chữa, bao gồm tiền công sửa chữa, chi phí di chuyển, phụ kiện thay thế (nếu có)...

6. Địa điểm Bảo hành & Bảo trì

Quý khách hàng có thể liên hệ với "Bộ phận Bảo hành & Dịch vụ Khách hàng" của Zasami theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 125 Vũ Tông Phan, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0983 058 403
  • Email: [email protected] (hoặc [email protected])
  • Website: https://zasami.vn

Zasami cam kết thực hiện chính sách bảo hành của công ty một cách nghiêm túc nhất, vì quyền lợi của khách hàng!

1