Xem thêm

Máy Chạy Bộ Đa Năng Hasuta HTM-500 - Sức Khỏe Dẻo Dai Với Thân Hình Săn Chắc

Máy chạy bộ Hasuta HTM-500 đã trở thành sự hỗ trợ không thể thiếu cho nhiều chị em trong việc đạt được sức khỏe và thân hình săn chắc mà họ mong muốn. Với thiết...

Máy chạy bộ Hasuta HTM-500 đã trở thành sự hỗ trợ không thể thiếu cho nhiều chị em trong việc đạt được sức khỏe và thân hình săn chắc mà họ mong muốn. Với thiết kế nhỏ gọn, khung sườn chắc chắn, và động cơ mạnh mẽ lên đến 2.0 HP, máy chạy bộ Hasuta HTM-500 mang đến trải nghiệm chân thực như đang chạy trên đường trường, giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả. Hãy cùng khám phá những điều tuyệt vời mà máy chạy bộ Hasuta HTM-500 mang lại.

Đa Dạng Ưu Điểm Của Máy Chạy Bộ Đa Năng Hasuta HTM-500

Hasuta HTM-500 là một trong những dòng máy chạy bộ được đánh giá cao trong phân khúc giá tầm trung. Với mức giá phải chăng, bất kỳ ai cũng có thể sở hữu sản phẩm này mà vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng cần có của một máy chạy bộ tiêu chuẩn.

Động Cơ Mạnh Mẽ, Mã Lực Phù Hợp Với Nhu Cầu Tập Luyện Tại Nhà

Máy chạy bộ đa năng Hasuta HTM-500 sở hữu động cơ có mã lực lên đến 2.0 HP, phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình yêu thích thể thao. Với khả năng chịu tải lên đến 100kg, sản phẩm này vượt trội so với các dòng máy chạy bộ cùng phân khúc trên thị trường. Dù thiết kế nhỏ gọn, Hasuta HTM-500 có thể đáp ứng mọi nhu cầu đi bộ, chạy bộ và luyện tập sức khỏe ngay tại nhà.

Thông số kỹ thuật máy chạy bộ HTM-500 Thông số kỹ thuật máy chạy bộ HTM-500

Bài Tập Đa Dạng

Máy chạy bộ đa năng Hasuta HTM-500 cung cấp đến 12 chế độ tập luyện khác nhau, mang đến sự đa dạng trong quá trình tập luyện mà không gây nhàm chán. Với 12 chế độ này, bạn có thể tự tạo ra những thử thách thú vị mỗi ngày, đảm bảo mang lại sức khỏe mạnh mẽ và thân hình săn chắc chỉ sau thời gian ngắn kiên trì tập luyện.

Thiết Kế Nhỏ Gọn, Dễ Dàng Gấp Gọn Di Chuyển

Bên cạnh động cơ mạnh mẽ và các bài tập đa dạng, máy chạy bộ Hasuta HTM-500 còn đi kèm thảm chạy được thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng gấp gọn và di chuyển. Thảm chạy có kích thước rộng 1450mm x 675mm, đủ thoải mái để tập luyện tại nhà và thách thức bản thân với các bài tập cường độ lớn mà không lo chệch ra khỏi "đường đua". Ngoài ra, thảm chạy của sản phẩm HTM-500 được thiết kế chống trượt, có cấu tạo hai lớp chắc chắn để mang lại cảm giác chân thực tối đa trong suốt quá trình tập luyện. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị hệ thống giảm sóc bằng đệm cao su chất lượng, giúp bước chạy nhẹ nhàng hơn so với mặt đường thông thường, giảm lực tác động lên khớp gối và cơ chân, hạn chế chấn thương trong quá trình tập luyện.

Hasuta HTM-500 thiết kế nhỏ gọn Hasuta HTM-500 thiết kế nhỏ gọn

Máy Chạy Đa Năng Tích Hợp 3 Trong 1 - Tối Ưu Hiệu Quả Tập Luyện

Hasuta HTM-500 được đánh giá cao bởi tính năng đa năng 3 trong 1 trong việc tập luyện và chăm sóc sức khỏe. Bạn có thể vừa chạy, vừa gập bụng với thanh gập và kết hợp máy rung đốt mỡ thừa cực kỳ hiệu quả:

  • Thiết bị có chi tiết hỗ trợ gập bụng, giúp căng cơ, giảm mỡ bụng, đốt cháy calo nhanh chóng. Đây cũng là bộ phận giúp mang đến sự đa dạng trong các bài tập với máy và người sử dụng tránh sự nhàm chán khi tập luyện.
  • Bộ phận mô tơ rung riêng biệt cho khách hàng trải nghiệm mát-xa bằng silicon, tác dụng tối ưu vào phần cơ thể tiếp xúc như bụng, eo, vai, bắp tay, giúp đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả, mang đến vóc dáng khỏe đẹp như mong muốn.
  • Tính năng thứ 3 không thể bỏ qua là chạy bộ với tốc độ tối đa có thể đạt đến 12km/giờ, giúp người dùng đốt cháy nhiều calo sau quá trình tập luyện ngay tại nhà.

Máy chạy bộ Hasuta HTM-500

Màn Hình Điều Khiển Hiển Thị Đầy Đủ Thông Số Cơ Thể

Màn hình điều khiển là bộ phận quan trọng nhất của máy chạy bộ Hasuta HTM-500. Màn hình này sẽ hiển thị các thông số liên quan và hỗ trợ cho việc tập luyện như thời gian, tốc độ chạy, lượng calo tiêu hao và đo nhịp tim. Các phím chức năng trên màn hình bao gồm:

  • Start: Phím khởi động máy chạy bộ.
  • Stop: Khi máy chạy bộ đang hoạt động, phím này sẽ đưa toàn bộ dữ liệu trở về số 0. Sau khi dừng, máy chạy bộ sẽ trở về chế độ thủ công.
  • Program: Ở chế độ chờ, phím này được sử dụng để chọn chế độ thủ công "1.0" hoặc chương trình tự động từ P1 đến P12. Chế độ tự điều chỉnh là chế độ mặc định của hệ thống. Tốc độ mặc định của chế độ tự điều chỉnh là 1km/h và tốc độ tối đa là 10km/h.
  • Model: Ở trạng thái chờ, phím này được sử dụng để chạy đếm ngược ở ba chế độ khác nhau bao gồm: thời gian, quãng đường và calo.
  • Speed +/-: Phím này được sử dụng để tăng hoặc giảm tốc độ, phục vụ việc tăng hoặc giảm các mức độ khác nhau.

Ngoài ra, trên màn hình của máy chạy bộ Hasuta HTM-500 còn hiển thị một số chức năng khác giúp bạn vận hành máy một cách nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng.

Bộ Phận Khóa An Toàn

Bộ phận khóa an toàn là một yếu tố quan trọng trên máy chạy bộ Hasuta HTM-500. Nó được thiết kế dưới hình dạng một miếng nhựa nhỏ có thêm một miếng nam châm. Khoá sẽ được cài vào bảng điều khiển giống như một cầu chì điện, còn đầu dây sẽ được kẹp vào quần áo. Trong trường hợp bạn trượt chân hoặc gặp sự cố, khoá sẽ tự động bung ra, khiến toàn bộ thông số trên máy trở về 0. Máy chạy bộ sẽ ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn tối đa cho bạn khi sử dụng.

Bộ phận khóa an toàn trên máy chạy bộ Hasuta HTM-500

Những Tác Dụng Tuyệt Vời Của Máy Chạy Bộ Hasuta HTM-500

Giống như các máy chạy bộ thông thường khác, máy chạy bộ đa năng Hasuta HTM-500 giúp bạn chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất. Khi tập luyện thường xuyên, bạn sẽ tăng cơ, giảm mỡ, giảm stress nhanh chóng và hiệu quả. Cụ thể, máy chạy bộ Hasuta HTM-500 mang lại những tác dụng sau:

  • Giảm cân hiệu quả: Chạy và đi bộ là cách giúp đốt cháy calo hiệu quả và nhanh chóng. Hasuta HTM-500 là thiết bị giúp bạn đốt cháy calo tốt nhất.
  • Săn chắc da: Đi bộ hoặc chạy trên máy chạy bộ ảnh hưởng đến vùng mông, hông, và bắp chân nhiều nhất. Nhờ việc tăng tốc độ và độ nghiêng của máy chạy bộ, phần cơ bắp của bạn sẽ trở nên săn chắc và thon gọn hơn.
  • Tăng cường lưu thông máu: Tập luyện với máy chạy bộ Hasuta HTM-500 giúp tăng cường lưu thông máu. Ngoài ra, việc toát mồ hôi cũng giúp da bạn trở nên rạng rỡ và hồng hào hơn.
  • Nâng cao sức khỏe tim mạch: Chạy bộ thường xuyên giúp bạn có gân cốt dẻo dai, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp và cải thiện mức độ cholesterol.

Máy chạy bộ Hasuta HTM-500

Chính Sách Hậu Mãi - Bảo Hành - Mua Hàng

Hiện nay, Hasuta là thương hiệu được nhiều người tin dùng và đánh giá cao trong việc cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh máy chạy bộ đa năng HTM-500, thương hiệu còn sở hữu nhiều dòng sản phẩm khác được đánh giá cao về chất lượng và tuổi thọ sử dụng. Hasuta luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chế Độ Bảo Hành Dành Cho Hasuta HTM-500

Sản phẩm được bảo hành trong 24 tháng kể từ ngày mua hàng và 30 tháng kể từ ngày sản xuất. Hình thức bảo hành tại nhà khách hàng. Đây là chính sách mang đến những lợi ích tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng khi mua máy chạy bộ Hasuta HTM-500.

Hệ Thống Trạm Bảo Hành Rộng Khắp

Hasuta đã thiết lập và vận hành 90 trạm bảo hành trên khắp cả nước. Điều này đảm bảo khách hàng mua hàng sẽ được đảm bảo chất lượng sản phẩm và các chế độ bảo hành và hậu mãi. Bất kể bạn ở đâu, bạn cũng có thể mang thiết bị của mình đến để được kiểm tra chi tiết. Đây là cách để khách hàng được đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất.

Chính Sách Hậu Mãi

Khách hàng khi chọn sử dụng sản phẩm của Hasuta sẽ được tư vấn chi tiết về các chính sách sau bán hàng và chương trình khuyến mãi. Hiện nay, đơn vị đang thực hiện chương trình mua hàng trả góp với lãi suất 0%, áp dụng cho mọi khách mua hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra, hiện tại, Hasuta còn cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí và đổi trả miễn phí với các sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Đây chính là chính sách được đông đảo khách hàng đánh giá cao khi lựa chọn Hasuta.

Điểm mạnh của Hasuta HTM-500 nằm ở thiết kế nhỏ gọn, đa năng và tính ưu việt trong việc tạo ra trải nghiệm tập luyện tốt nhất. Với công nghệ tiên tiến và chất lượng đáng tin cậy, Hasuta HTM-500 là một lựa chọn thông minh cho sức khỏe và thể hình của bạn.

1