Xem thêm

Linh kiện máy chạy bộ: Giải pháp chất lượng cho dịch vụ GYM

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa Những bước chạy bộ hàng ngày không chỉ giúp bạn giữ dáng mà còn cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vì vậy, việc sở hữu...

Linh kiện máy chạy bộ Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Những bước chạy bộ hàng ngày không chỉ giúp bạn giữ dáng mà còn cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vì vậy, việc sở hữu một máy chạy bộ chất lượng và đảm bảo hoạt động tốt là điều rất quan trọng. Dịch vụ GYM cam kết mang đến cho bạn những linh kiện máy chạy bộ chính hãng và dịch vụ sửa chữa tận nơi.

Đơn vị uy tín nhất khu vực

Dịch vụ GYM là đơn vị được tin tưởng nhất trong việc cung cấp linh kiện và sửa chữa máy chạy bộ. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn tư vấn và báo giá ngay cho khách hàng. Với thời gian xử lí nhanh chóng và chế độ bảo hành hậu mãi tốt, chúng tôi đảm bảo mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Có sẵn linh kiện nhiều hãng

Thảm máy chạy bộ

Thảm chạy máy chạy bộ là một linh kiện quan trọng nhưng dễ hỏng. Nếu bạn đã sử dụng máy chạy bộ trong một thời gian dài, hãy đảm bảo thay mới băng tải để đảm bảo an toàn và hiệu suất của máy. Dịch vụ GYM cung cấp thảm chạy tất cả các hãng theo kích thước và mẫu mã khác nhau, đảm bảo sự linh hoạt cho các khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi nhận thay thế thảm chạy miễn phí tại TP HCM.

Động cơ máy chạy bộ

Chúng tôi cung cấp các loại động cơ máy chạy bộ chính hãng, đáp ứng từ các dòng máy gia đình đến phòng tập. Các động cơ này có công suất tiêu thụ từ 0.75 HP đến 3.5 HP. Nếu động cơ máy chạy bộ của bạn đã hư hỏng hoặc cháy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thay mới linh kiện chính hãng.

Động cơ máy chạy bộ Động cơ máy chạy bộ

Ván sàn máy chạy bộ

Ván sàn máy chạy bộ là bộ phận chịu lực nhiều nhất, và do đó dễ bị hư hỏng. Thay thế ván sàn chính hãng sẽ giúp bảo vệ băng tải không bị mòn và giảm ma sát khi sử dụng máy. Chúng tôi cung cấp ván phủ film đen hai mặt dành riêng cho máy chạy bộ của tất cả các hãng. Thay thế linh kiện nhanh chóng tại nhà và nhận cắt theo kích thước yêu cầu.

Bo mạch máy chạy bộ

bo mạch máy chạy bộ là linh kiện quan trọng nhất của máy chạy bộ, liên kết trực tiếp với động cơ và phần điều khiển trên màn hình. Chúng tôi cung cấp các loại bo mạch máy chạy bộ DC chính hãng. Nếu bo mạch của bạn gặp lỗi, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kiểm tra và sửa chữa, hoặc thay mới để đảm bảo sự ổn định và an toàn của máy chạy bộ.

Bo mạch máy chạy bộ Bo mạch máy chạy bộ

Các linh kiện khác của máy chạy bộ

Ngoài các linh kiện chính, chúng tôi còn cung cấp nhiều linh kiện khác của máy chạy bộ. Bạn có thể tìm thấy dây massage, khóa an toàn, dầu silicon và nhiều phụ kiện khác. Chúng tôi luôn có sẵn các linh kiện của từng dòng máy chạy bộ và cam kết đảm bảo chất lượng chính hãng.

Dịch vụ GYM luôn sẵn lòng phục vụ bạn với sự tận tâm và nhiệt huyết. Đồng hành cùng chúng tôi, bạn sẽ luôn được trải nghiệm những buổi chạy bộ thú vị và hiệu quả nhất. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và đặt hàng!

1