Xem thêm

Hướng dẫn sửa máy chạy bộ tại nhà dễ dàng như chuyên gia

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa Chào bạn đến với Trung tâm sửa máy chạy bộ tại nhà giá rẻ. Chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi từ khách hàng về vấn đề...

máy chạy bộ hay bị kêu Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Chào bạn đến với Trung tâm sửa máy chạy bộ tại nhà giá rẻ. Chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi từ khách hàng về vấn đề máy chạy bộ thường bị giật, làm giảm tốc độ chạy và mất thăng băng khi tập. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể tự sửa chữa và đảm bảo an toàn trong quá trình tập trên máy chạy bộ tại nhà.

Nguyên nhân máy chạy bộ bị giật

  1. Tốc độ chạy: Bạn có thể đang sử dụng máy chạy bộ ở tốc độ cao hoặc thấp, điều này có thể gây giật máy chạy bộ.

  2. Băng tải: Băng tải có thể bị giãn, lệch hoặc hư hỏng, làm cho quãng đường chạy bị giật.

  3. Dây curoa: Dây curoa động cơ có thể bị chùng, lệch hoặc mòn rãnh, gây giật máy chạy bộ.

  4. Ván chạy: Ván chạy có thể bị cong vênh, hãi và có dấu hiệu lồi lõm, tạo cảm giác giật máy chạy bộ.

máy chạy bộ hay bị kêu Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Cách khắc phục sự cố máy chạy bộ bị giật và trượt

  • Băng tải: Kiểm tra và cân chỉnh băng tải để đảm bảo nó còn mới và không bị lệch. Nếu không hiệu quả, bạn có thể thay thế băng tải để đảm bảo an toàn.

  • Dây curoa: Kiểm tra dây curoa có bị chùng, lệch hoặc mòn rãnh. Nếu có vấn đề, bạn chỉ cần thay dây curoa để khắc phục.

  • Ván chạy: Kiểm tra ván chạy xem có bị cong, lõm do tải trọng cơ thể hoặc cách chạy không đúng cách. Đơn giản nhất, bạn có thể thay ván chạy bằng ván mới để giải quyết vấn đề.

Tất cả các vấn đề trên đều có cách khắc phục đơn giản và hiệu quả tại nhà. Nếu bạn đã thử những phương pháp này mà vẫn không giải quyết được vấn đề, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Chúng tôi rất tự hào được phục vụ và giúp đỡ khách hàng trên toàn quốc. Đừng ngần ngại liên hệ với Trung tâm sửa máy chạy bộ tại nhà giá rẻ của chúng tôi qua hotline: 0932.552.952.

1