Xem thêm

Có Nên Mang Latex Tập Gym, Thể Dục?

Đai nịt bụng latex không chỉ giúp định hình bụng, tạo form eo và hõm eo đẹp mắt, mà còn có những công dụng điều chỉnh dáng ngồi và hạn chế đau nhức. Vậy liệu...

Đai nịt bụng latex không chỉ giúp định hình bụng, tạo form eo và hõm eo đẹp mắt, mà còn có những công dụng điều chỉnh dáng ngồi và hạn chế đau nhức. Vậy liệu có nên mang đai nịt bụng latex khi tập gym và thể dục hay không? Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này.

Nên Sử Dụng Latex Khi Tập Không?

Đai nịt bụng Latex By W.Store là sản phẩm được làm từ chất liệu cao su non nguyên chất, có hệ thống xương thép không gỉ với độ đàn hồi cao. Đai nịt bụng latex không chỉ tạo form eo và hõm eo, mà còn giúp điều chỉnh dáng ngồi và hạn chế đau lưng. Nhờ sức siết eo và nắn cơ bụng, sản phẩm này sẽ hỗ trợ động tác chuẩn form hơn và giữ lưng thẳng trong quá trình tập luyệ n.

Có rất nhiều động tác trong gym yêu cầu phải thẳng lưng. Tuy nhiên, không dễ dàng để giữ lưng thẳng khi không có sự hỗ trợ. Nhưng với đai nịt bụng latex By W.Store, việc giữ lưng thẳng khi tập gym, yoga hoặc tập các động tác thể thao sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể mang đai nịt bụng khi tập tay, tập vai, chạy bộ, đạp xe hoặc thậm chí khi tập yoga. Đặc biệt, đai nịt bụng latex sẽ giúp bạn điều hòa hơi thở, giúp bạn bắt đúng nhịp và đạt hiệu quả tốt hơn.

Không Nên Mang Đai Nịt Bụng Latex Khi Tập Động Tác Nào?

Mặc dù đai nịt bụng latex giúp bạn thực hiện động tác chính xác hơn và mang lại hiệu quả tốt hơn khi tập luyện, nhưng bạn cần tránh thực hiện các động tác có tác động trực tiếp tới bụng như tập bụng hay gập bụng. Điều này vì động tác này yêu cầu bạn gồng core (vùng cơ lõi, bao gồm bụng, hông, và lưng dưới) chặt và dồn lực vào cơ bụng để thực hiện. Nếu mang đai nịt bụng latex khi tập các động tác này, sức siết và nén của latex sẽ làm giảm hiệu quả của động tác. Bên cạnh đó, sức ép lớn của đai nịt bụng latex và sự chuyển động khi gập bụng có thể gây hại cho vùng bụng và làm hỏng độ bền của đai.

Một Số Lưu Ý Khi Mang Nịt Bụng Để Tập Gym, Thể Dục

Khi quyết định sử dụng đai nịt bụng kết hợp với tập gym hay tập thể dục, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Không mang đai nịt bụng latex quá chặt hoặc khi chạy xa. Điều này sẽ gây khó khăn cho hệ hô hấp và làm bạn cảm thấy khó thở.
  • Sử dụng đai nịt bụng latex khi tập thể dục và gym sẽ khiến cơ thể mất nước nhiều hơn. Vì vậy, bạn cần bổ sung đủ nước trong quá trình tập luyện.
  • Không nên mang đai nịt bụng liên tục quá lâu. Hãy để bụng nghỉ ngơi trong khoảng thời gian từ 1 - 2 tiếng.
  • Sử dụng áo lót liner để giúp thấm hút mồ hôi và hạn chế làm bẩn đai.

Mang đai nịt bụng khi tập gym và thể dục là một phương pháp hiệu quả, đặc biệt đối với những chị em mắc chứng đau nhức xương khớp và đau lưng thường xuyên. Đai nịt bụng latex sẽ giúp bảo vệ cột sống một cách tốt nhất.

Nên Mang Gen Nịt Bụng Nào Để Tập Gym?

Nếu bạn sử dụng đai nịt bụng để tập gym và thể thao, W.Store khuyên bạn nên chọn các dòng đai nịt bụng latex có hệ thống thoát khí và thông hơi hiệu quả. Với hoạt động của bạn, da cần được trao đổi chất liên tục, và việc sử dụng các dòng đai thông hơi tốt sẽ giúp da "thở" dễ dàng hơn và tránh tình trạng bí da và tắc nghẽn lỗ chân lông.

Dưới đây là 2 dòng đai nịt bụng latex mà W.Store giới thiệu cho bạn khi tập thể dục: Latex 25 xương GYMIE & Latex 27 xương CELIA.

Đai nịt bụng Latex By W.Store - Gymie

Đai nịt bụng Gymie 25 xương là dòng nịt bụng được W.Store gợi ý nhiều nhất cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng đai nịt bụng khi tập gym hay thể thao. Với hệ thống lỗ thoáng khí trên bề mặt đai, người sử dụng sẽ cảm thấy dễ chịu khi mang và tập luyện. Dù mang đai liên tục từ 4 - 5 tiếng, bạn không cảm thấy nóng rít hay bí bách.

Đai nịt bụng Latex By W.Store - Celia

Dòng đai nịt bụng Celia 27 xương là sự cải tiến về chất lượng từ dòng Gymie. Nếu bạn muốn nâng cao mức siết eo khi tập luyện, đai nịt bụng Celia sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về việc sử dụng đai nịt bụng latex, đừng ngần ngại liên hệ với W.Store để được giải đáp qua thông tin dưới đây:

Hotline: 0903 810 995 Email: [email protected] Website: https://wstoresg.com/ Facebook: https://www.facebook.com/wstoresg Instagram: https://www.instagram.com/wstoresg/

1