Xem thêm

Giá bán giống ngải đen, giá bán củ ngải đen trị bệnh

Cây ngải đen, một loài quý hiếm được khai thác tại các khu rừng mưa nhiệt đới ở Việt Nam, Lào, Thái Lan và Campuchia. Giống cây này có tính sinh trưởng chậm và ít...

Cây ngải đen, một loài quý hiếm được khai thác tại các khu rừng mưa nhiệt đới ở Việt Nam, Lào, Thái Lan và Campuchia. Giống cây này có tính sinh trưởng chậm và ít tìm thấy trong tự nhiên, nên giá bán giống ngải đen và củ ngải đen thường rất cao. Tuy nhiên, tác dụng chữa bệnh của nó lại rất công hiệu trong việc đối phó với những chứng bệnh như dạ dày, liền da, khớp và hỗ trợ trị một phần các bệnh liên quan đến u nội.

Địa chỉ bán giống cây ngải đen

Cây ngải đen thường được khai thác tại các khu rừng mưa nhiệt đới ở các nước Việt Nam, Lào, Thái Lan và Campuchia. Nếu bạn quan tâm đến việc trồng cây ngải đen, có thể tìm mua giống cây ngải đen tại các địa chỉ uy tín.

Bán giống ngải đen Hình ảnh giống ngải đen

Cách trồng cây ngải đen

Để trồng cây ngải đen, bạn cần làm đất và ươm củ hoặc trồng cây con. Đất trồng giống cây ngải đen được chọn từ loại đất sạch sẽ như đất mùn, đất ba gian hoặc cát pha. Sau khi chọn đất, hãy phơi đất trong khoảng 1-2 ngày. Tiếp theo, ủ củ trong đất từ 5-7 ngày để củ nảy mầm hoặc ươm cây con từ 3-4 tuần. Sau đó, bạn có thể mang cây ra chậu để trồng.

Cách trồng cây ngải đen Cách trồng cây ngải đen

Công dụng củ ngải đen trị bệnh

Củ ngải đen có nhiều công dụng trong việc trị bệnh. Thành phần curcumin trong củ ngải đen chứa kháng viêm, giúp vết thương liền da non nhanh tái tạo tế bào mới. Ngoài ra, củ ngải đen còn có tính kháng độc và kháng khuẩn, thường được sử dụng trong việc khử mùi tanh và chống khuẩn. Bên cạnh đó, củ ngải đen còn kích thích hệ tiêu hóa và tránh hình thành máu tụ.

Củ ngải đen trị bệnh Củ ngải đen trị bệnh gì?

Cách dùng củ ngải đen trong các bài thuốc

Củ ngải đen có thể được sử dụng ở dạng tươi hoặc phơi khô. Bạn có thể dùng củ ngải đen tươi mỗi ngày từ 5-10g, giã lấy nước và uống giúp giảm tình trạng dạ dày và đau bao tử. Ngoài ra, bạn có thể ăn sống 1-3 lát củ ngải đen để tăng sức đề kháng. Nếu bạn gặp các triệu chứng khớp hoặc sưng tay, chân, bạn có thể dùng củ ngải đen tươi ngâm rượu và đắp lên vị trí bị thương. Còn nếu bạn có củ ngải đen phơi khô hoặc đã giã thành bột, bạn có thể pha nước nóng và uống 5g bột ngải đen để tận dụng tác dụng chữa bệnh của nó.

Liên hệ: 0867 046 412

1