Xem thêm

Chả cá Lão Ngư - Điểm đến hấp dẫn cho tín đồ chả cá

Hà Nội vào mùa đông, khi thời tiết se lạnh là điều kiện lý tưởng để tín đồ ẩm thực thưởng thức món ngon chả cá. Và nếu đã từng thưởng thức chả cá tại...

Hà Nội vào mùa đông, khi thời tiết se lạnh là điều kiện lý tưởng để tín đồ ẩm thực thưởng thức món ngon chả cá. Và nếu đã từng thưởng thức chả cá tại địa điểm nổi tiếng như Chả cá Lão Ngư, bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị đậm đà, làm say đắm lòng người.

Chả cá Lão Ngư - Một tên tuổi từ lâu

Chả cá Lão Ngư lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích "Ông lão đánh cá và con cá vàng". Chủ quán chia sẻ, các tên đều mang ý nghĩa về lòng biết ơn, sự trân trọng và nỗ lực. Đúng với cái tên đó, nhà hàng mang đến cho thực khách món ăn truyền thống của thủ đô. Chả cá Lão Ngư đã trở thành biểu tượng văn hóa của Hà Thành.

Không gian bên ngoài nhà hàng chả cá Lão Ngư Không gian bên ngoài nhà hàng Chả cá Lão Ngư

Bạn đến với Chả cá Lão Ngư không chỉ vì cái tên độc đáo, mà còn bởi cảm xúc mà chả cá nơi đây mang lại. Thực đơn ngon tuyệt kết hợp với cách trang trí đẹp mắt, gợi nhớ về một Hà Nội xưa cũ, tạo cho thực khách cảm giác ấm áp.

Thực đơn đa dạng tại Chả cá Lão Ngư

Nhà hàng Chả cá Lão Ngư mang đến thực khách một thực đơn đa dạng, bao gồm nhiều món ăn từ cá và chả cá với hương vị mới. Thực đơn này giúp thực khách thoải mái lựa chọn những món ngon yêu thích mà không bị ngán.

Chả cá tại Chả cá Lão Ngư

Chả cá Lão Ngư chính là món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng. Chả cá nơi đây không được làm từ những loại cá đặc biệt như cá Anh Vũ hay Cá Lăng, nhưng vẫn mang đến hương vị quen thuộc. Chính hương vị bình dân của cá nheo tạo nên nét truyền thống của Chả cá Lão Ngư.

Đồng thời, Chả cá Lão Ngư được tẩm ướp theo công thức truyền thống để giữ nguyên hương vị chả cá của Hà Thành. Bất kể có hay không công thức ướp cá Anh Vũ của Nhà hàng Chả cá Anh Vũ Giảng Võ Hà Nội, nơi đây vẫn gợi cho thực khách nhớ về hương vị ẩm thực truyền thống của Hà Thành.

Chả cá tại nhà hàng Chả cá Lão Ngư Chả cá tại nhà hàng Chả cá Lão Ngư

Lòng cá và cháo cá tại Chả cá Lão Ngư

Bên cạnh chả cá, lòng cá và cháo cá tại Chả cá Lão Ngư cũng được rất nhiều thực khách yêu thích. Lòng cá hấp dẫn bởi sự dai dai kết hợp với hương vị béo ngậy của lòng cá Lão Ngư. Đặc biệt, lòng cá được nhà hàng chiên qua rồi đem đi xáo kết hợp với hương vị chả cá truyền thống, tạo nên hương vị khó cưỡng.

Trong khi đó, cháo cá tại Chả cá Lão Ngư là sự kết thúc hoàn hảo cho bữa tiệc. Với vị thanh thanh, ngọt ngọt; cháo cá mang trong mình nhiều chất dinh dưỡng giúp lấp đầy những bụng đói của thực khách. Đặc biệt trong những ngày trời se lạnh, một bát cháo nóng hổi chính là đặc sản của người Hà Thành.

Chả cá Lão Ngư - Đặc biệt không chỉ bởi hương vị

Chả cá Lão Ngư không chỉ chiếm thiện cảm của thực khách bởi hương vị hấp dẫn, mà còn bởi không gian đặc biệt và sự phục vụ chu đáo của nhân viên. Thế nên, Chả cá Lão Ngư luôn là cái tên đặc biệt được thực khách yêu thích.

Chả cá Lão Ngư - Hương vị tinh tế

Sự tính tế nằm trong cách chế biến của Chả cá Lão Ngư. Khi thực khách gọi món, đầu bếp mới bắt đầu chế biến để đảm bảo hương vị tươi ngon của chả cá. Thực khách sẽ vừa ăn vừa thổi với miếng chả cá nóng hổi.

Thực đơn tại nhà hàng Chả cá Lão Ngư Thực đơn tại nhà hàng Chả cá Lão Ngư

Bên cạnh đó, Chả cá Lão Ngư được tẩm ướp vừa miệng kết hợp cùng hành lá rau thơm và nước chấm, tạo ra vị chả cá chuẩn Hà Thành. Mùi thơm của hành hoa kết hợp với hương vị chả cá nóng hổi khiến tất cả thực khách phải mê đắm. Nhà hàng cũng phục vụ những loại rau thơm ăn kèm như rau mùi, thìa là,... để tạo nên trải nghiệm trọn vẹn về hương vị chả cá Lã Vọng Hà Nội. Sự kết hợp này tạo nên hương vị tinh tế của Chả cá Lão Ngư.

Chả cá Lão Ngư - Không gian đặc biệt

Nhà hàng Chả cá Lão Ngư mang đến một không gian kiến trúc xưa cũ của Hà Thành. Từng chi tiết nhỏ nhất của nhà hàng, từ bàn đến ghế, đều được thiết kế theo phong cách cổ điển, tạo cảm giác cổ xưa.

Chả cá Lão Ngư Chả cá Lão Ngư

Ngoài ra, khung cảnh bên ngoài của Chả cá Lão Ngư là những con phố nhộn nhịp của Hà Nội. Đây là không gian lý tưởng để thực khách có những bức ảnh hoàn hảo. Mặc dù không quá rộng như chuỗi nhà hàng Vua Chả cá, nhưng Chả cá Lão Ngư vẫn đem đến cho thực khách một không gian ấm áp.

Chả cá Lão Ngư - Nhân viên nhiệt tình

Chả cá Lão Ngư luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và mang đến những trải nghiệm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản để hướng tới phong cách phục vụ tinh tế và nhiệt tình. Tinh tế được thể hiện trong việc tiếp đón khách, và nhiệt tình được đội ngũ nhân viên thể hiện trong quá trình phục vụ khách hàng.

Tất cả những điều đặc biệt trên khiến Chả cá Lão Ngư trở thành một địa chỉ quen thuộc của những tín đồ yêu thích chả cá. Bởi vì, Chả cá Lão Ngư đem lại một hương vị tinh tế và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

1