Xem thêm

Cách Làm Móng Tay Nhanh Dài Cấp Tốc Và Đẹp Tại Nhà

Một bộ móng tay dài, được cắt dũa kĩ lưỡng luôn giúp bàn tay của chị em phụ nữ thêm phần thẩm mỹ và nữ tính hơn. Tuy nhiên, không ít lần các bạn gặp...

cach lam mong tay nhanh dai cap toc dep tai nha Một bộ móng tay dài, được cắt dũa kĩ lưỡng luôn giúp bàn tay của chị em phụ nữ thêm phần thẩm mỹ và nữ tính hơ n. Tuy nhiên, không ít lần các bạn gặp tình huống móng tay đột nhiên xước gãy khi sắp có tiệc tùng hay sự kiện quan trọng. Đừng lo, hôm nay Kềm Duy sẽ chia sẻ Cách Làm Móng Tay Nhanh Dài Cấp Tốc Và Đẹp Tại Nhà, giúp bạn tự tin tạo nét thú vị cho các bữa tiệc hay sự kiện của mình. Cùng tham khảo nhé!

Cách làm móng tay nhanh dài bằng chanh

Chanh không chỉ được sử dụng trong các liệu pháp làm đẹp, tẩy da chết, giảm cân mà còn có thể được sử dụng trong việc dưỡng móng. Chanh chứa nhiều vitamin C giúp kích thích tốc độ mọc của móng tay.

cach lam dai mong tay bang chanh Chỉ cần chà một lát chanh lên móng tay trong khoảng 5 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm, lau khô tay và thoa dưỡng ẩm. Hành động này nên được duy trì hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách làm móng tay nhanh dài bằng dầu ô liu

Dầu oliu có thể nuôi dưỡng da và móng tay nhờ hàm lượng vitamin E giúp phục hồi làn da và giúp móng tay dài hơn. Bạn có thể xoa bóp dầu oliu nhẹ nhàng vào móng trong 5 phút hoặc ngâm móng trong dầu ấm từ 15 - 30 phút mỗi ngày.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể thử pha trộn 1 thìa dầu oliu với vài thìa nước cốt chanh, thoa hỗn hợp này lên móng tay và đeo găng tay qua đêm để kích thích mọc nhanh và dưỡng móng tốt.

Bổ sung chất đạm để kích thích móng mọc nhanh hơn

Bổ sung thêm protein vào khẩu phần ăn hàng ngày là điều tốt nhất để kích thích tốc độ mọc của móng. Thiếu protein sẽ làm cho móng tay yếu đi. Ăn cá, thịt bò, trứng, hạt là những thực phẩm giàu protein, giúp kích thích mọc móng nhanh chóng và khỏe mạnh.

Luôn dùng sơn dưỡng để móng tay dài và khỏe đẹp

Nếu bạn thích những kiểu móng tay cầu kỳ và nổi bật, việc sử dụng sơn dưỡng là rất quan trọng. Lớp sơn dưỡng sẽ bảo vệ móng tay trước khi sơn. Tuy nhiên, hạn chế sử dụng sơn quá thường xuyên vì dung dịch tẩy sơn có thể làm khô móng nhanh chóng. Nên để thời gian giữa hai lần sơn là 1 tuần để móng tay không bị khô và yếu đi.

Dùng tỏi chà xát móng tay sẽ nhanh dài hơn

Đây là một trong những cách làm móng tay nhanh dài hiệu quả. Nếu bạn muốn móng mọc nhanh, hãy thử chà xát móng tay với tép tỏi trong 30 phút rồi rửa sạch. Để tránh mùi hôi, bạn có thể chà xát thêm chanh lên ngón tay và móng tay. Tỏi sẽ giúp móng tay dài hơn, cứng hơn và bóng hơn.

Cà chua làm móng tay nhanh dài hơn

Cà chua chứa nhiều vitamin A và C, có tác dụng tăng cường sức khỏe móng và làn da. Một cách thực hiện đơn giản là trộn nửa cốc nước ép cà chua với 2 thìa dầu oliu trong một bát, ngâm móng trong hỗn hợp này 10 phút mỗi ngày.

Luôn đảm bảo máu lưu thông xuống tay

Việc máu lưu thông vào các ngón tay giúp mọc móng nhanh chóng. Nếu bạn thường xuyên sử dụng máy tính, chơi piano hoặc làm các công việc liên quan đến bàn tay, đó chính là cách giúp móng mọc nhanh hơn.

"Trên đây là toàn bộ Cách Làm Móng Tay Nhanh Dài Cấp Tốc Và Đẹp Tại Nhà bằng phương pháp dưỡng móng giúp tạo điều kiện thuận lợi và kích thích tăng trưởng cho móng tay của bạn. Hãy thực hiện các cách trên để sớm sở hữu bộ móng tay như ý muốn. Chúc bạn thành công!"

1