Xem thêm

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng hiện nay

Dưới đây là danh sách tổng hợp 40 mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng phù hợp với mọi làn da và độ tuổi. Hãy cùng tham khảo để lựa chọn mẫu nail đẹp cho đôi...

Dưới đây là danh sách tổng hợp 40 mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng phù hợp với mọi làn da và độ tuổi. Hãy cùng tham khảo để lựa chọn mẫu nail đẹp cho đôi bàn tay của bạn!

1. Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng

Mẫu móng tay này dành riêng cho những cô gái thích sự đơn giản nhẹ nhàng, dịu dàng và thanh lịch không quá cầu kỳ.

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng - 1

2. Mẫu móng tay đẹp đơn giản

Đây là một trong những mẫu móng tay đẹp được yêu thích. Mẫu móng tay này thường có những họa tiết vô cùng dễ thương, đơn giản và nhẹ nhàng, giúp đôi bàn tay trở nên xinh xắn và cá tính.

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng - 2

3. Mẫu móng tay đẹp chơi Tết

Mẫu móng tay chơi Tết sẽ giúp bạn thêm điểm duyên dáng và sành điệu trong những ngày đặc biệt. Hãy kết hợp hương vị ngày Tết với hoa tiết bánh chưng, hoa mai đào để nổi bật và bắt trend.

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng - 3

4. Mẫu móng tay đẹp màu đỏ

Màu đỏ luôn mang sự sang chảnh, trẻ trung và quyến rũ. Mẫu móng tay màu đỏ sẽ giúp bạn tự tin và hấp dẫn trước đám đông.

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng - 4

5. Mẫu móng tay đẹp cho cô dâu

Móng tay đẹp cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong ngày cưới. Ngoài chiếc váy cưới hay kiểu tóc, lựa chọn mẫu móng tay đẹp cho cô dâu cũng sẽ giúp bạn thêm xinh đẹp và nổi bật trong ngày trọng đại.

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng - 5

6. Mẫu móng tay đẹp cho da ngăm

Mẫu móng tay hợp với da ngăm là chọn những màu sơn giúp làm nổi bật và làm sáng nước da. Bạn có thể lựa chọn các gam màu như đỏ đô, màu trắng, các gam màu đất và kết hợp với hoạ tiết kẻ vạch để tạo nên một mẫu nail đẹp đơn giản và trẻ trung.

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng - 6

7. Mẫu móng tay đẹp cho học sinh

Mẫu móng tay đẹp cho học sinh được nhiều bạn nữ yêu thích. Với lứa tuổi học sinh, bạn có thể chọn những họa tiết nhẹ nhàng và phối hợp 1-2 màu sơn sao cho nhã nhặn và ưa nhìn.

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng - 7

8. Mẫu móng tay đẹp màu đen

Màu đen luôn mang theo phong cách huyền bí và quyến rũ. Mẫu móng tay màu đen có nhiều biến thể mới lạ với các họa tiết khác nhau, giúp đôi bàn tay của bạn trở nên ấn tượng và nổi bật.

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng - 8

9. Mẫu móng tay đẹp màu xanh

Mẫu móng tay đẹp màu xanh phù hợp với mọi phong cách, từ dễ thương và tươi sáng đến ngọt ngào và sang chảnh. Sở hữu mẫu móng tay này khá phù hợp với đi làm công sở, đi chơi với bạn bè và cả những buổi hẹn hò.

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng - 9

10. Mẫu móng tay đẹp màu nâu đất

Đây là một trong những mẫu móng tay gọn gàng và thanh lịch, trông rất tuyệt. Một cô gái có bộ móng tay màu nâu đất mềm mại kết hợp với các họa tiết vừa nhẹ nhàng lại sang chảnh.

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng - 10

11. Mẫu móng tay đẹp màu xanh ngọc

Màu xanh ngọc là một trong những màu đẹp nhất, tượng trưng cho nét dịu dàng, quyến rũ và cuốn hút của người con gái. Mẫu móng tay này mang phong cách tuyệt vời, phù hợp với đi làm công sở, đi chơi với bạn bè và cả những buổi hẹn hò.

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng - 11

12. Mẫu móng tay đẹp màu hồng

Sở hữu những mẫu móng tay màu hồng, đôi tay của bạn sẽ trở nên nhỏ nhắn thon gọn hơn. Tông màu hồng còn giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của làn da mịn màng.

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng - 12

13. Mẫu móng tay đẹp màu xanh rêu

Những mẫu móng tay đẹp màu xanh rêu lấp lánh làm cho các cô gái mê mẩn. Mẫu nail này phù hợp với mọi phong cách, từ dễ thương và tươi sáng đến ngọt ngào và sang chảnh.

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng - 13

14. Mẫu móng tay đẹp sang chảnh

Đối với những chị em thích sự cầu kỳ và mới mẻ, những mẫu móng tay sang chảnh là một ý tưởng tuyệt vời. Các mẫu móng tay sang chảnh vô cùng lấp lánh, tạo sự sang trọng và quyến rũ.

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng - 14

15. Mẫu móng tay đẹp bò sữa

Mẫu móng tay hình bò sữa sẽ giúp bạn gái thêm nổi bật. Với mẫu nail này, bạn sẽ thể hiện vẻ ngoài trẻ trung năng động, óc sáng tạo và sự khéo léo của bản thân trong những ngày hè này.

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng - 15

16. Mẫu móng tay đẹp cute

Mẫu móng tay đẹp cute thích hợp cho những nàng thích sự dễ thương, nhẹ nhàng và có thể chưng diện những mẫu này. Những mẫu nail này là một trong những màu làm sáng da và giúp đôi tay của bạn bừng sáng bởi những họa tiết như hình.

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng - 16

17. Mẫu móng tay đẹp cho móng ngắn

Mẫu móng tay đẹp cho móng ngắn được các chị em ưa chuộng hơn cả. Những mẫu nail này đại diện cho sự may mắn, quyến rũ và làm bộ móng thật nổi bật.

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng - 17

18. Mẫu móng tay đẹp sơn gel

Mẫu móng tay sơn gel giữ màu lâu hơn so với màu sơn thông thường. Với sơn gel, bạn sẽ có đôi bàn tay xinh xắn hơn và thoải mái làm các công việc hàng ngày mà không lo sơn bị bong tróc.

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng - 18

19. Mẫu móng tay đẹp màu trắng

Mẫu nail màu trắng dành cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, ngọt ngào. Lựa chọn mẫu nail màu trắng này sẽ làm cho đôi tay bạn trở nên thật nữ tính và ngọt ngào.

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng - 19

20. Mẫu móng tay đẹp Gucci

Gucci là thương hiệu thời trang nổi tiếng được nhiều người biết đến trên toàn thế giới. Những mẫu móng tay đẹp với cách trang trí lấy cảm hứng từ logo của thương hiệu này mang đến sự mới lạ, độc đáo và sang trọng cho người sở hữu.

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng - 20

21. Mẫu móng tay đẹp nhọn

Mẫu móng tay nhọn có lối thiết kế khá riêng biệt và đa dạng. Sở hữu mẫu móng tay này kết hợp với cách trang trí móng với hoa khô, hạt kim loại, dây đồng, kim tuyến đang thịnh hành và được yêu thích.

40 Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng đơn giản hiện đại dẫn đầu xu hướng - 21

22. Mẫu móng tay đẹp màu nâu

Móng tay màu nâu cũng là một trong những màu nail được nhiều chị em yêu thích nhất. Nhất là trong thời điểm màu

1