Xem thêm

12 Hủ Kem Thanh Hiền Tẩy Trắng Da Cấp Tốc: Sự Sáng Da Chưa Bao Giờ Dễ Dàng Đến Thế

Giới thiệu 12 Hủ Kem Thanh Hiền Tẩy Trắng Da Cấp Tốc THÔNG TIN CƠ BẢN Nhãn hiệu: Khác. Xuất xứ: Việt Nam. Loại da: Mọi loại da. Hạn sử dụng: 2023. Ngày sản xuất:...

Giới thiệu 12 Hủ Kem Thanh Hiền Tẩy Trắng Da Cấp Tốc

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nhãn hiệu: Khác.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Loại da: Mọi loại da.
  • Hạn sử dụng: 2023.
  • Ngày sản xuất: 2020.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

12 Hủ Kem Thanh Hiền Tẩy Trắng Da Cấp Tốc

Thông tin về kem thanh hiền

Đây là loại sản phẩm rất quen thuộc với tất cả các chị em phụ nữ Việt Nam từ xa xưa đến nay, cũng chính là một thành phần quen thuộc để sử dụng làm kem trộn của hầu hết bạn gái muốn có làn da trắng sáng cấp tốc.

Bao bì thiết kế của kem lột nhẹ thanh hiền

12 Hủ Kem Thanh Hiền Tẩy Trắng Da Cấp Tốc được bao bọc bên ngoài bởi một vỏ bịt nylon in hình hoa cúc trắng nổi bật trên nền xanh rất đẹp mắt. Khoảng giữa là khung viền vuông màu đỏ nằm trên khung hình trắng, bên trong có logo chữ TH có lẽ là 2 từ viết tắt của thương hiệu Thanh Hiền. Phía dưới có dòng chữ "pearl cream" có nghĩa là kem sản xuất từ tinh chất chiết xuất ngọc trai. Ở cuối dòng là chữ "kem lột nhẹ" nổi bật nằm trong khuôn màu xanh. Phía dưới cùng là hình ô van, bên trong có thông tin về cơ sở sản xuất nhưng không có tên đơn vị chịu trách nhiệm và địa chỉ 48H Nguyễn Thái Bường, Phường 4, Thành Phố Vĩnh Long kèm với số điện thoại: 0703822292. Khi mở bao nylon này, sẽ thấy bên trong là một hộp nhựa phía đáy hộp có màu trắng, bên trên nắp có màu hồng cánh sen rất đẹp. Phía trên hộp nhựa này là dòng chữ Thanh Hiền được in bằng những đoạn chữ gạch đứt tương tự như kỹ thuật in hạn sử dụng của các sản phẩm trong siêu thị. Bên trong hộp nhựa là những kem có màu trắng, hơi khô cứng, khi chạm tay vào có cảm giác đặc quánh. Bôi lên da, kem thanh hiền nhanh chóng tạo thành một lớp áo mỏng che lấp những mảng nám, tàn nhang. 12 Hủ Kem Thanh Hiền Tẩy Trắng Da Cấp Tốc có mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu.

12 Hủ Kem Thanh Hiền Tẩy Trắng Da Cấp Tốc Hình ảnh minh họa: 12 Hủ Kem Thanh Hiền Tẩy Trắng Da Cấp Tốc.

Kem thanh hiền có tác dụng gì?

Theo các bạn gái yêu thích thương hiệu mỹ phẩm này cho biết những tác dụng của kem thanh hiền hiệu quả như dưỡng trắng da, ngăn ngừa nám, tàn nhang, cung cấp dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng giúp làn da mềm mại, mịn màng.

12 Hủ Kem Thanh Hiền Tẩy Trắng Da Cấp Tốc Hình ảnh minh họa: 12 Hủ Kem Thanh Hiền Tẩy Trắng Da Cấp Tốc.

Lột nhẹ bằng kem thanh hiền có hại da không?

Theo kinh nghiệm của nhiều chị em chia sẻ, áp dụng cách trộn này để lột nhẹ có tác dụng rất tốt. Giúp tẩy đi lớp da xấu, tối màu, tế bào chết, hư tổn…thay lớp da mới mỏng và trắng sáng hơn. Tuy nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, nhưng thương hiệu này đã trải qua gần 40 năm trên thị trường mỹ phẩm Việt. Có thể nói đây là sản phẩm rất được chị em yêu thích và sử dụng.

Công thức kem trộn của Nhà:

Nguyên liệu:

  • 18 Muôn thuở
  • 6 Thanh hiền
  • 12 AC Thái (vì hàng AC Thái hiếm nên bạn có thể thay thế bằng kem Zale)
  • 12 One
  • 18 Tóc xù
  • 1 Hộp Havona xanh (Bạn cũng có thể thay thế bằng Aihao, Emoon)
  • 6 HL (Có thể thay thế bằng kem BL)
  • 12 Vitamin E H&T nắp cam
  • 18 Emon

Địa chỉ: 55/4/8 đường Nguyển Tuyển, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh Liên hệ: 0785.240.023 (mobi) - 0868.920.737 (viettel)

Hoàn tiền 100% hoặc đổi trả miễn phí nếu sản phẩm hư hại do Nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển. (Chúng mình có riêng 1 chính sách đổi trả miễn phí cho tất cả quý khách mua hàng tại NCC xin bấm vào đây để hiểu rõ hơn: chính sách đổi trả miễn phí)

1