Xem thêm

Xịt dưỡng tóc No5 – Hương nước hoa quyến rũ chàng tuyệt đối

Xịt dưỡng tóc No5 được biết đến là dòng xịt dưỡng hương nước hoa nổi tiếng của Ý. Sản phẩm này nhận được nhiều lời khen tặng từ nhiều chị em phụ nữ. Thương hiệu...

Xịt dưỡng tóc No5 được biết đến là dòng xịt dưỡng hương nước hoa nổi tiếng của Ý. Sản phẩm này nhận được nhiều lời khen tặng từ nhiều chị em phụ nữ. Thương hiệu này đã được nghiên cứu và phát triển bởi hãng mỹ phẩm IESSY MAIYKE. Hãy cùng tìm hiểu thêm về loại mỹ phẩm này trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu xịt dưỡng tóc No5

Bạn đang gặp phải các vấn đề về mái tóc như xơ rối, chẻ ngọn hoặc mất nếp? Đừng lo, xịt dưỡng tóc Luodais là chìa khóa cho mái tóc bồng bềnh và đầy sức sống.

Thành phần

Thành phần chính của sản phẩm là collagen, giúp mái tóc trở nên mềm mại và chắc khỏe hơn. Đặc biệt, collagen giúp tránh tình trạng tóc bị gãy rụng và chẻ ngọn ở phụ nữ qua tuổi 30. Các loại vitamin như A, D, E cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da đầu và mái tóc. Ngoài ra, các amino acid còn giúp tái tạo tóc con, giảm tình trạng tóc mỏng và thưa. Hai thành phần quan trọng trong xịt dưỡng tóc No5 là Collagen thủy phân và cellulose, tạo sự mềm mại và bồng bềnh cho mái tóc của bạn.

Giá bán

Sản phẩm hiện đang được bày bán với mức giá 50,000 đồng/chai 220ml. Dung dịch xịt dưỡng được thiết kế dễ sử dụng và tiện lợi để mang theo trong các chuyến công tác hay du lịch.

Dưỡng tóc hoa hồng No5 Dưỡng tóc hoa hồng No5

Công dụng của xịt dưỡng tóc

Xịt dưỡng tóc No5 không chỉ bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho mái tóc, mà còn giúp bảo vệ mái tóc khỏi tia UV và nhiệt độ cao từ máy sấy. Tinh chất dưỡng thấm nhanh vào chân tóc, không gây bết dính và khó chịu. Các phân tử amino acid lấp đầy vào các lỗ trống bị hư tổn trong cấu trúc tóc, làm cho mái tóc mềm mượt và chắc khỏe hơn.

Dòng xịt dưỡng này còn bảo vệ mái tóc khỏi mất nước, giữ độ ẩm vừa đủ cho mái tóc luôn vào nếp và suôn mượt. Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho mái tóc khô, hư tổn và chẻ ngọn. Ngoài ra, sản phẩm còn tăng độ bóng cho mái tóc nhờ dưỡng tóc thấm sâu và nuôi dưỡng từng chân tóc. Hương thơm hoa hồng quyến rũ của sản phẩm sẽ khiến chàng say đắm mãi không thôi. Xịt dưỡng tóc này còn có thể thay thế các loại Hair cologne, mang đến hương thơm nồng nàn ngây ngất.

Xịt dưỡng tóc No5 Xịt dưỡng tóc No5

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Sử dụng dầu gội làm sạch tóc và sấy khô tóc khoảng 70% trước khi tiến hành xịt dưỡng tóc.

Bước 2: Xịt một lượng dầu dưỡng tóc vừa đủ vào tay, sau đó xoa đều lên tay và vuốt lên tóc. Bạn nên sử dụng lược để chải tóc từ chân đến ngọn, giúp các dưỡng chất thấm đều vào chân tóc. Tập trung nhiều dầu dưỡng ở phần đuôi tóc để hạn chế tình trạng khô xơ và chẻ ngọn.

Bước 3: Sau khi cảm nhận dưỡng chất đã thấm đều vào tóc, sử dụng máy sấy để tóc khô lại. Bây giờ bạn có thể tạo kiểu tóc theo ý thích mà không lo nhiệt độ gây hại cho tóc.

Xịt dưỡng tóc hoa hồng Xịt dưỡng tóc hoa hồng

Hiện nay, quý khách hàng có thể tìm mua xịt dưỡng tóc No5 trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada hay Sendo. Với mức giá hợp lý và phù hợp, hãy nhanh chóng sở hữu một chai xịt dưỡng tóc No5 để mái tóc trở nên đẹp hơn. Chào tạm biệt mái tóc hư tổn và thưa thớt với mức giá hạt dẻ như thế này, tại sao không thử ngay?

1