Xem thêm

Vú Heo – Nầm Heo – Nầm Lợn – Bẹ Sữa – Nhũ Heo: Một món ngon độc đáo trong ẩm thực

Vú heo cao cấp Giới thiệu Sản phẩm Vú Heo (nhũ heo, nầm heo, nầm lợn, bẹ sữa): Vú Dê nướng (Nhũ Dê, Nầm Dê nướng) đã trở nên quen thuộc với người dân Sài...

vu-heo Vú heo cao cấp

Giới thiệu Sản phẩm Vú Heo (nhũ heo, nầm heo, nầm lợn, bẹ sữa):

Vú Dê nướng (Nhũ Dê, Nầm Dê nướng) đã trở nên quen thuộc với người dân Sài Gòn, đặc biệt là các quán ăn chơi & quán nhậu. Tuy nhiên, gần đây, nhiều báo đài đưa tin về những sản phẩm Vú Heo ướp hóa chất để giả Vú Dê, khiến lòng tin của khách hàng đối với món Vú Dê giảm sút đáng kể. Thực tế là hiếm ai nuôi dê để bán thịt, vì dê cái chỉ có nhiệm vụ sinh con, có vú dê gần đây là những con dê già không còn khả năng đẻ nữa nên mới bị chế biến thành thịt.

Vú heo, hay còn gọi là nhũ heo, nầm heo, nầm lợn, bẹ sữa, là phần nằm dưới bụng của con heo cái. Phần này mềm, nạc mỡ lẫn lộn vào nhau, đặc biệt có các tuyến sữa. Vú heo mang lại một hương vị mới lạ trong ẩm thực, đặc biệt là món vú heo nướng chảo trứ danh, với hương vị đặc biệt không thể lẫn lộn được. Khi ăn, món này sực sực, giòn giòn, beo béo, rất thơm ngon và hấp dẫn. Nếu đã ăn một lần, bạn sẽ nhớ mãi mùi vị tuyệt vời của nó.

Món vú heo có thể được chế biến thành rất nhiều món ngon như nầm lợn xào sả ớt, xào chao, xào sa tế. Tuy nhiên, nầm lợn nướng chảo vẫn là một món siêu đặc biệt mà bạn nên thử.

Thực trạng thị trường vú heo hiện nay

Hiện nay, thông tin từ các báo, đài đã phát hiện ra rất nhiều nơi bán vú heo không rõ nguồn gốc, xuất sứ. Thậm chí có người còn nhập mỡ heo từ Trung Quốc về và ngâm hóa chất để biến chúng thành vú heo bán với giá cực rẻ, khiến người tiêu dùng rất hoang mang.

Chính vì vậy, việc mua vú heo chất lượng, tìm được nơi uy tín để mua vú heo có nguồn gốc, đảm bảo VSATTP là điều không dễ dàng.

Vậy, nên mua hàng ở đâu để có chất lượng như vậy?

Mua vú heo ở đâu ngon chất lượng?

Bạn nên chọn những nơi cung cấp vú heo (nhũ heo, nầm heo, nầm lợn) chất lượng, uy tín và có giấy xác nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bạn có thể tham khảo Hải Sản Đại Dương Xanh, một cơ sở đã cung cấp thực phẩm trong thời gian dài và được nhiều nhà hàng và quán ăn tin tưởng. Đây là một trong những nơi cung cấp nầm lợn chất lượng nhất tại TP. HCM.

Nhằm mục đích mang lại những bữa cơm ngon và những bữa tiệc ấm cúng cho các bạn, Hải Sản Đại Dương Xanh chuyên cung cấp vú heo nướng và các loại hải sản. Vú heo (nầm heo/nhũ heo) tại cửa hàng Đại Dương Xanh được lấy từ những con heo đạt chất lượng tốt nhất, nên rất tươi ngon và có giấy phép kiểm dịch.

Vú heo này được chăm sóc từ các bác chăn nuôi đảm bảo chất lượng chuẩn. Cửa hàng Đại Dương Xanh tuyệt đối không sử dụng vú heo đã lâu, vú heo thối của Trung Quốc. Chỉ lựa chọn loại vú heo tốt nhất phục vụ các bạn, nhằm đảm bảo sức khỏe cho các bạn và gia đình, vì vậy bạn có thể yên tâm.

Vú Heo cửa hàng Đại Dương Xanh cung cấp là loại Vú Tươi có màu Hồng tươi, sau đó được bảo quản ở ngăn đông lạnh nhiệt độ thấp, nên nhìn sẽ có màu vàng dễ khiến cho các bạn nhầm tưởng là vú kém chất lượng. Nhưng khi rã đông ra, Vú Heo sẽ có màu hồng tự nhiên trở lại, chứ không trắng tinh như một số hàng đã sử dụng chất tẩy làm trắng Vú Heo.

  • Vú heo tại đây không ướp hóa chất, phụ gia, không tẩy trắng.
  • Thực phẩm đạt chuẩn VSATTP, được cấp giấy chất lượng sản phẩm.
  • Có cơ sở rõ ràng, có chính sách đổi trả cho khách hàng nếu hàng bị lỗi.
  • Có hệ thống kho lạnh chứa hàng lớn nên nếu bạn kinh doanh nhà hàng, quán ăn, không lo bị hụt hàng.
  • Giao hàng thanh toán tận nơi cực tiện lợi. Chỉ cần nhắn tin Facebook hoặc Zalo, đóng đi tỉnh từ 10 kg.

Vú heo làm món gì ngon

Những miếng vú heo nướng tỏa hương thơm ngào ngạt và chảy mỡ xèo xèo trên bếp than hồng rực. Khi món ăn chín, gắp một miếng thịt chấm vào chén tương gừng, rồi chậm rãi thưởng thức, người ăn sẽ thấy vị ngọt của thịt heo quyện với vị giòn giòn, thanh mát của đậu bắp và vị nồng ấm của nước chấm khiến bạn không thể dừng đũa.

Vú heo nướng chao

Nguyên Liệu

  • 700 gr vú heo
  • 200 gr chao (lựa loại chao ngon)
  • 3 muỗng canh sữa đặc
  • 1 muỗng canh sa tế
  • 1/2 muỗng cà phê bột ngọt
  • Ngũ vị hương
  • Đậu bắp

Cách chế biến

  1. Vú heo mua về rửa sạch, sau đó xắt thành từng miếng và để ráo nước.
  2. Bí quyết ướp vú heo nướng chao siêu ngon chính là pha hỗn hợp ướp thật ngon. Xay nhuyễn 200gr chao, kết hợp với sữa đặc. Trộn bột ngọt, ngũ vị hương, sa tế tôm (có thể mua ở tiệm tạp hóa hoặc tự làm sa tế tôm tại nhà) vào tuỳ khẩu vị cay mỗi người nên liều lượng sa tế khác nhau, rồi ướp vào vú heo và trộn đều lên. Lưu ý, không nên ướp muối và đường, vì làm cho vú heo bị mặn và cháy khi nướng.
  3. Cho vú heo ướp chao vào ngăn lạnh và ướp khoảng 2-3 tiếng để gia vị thấm vào rồi mang ra nướng. Nướng bằng than là ngon nhất. Bạn có thể ướp chung với đậu bắp cho thêm phần hấp dẫn.
  4. Pha chao để chấm cũng là một nghệ thuật. Cho chao vào chén, tán nguyễn sau đó cho sốt mayonnaise hoặc sữa đặc và cho sa tế, bột ngọt, một ít nước cốt chanh khuấy đều. Bạn có thể thay đường bằng một ít sữa tươi không đường để chao loãng nhẹ để chấm ngon hơn.
  5. Bắt đầu nướng thôi! Nếu có điều kiện, bạn nên nướng bằng than hoa. Lưu ý, hãy để than cháy hết mới bắt đầu nướng, vú sẽ chín sâu bên trong, bên ngoài vừa vàng giòn. Nếu bạn nướng lửa ngọn, vú heo sẽ cháy xém và rất hôi khói. Màu sắc bị ám khói không đẹp mắt.

Chúc bạn thành công!

Nếu bạn không thích món nướng mà không biết vú heo làm món gì ngon khác, hãy thử những món dưới đây.

Cách chế biến Những món ăn cực ngon từ vú heo

Khách hàng muốn mua Vú Heo, Bẹ Sữa, Nầm Lợn của Hải Sản ĐẠI DƯƠNG XANH® có thể liên hệ 0906.845.636 - 0966.845.636 (có Zalo) để đặt hàng, hoặc truy cập địa chỉ Facebook HaiSanDaiDuongXanh. Bạn cũng có thể đến trực tiếp 1 trong 2 địa điểm sau để mua hàng:

  • CN Q10: 394/1 Nguyễn Tri Phương, P4, Q10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • CN TĐ: 41/20 Tam Bình, P. Tam Phú, Thủ Đức

Chúc bạn có những bữa ăn thật ngon miệng!

1