Xem thêm

Top 5 quán chè ở Hóc Môn ngon, rẻ, chất lượng nhất

Bạn đã từng thưởng thức chè ngon tại Hóc Môn chưa? Nếu chưa, hãy chuẩn bị sẵn lòng để khám phá những quán chè tuyệt vời nhất tại khu vực này. Dưới đây là danh...

Bạn đã từng thưởng thức chè ngon tại Hóc Môn chưa? Nếu chưa, hãy chuẩn bị sẵn lòng để khám phá những quán chè tuyệt vời nhất tại khu vực này. Dưới đây là danh sách top 5 quán chè ở Hóc Môn được chúng tôi tổng hợp dành riêng cho bạn.

Chè Thái Kim Thoa

Tại quán Chè Thái Kim Thoa, mọi nguyên liệu đều được chế biến kĩ lưỡng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng quy trình sơ chế đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khi đến quán, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều món chè đa dạng như: chè đậu xanh hạt sen, chè khúc bạch, sâm bổ lượng, chè thập cẩm,… hoặc những loại sinh tố như: bơ, dâu, mãng cầu,…. khiến bạn ăn mãi không thấy ngán.

Chè Thái Kim Thoa Chè Thái Kim Thoa là quán chè nổi tiếng ở Hóc Môn | Nguồn: Chè Thái Kim Thoa

Món bán chạy nhất tại quán chắc chắn phải kể đến chè Thái. Một ly chè sẽ có đầy ụ topping như: thốt nốt, mít, rau câu, nhãn, sữa tươi, nước cốt dừa, sầu riêng,….Tất cả đều được chế biến là bán trong ngày, không có chất bảo quản hay phẩm màu hóa học, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thực khách.

Menu của quán Chè Thái Kim Thoa có rất nhiều món ngon đa dạng Menu của quán Chè Thái Kim Thoa có rất nhiều món ngon đa dạng | Nguồn: Chè Thái Kim Thoa

Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức hương vị chè hấp dẫn đến nao lòng mà còn được hòa mình vào không khí đường phố Sài Gòn tấp nập, hối hả.

  • Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00
  • Giá: 20.000đ - 35.000đ

Chè Kim Yến

Chè Kim Yến chắc hẳn là quán chè không còn xa lạ đối với người dân Hóc Môn. Quán bắt đầu mở bán từ khoảng 16 giờ hơn với hơn 30 loại chè đa dạng, được đựng trong những chiếc thau lớn, tạo sự ấn tượng cho khách hàng khi ghé thăm. Một số món chè siêu hấp dẫn tại quán mà bạn nên thử là: chè khoai môn, chè chuối, chè đậu đỏ, chè đậu xanh, chè thưng, chè trôi nước,….mang đến cho thực khách rất nhiều lựa chọn đa dạng.

Các loại topping siêu hấp dẫn của quán Chè Kim Yến Các loại topping siêu hấp dẫn của quán Chè Kim Yến | Nguồn: Chè Kim Yến

Bà Kim Yến kể rằng công thức nấu chè được truyền lại từ bà ngoại. Phần lớn khách hàng đến quán đều là khách quen, cư dân sinh sống tại khu vực huyện Hóc Môn. Bên cạnh đó, cũng có không ít khách hàng từ các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương,…. nhờ danh tiếng của mình.

Chè Kim Yến đã hoạt động từ rất lâu đời Chè Kim Yến đã hoạt động từ rất lâu đời | Nguồn: Chè Kim Yến

  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Giá: 10.000đ - 30.000đ

Chè Mâm Huyền Trân

Chè Mâm Huyền Trân gây được ấn tượng với thực khách nhờ hương vị thơm ngon và cách bài trí vô cùng bắt mắt. Đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho các hội họp cùng gia đình, bạn bè trong những ngày nắng nóng oi bức. Giá bán của quán cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau. Mâm chè có rất nhiều món đa dạng để bạn có thể thưởng thức được nhiều món nhất có thể.

Chè Mâm Huyền Trân mang đến cho thực khách nhiều món chè hấp dẫn Chè Mâm Huyền Trân mang đến cho thực khách nhiều món chè hấp dẫn | Nguồn: Chè Mâm Huyền Trân

Chè Mâm Huyền Trân vẫn luôn là điểm đến được rất nhiều thực khách yêu thích, mặc dù bây giờ không ít những quán chè được mở bán. Để có thể thưởng thức những mâm chè độc đáo, bạn hãy đến địa chỉ 2/105 Ấp Đình Song Hành Quốc Lộ 22, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TPHCM ngay hôm nay nhé!

  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Chè Mộc Nhiên

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu chúng tôi không nhắc đến Chè Mộc Nhiên trong danh sách các quán chè ngon nhất tại Hóc Môn. Chè ở đây không quá ngọt, ăn có vị thanh thanh rất vừa miệng. Một ly chè thập cẩm sẽ có bánh lọt, đậu đỏ, đậu ngữ, đậu đen, đậu xanh, bột lọc, trân châu, hạt sen,….. Đảm bảo chỉ cần thưởng thức một lần là sẽ khiến bạn ấn tượng mãi.

Chè Mộc Nhiên gây ấn tượng với khách hàng bởi hương vị thơm ngon, độc đáo Chè Mộc Nhiên gây ấn tượng với khách hàng bởi hương vị thơm ngon, độc đáo | Nguồn: Chè Mộc Nhiên

Tại quán có rất nhiều loại chè khác nhau nhưng nổi bật hơn vẫn là các món: chè thập cẩm, chè đậu đen, chè khúc bạch,…. Chúng tôi tin rằng khi đến quán, ngoài việc được trải nghiệm những món chè đa dạng, bạn còn có được trải nghiệm ăn uống rất thoải mái trong không gian thoáng đãng.

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Quán Chè Ngon Khang An

Chè tại Quán Chè Ngon Khang An được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, đảm bảo hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Sự sáng tạo trong cách kết hợp các thành phần tạo nên những món chè độc đáo, làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Quán Chè Ngon Khang An là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ đam mê chè Quán Chè Ngon Khang An là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ đam mê chè | Nguồn: Quán Chè Ngon Khang An

Quán Chè Ngon Khang An có không gian trang trí ấn tượng, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng. Mặc dù chất lượng chè và không gian tại quán đều được đánh giá cao nhưng giá cả thì ở mức khá hợp lý. Điều này làm cho Quán Chè Ngon Khang An trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các buổi tụ họp cùng người thân và bạn bè.

Những phần chè siêu chất lượng của Quán Chè Ngon Khang An Những phần chè siêu chất lượng của Quán Chè Ngon Khang An | Nguồn: Quán Chè Ngon Khang An

  • Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00
  • Giá: 10.000đ - 50.000đ

Danh sách các quán chè ngon tại Hóc Môn trên chắc chắn sẽ là một nguồn tham khảo hữu ích cho những ai yêu thích chè và muốn khám phá hương vị truyền thống đặc biệt của vùng đất này. Hãy dành thời gian đến và thưởng thức những món chè tuyệt vời tại Hóc Môn.

1