Xem thêm

Top 20 loại viên Vitamin DHC Nhật tốt nhất kèm bảng giá chi tiết

Viên uống DHC Nhật Bản là dòng sản phẩm hàng đầu về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản. Với sự phổ biến ngày càng tăng trong nhiều quốc gia, viên uống...

Viên uống DHC Nhật Bản là dòng sản phẩm hàng đầu về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản. Với sự phổ biến ngày càng tăng trong nhiều quốc gia, viên uống vitamin DHC Nhật Bản đã được nhiều người tin dùng. Dòng sản phẩm này có nhiều loại viên uống khác nhau, giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Dưới đây là danh sách Top 20 loại viên Vitamin DHC Nhật tốt nhất kèm bảng giá chi tiết được cập nhật mới nhất năm 2018. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về từng loại viên uống này.

Viên uống bổ sung DHC Nhật Bản loại nào tốt và nên dùng nhất?

1. DHC viên uống 32 loại rau củ quả - Túi 240 viên mẫu mới Premium

Viên uống DHC rau củ túi 240 viên là sản phẩm nổi bật nhất trong danh sách Top 20 loại viên uống vitamin DHC Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Đây là loại viên uống chất lượng đến từ thương hiệu DHC Nhật Bản.

1.1. Tác dụng của DHC viên uống 32 loại rau củ quả

  • Viên uống 32 loại rau củ DHC có tác dụng bổ sung chất xơ và vitamin từ 32 loại rau củ khác nhau. Viên rau củ DHC Premium là tổng hợp của 32 loại rau xanh chọn lọc và bổ sung hàm lượng cân đối, tốt cho sức khỏe.

  • Sản phẩm viên uống bổ sung rau DHC thích hợp cho những người ăn kiêng, bận rộn, làm việc văn phòng, trẻ em, người già suy giảm sức khỏe cần bổ sung vitamin và chất xơ.

  • Trong các loại viên uống DHC Nhật Bản tốt nhất, DHC rau củ giúp bổ sung chất xơ toàn diện nhờ thành phần từ 32 loại rau củ quả. Tác dụng của DHC rau củ này đa dạng, từ bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, chống táo bón, làm đẹp da, hỗ trợ giảm tình trạng nóng trong người.

DHC nhật bản tốt nhất Viên uống 32 loại rau củ DHC

Xem chi tiết: Viên uống 32 loại rau củ DHC

1.2. DHC viên uống rau củ quả review từ người dùng

Viên uống DHC của Nhật loại 32 rau củ quả 240 viên được đánh giá cao trên các trang bán hàng hàng đầu. Trên trang bán lẻ Amazon Nhật Bản, viên uống DHC 32 loại rau củ quả được đánh giá 3.8/5 sao, trong khi trang Rakuten.co.jp (trang đánh giá về giá, tính năng sản phẩm hàng đầu Nhật Bản) đánh giá 4.8/5 sao.

Dưới đây là một số đánh giá từ người dùng về viên uống DHC Nhật Bản 32 loại rau củ quả:

  1. Một cảm giác nhẹ nhõm: "Mặc dù tôi dự định sẽ ăn rau một cách cẩn thận mỗi ngày, nhưng tôi cảm thấy khó để đạt hiệu quả như mong muốn. Cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu là điều tôi cảm nhận rõ nhất khi uống viên DHC rau củ này, thậm chí tôi nghĩ dù chứa ít loại rau củ thì nó vẫn mang lại cảm giác nhẹ nhõm. Viên uống DHC của Nhật giúp tôi không phải suốt ngày suy nghĩ về việc ăn rau củ. Dù sao đi nữa, vì tôi đã uống nó, tôi đảm bảo là không có vấn đề gì."

  2. Ông Mickey Bell: "Tôi đã không mua viên DHC trong 30 ngày mà quyết định mua viên DHC rau củ 60 ngày này, mặc dù có một số cửa hàng quen thuộc trước đó. Viên uống DHC dùng trong 60 ngày thực sự phù hợp với tôi. Dường như nó cân bằng nhất so với 20 hay 30 ngày. Tôi cũng đã mua được trong dịp giảm giá nên rất hài lòng về cả giá và chất lượng. So với chế độ ăn uống vốn đã khá cân bằng thường ngày của tôi, viên uống DHC Nhật Bản 60 ngày này thực sự là một sự thay thế hoàn hảo. Tôi sẽ tiếp tục mua nó cho lần sau."

  3. Viên uống DHC rau củ này thực sự hữu ích với tôi: "Nó hữu ích với tôi, một người có xu hướng ăn uống không đảm bảo rau củ đầy đủ. Tôi đã mua thuốc DHC Nhật này cách đây 1 tháng, không có bất kỳ tác dụng phụ khó chịu nào, trong khi giá cả cũng không quá đắt. Và quan trọng là, tôi cảm thấy cơ thể của mình rất thoải mái sau khi uống viên uống DHC rau củ này. Da của tôi cũng được cải thiện rất nhiều, tôi chắc chắn về điều đó. Vậy nên mọi người hãy tham khảo nhé."

viên uống DHC nhật bản tốt nhất DHC viên uống 32 loại rau củ quả - 240 Viên đánh giá từ người dùng

Xem chi tiết: Viên uống 32 loại rau củ DHC

2. Viên uống DHC Vitamin C 20 ngày

Viên uống bổ sung Vitamin C DHC Nhật Bản là một sản phẩm đa năng, được đánh giá làm đẹp da và chăm sóc sức khỏe toàn diện. Review viên uống DHC Vitamin C nhận được đánh giá tích cực từ người dùng trên nhiều quốc gia.

2.1. Công dụng nổi bật của viên uống DHC Vitamin C 20 ngày

Viên uống DHC Vitamin C 20 ngày không chỉ giúp làm đẹp da mà còn giúp giải độc gan, lưu thông máu và có khả năng phòng chống ung thư.

  • DHC Vitamin C Nhật giúp da trắng sáng, làm mờ tàn nhang, các đốm nâu, vết thâm quầng và tăng cường sự đàn hồi cho da. Viên uống DHC Vitamin C cùng với chế độ ăn đủ và thường xuyên giúp bảo vệ da, chống lại tác động từ tia cực tím, ngăn ngừa lão hóa da và thúc đẩy sự trao đổi chất.

  • Viên uống DHC Vitamin C có tác dụng thúc đẩy quá trình hình thành collagen, giúp làn da mềm mịn hơn và nhanh chóng lành các vết thương.

  • Viên uống DHC Vitamin C giúp giải độc gan, thanh lọc cơ thể.

  • Viên uống DHC Vitamin C giúp lưu thông máu tốt hơn, củng cố hệ thống tuần hoàn, giảm hàm lượng cholesterol trong máu và phòng chống xơ vữa động mạch.

  • Viên uống DHC Vitamin C thích hợp cho những người kém ăn, có sức đề kháng yếu, cần nhiều vitamin C trong quá trình chữa bệnh, giảm cân, giảm mỡ máu, những người thường xuyên uống rượu bia và hút thuốc lá.

viên uống dhc nhật bản tốt nhất Viên uống DHC Vitamin C 20 ngày

Xem chi tiết: Viên uống DHC Vitamin C 20 ngày

2.2. Người dùng đánh giá như thế nào về viên uống DHC Vitamin C 20 ngày?

Nếu bạn đang phân vân không biết viên uống DHC Vitamin C 20 ngày của Nhật có tốt không, đây là một sản phẩm rất đáng sử dụng. Rất nhiều người đã sử dụng viên uống DHC này và chia sẻ những đánh giá tích cực.

  • Phương Anh: "Mình khá hài lòng với viên Vitamin C DHC này, đa phần hàng của Nhật đều chất lượng rất tốt, đặc biệt thực phẩm chức năng càng được Nhật coi trọng. Viên uống DHC này khá phù hợp với cơ địa của mình, khi uống vào cảm giác tinh thần thoải mái, đỡ căng thẳng và stress hơn. Da cũng hồng hào hơn sau khi sử dụng. Mình cũng thích loại viên nang như thế này, không có mùi vị khó chịu, rất dễ uống. Viên uống vitamin của Nhật này cũng không gây phản ứng phụ gì. Đánh giá đây là một sản phẩm đáng để trải nghiệm."

  • Ngọc Thùy: "Em dùng viên uống Vitamin DHC 20 ngày này được 1 tuần rồi. Ít thấy hiệu quả nhưng ban đầu em thấy là nó dễ uống và không có tác dụng phụ gì. Uống vào cảm giác tinh thần thoải mái, đỡ căng thẳng và stress hơn. Em đã tìm hiểu thông tin và biết rằng viên uống này có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa, tốt cho gan và máu. Vì vậy, em cứ tiếp tục sử dụng và hy vọng sau 20 ngày uống viên DHC này sẽ có kết quả tốt."

  • January6: "Sáng da hay không thì mình chưa thấy, nhưng đề kháng thì tăng, ít cảm văn hẳn."

  • CoXyTo: "Viên uống DHC Vitamin C là dòng thực phẩm chức năng nổi tiếng của DHC Nhật nội địa, được đánh giá chất lượng và giá cả bình dân. Viên uống này giúp cung cấp đủ lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể, tăng quá trình sản sinh collagen và tăng đề kháng cho cơ thể. Rất cần thiết cho hệ thần kinh, hô hấp, tim mạch, cơ... Viên uống DHC Vitamin C thích hợp cho việc chống lại vi rút, vi khuẩn, giúp cơ thể khỏe mạnh và nhanh chóng phục hồi khi bị bệnh."

DHC Viên uống 32 loại rau củ quả DHC Viên uống 32 loại rau củ quả - 240 Viên đánh giá từ người dùng

Xem chi tiết: Viên uống DHC Vitamin C 20 ngày

3. Viên uống DHC Vitamin E làm đẹp da

Viên uống DHC Vitamin E là một trong những sản phẩm viên uống bổ sung DHC tốt nhất và được ưa chuộng nhất của hãng DHC Nhật Bản. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên như các loại hạt, bí ngô, mang lại hiệu quả đa dạng cho người dùng. Viên DHC Vitamin E 40 viên chính là câu trả lời tuyệt vời cho câu hỏi "Vitamin E của Nhật loại nào tốt".

3.1. Tác dụng của DHC vitamin E Nhật Bản

  • Vitamin E DHC Nhật Bản giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường, khói bụi và tác động từ ánh nắng mặt trời.

  • Viên uống bổ sung vitamin E DHC giúp da chống lại các tia cực tím và làm dịu làn da khô. Ngoài ra, đây cũng là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho da.

  • Viên uống DHC Vitamin E có tác dụng kháng viêm mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sớm.

viên uống dhc nhật bản tốt nhất Viên uống DHC Vitamin E làm đẹp da

Xem chi tiết: Viên uống DHC Vitamin E

Rõ ràng, viên uống DHC Vitamin E có nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làn da. Hãy thử và trải nghiệm các sản phẩm viên uống DHC Nhật Bản để cảm nhận sự khác biệt.

1