Xem thêm

Tổng hợp 19 địa điểm ăn uống Đà Nẵng hot nhất

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp mà còn có những địa điểm ăn uống tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm những món ăn ngon khi du lịch...

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp mà còn có những địa điểm ăn uống tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm những món ăn ngon khi du lịch Đà Nẵng, hãy tham khảo danh sách 19 địa điểm ăn uống hot nhất dưới đây.

1. Chợ đêm Helio Đà Nẵng - Địa điểm ăn uống đêm không thể bỏ qua

Chợ đêm Helio Đà Nẵng là một trong những địa điểm ăn uống hấp dẫn nhất vào buổi tối. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn đa dạng từ đặc sản miền Trung đến các món ăn đường phố Á - Âu kết hợp. Những món gợi ý như gỏi cuốn, bánh nậm, bún thịt nướng, cơm chiên hải sản, bánh tráng nướng Đà Lạt, trứng chén nướng, khoai tây lốc xoáy cùng nhiều món ăn Hàn Quốc và Châu Âu khác. Ngoài ra, chợ đêm Helio còn có không gian bia và nướng độc đáo, sân khấu ca nhạc hoành tráng. Đây thực sự là một điểm đến ẩm thực đa dạng và thú vị.

Thiên đường ẩm thực Helio Thiên đường ẩm thực Helio

2. Bánh xèo tôm nhảy của Năm Hiền - Một địa điểm ăn uống Đà Nẵng thú vị

Tại quận Thanh Khê, quán bánh xèo tôm nhảy Năm Hiền là một địa điểm không thể bỏ qua. Bánh xèo tại đây được làm từ bột đặc biệt, tạo nên vỏ bánh mỏng giòn và nhân tôm đất, hành, thịt bằm thơm ngon. Bánh xèo tôm nhảy nổi tiếng vì khi chế biến, tôm được bỏ vào chảo và nhảy tung tăng trên mặt bánh xèo. Bên cạnh nhân tôm, bạn cũng có thể thử nhân thịt bò, cả hai đều hấp dẫn và ngon miệng.

3. Bún mắm ở Trần Kế Xương - Một địa điểm ăn uống Đà Nẵng thu hút

Con đường Trần Kế Xương nổi tiếng với nhiều món ăn khác nhau, nhưng bún mắm là món ăn được biết đến nhiều nhất. Bún mắm ở đây bao gồm nhiều loại đồ ăn đi kèm như chả giò, nêm, heo quay giòn, rau sống tươi ngon, sa tế, đậu phộng rang và mắm nêm. Tất cả các thành phần này tạo nên hương vị đặc trưng của món bún mắm ở đây.

4. Bún thịt nướng của cô Sáu - Một địa điểm ăn uống Đà Nẵng độc đáo

Quán của cô Sáu nổi tiếng với thịt nướng đậm đà và nước mắm chất lượng. Bạn có thể thưởng thức thịt nướng ngon lành được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi ngon như gan heo, đậu phộng, mè. Đặc biệt, nước chấm làm từ các loại nguyên liệu này tạo nên hương vị đặc trưng độc đáo. Đây sẽ là quán ăn trưa hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

5. Ốc hút Cây Bàng - Một địa điểm ăn vặt hấp dẫn

Quán ốc hút Cây Bàng nổi tiếng là địa điểm ăn vặt ngon, đáp ứng đầy đủ 3 yêu cầu “ngon - bổ - rẻ”. Bạn có thể thưởng thức các món ốc như ốc gạo, ốc đinh, ốc hương, ốc bươu với mức giá rất hợp lý. Đây là điểm đến lý tưởng cho bạn thưởng thức những món ăn vặt ngon miệng.

6. Bánh đập ở đường Phan Châu Trinh - Địa điểm ăn uống khác không thể bỏ qua

Bánh đập Phan Châu Trinh là một địa điểm ăn uống tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức bánh đập đạt chuẩn với nhiều loại nhân khác nhau như nhân khô và nhân ướt thơm ngon.

7. Bánh căn Loan - Địa chỉ ăn uống Đà Nẵng hấp dẫn

Quán ăn Bánh căn Loan nằm tại số 274 Hải Phòng, Thanh Khê, tp Đà Nẵng. Bánh căn được làm từ bột gạo và có nhiều loại nhân như trứng gà, trứng vịt, trứng chim cút, hải sản như tôm, mực,...

8. Bê thui Cầu Mống Rô - Địa điểm ăn đêm ngon

Đến Đà Nẵng hãy thưởng thức một phần bê thui thơm phức ở đây. Món ăn này sẽ đem đến cho bạn những miếng thịt bê mềm và ngọt, chấm thêm mắm nêm để có hương vị tuyệt vời. Ngoài ra, còn có mì xào và lẩu tại quán cũng rất ngon.

9. Bánh căn Tâm - Quán ăn Đà Nẵng cần phải thử

Bánh căn Tâm nổi tiếng với vỏ bánh trong suốt và nhân tôm thịt hấp dẫn bên trong. Bánh căn ở quán Tâm có vị dai và mềm, ăn kèm với nước mắm ớt hoặc mắm ruốc đều thơm ngon.

10. Bún chả cá Bà Phiến - Quán ăn Đà Nẵng độc đáo

Bún chả cá Bà Phiến nằm tại số 63 Lê Hồng Phong, Hải Châu, tp Đà Nẵng. Món ăn này có nước dùng đậm đà, sợi bún dai, chả cá thơm ngon và được ăn kèm với củ hành, củ cải, cà rốt ngâm, ớt sa tế.

11. Bún mì quảng Hoài Phố - Địa chỉ ăn uống Đà Nẵng

Bún mì quảng là một món đặc sản của Hội An, nhưng quán Hoài Phố đã biến tấu theo khẩu vị người Đà Nẵng. Bát bún mì quảng tại đây có mì gạo thơm ngon, thịt heo, rau sống và nước dùng đậm đà, tạo nên một món ăn ngon miệng.

12. Bánh bột lọc quán Tâm - Quán ăn ngon Đà Nẵng cần phải thử

Quán bánh bột lọc Tâm nằm tại số 291 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, tp Đà Nẵng. Bánh bột lọc ở đây làm từ bột lọc với vỏ bánh trong suốt và nhân tôm thịt bắt mắt. Bánh bột lọc tại quán Tâm dai và mềm, ăn kèm với nước mắm ớt hoặc mắm ruốc đều ngon.

13. Quán ăn Bếp Trang - Địa điểm ăn ngon Đà Nẵng

Quán ăn Bếp Trang nổi tiếng với món mì quảng ếch thơm ngon. Mì quảng ở đây được chế biến theo công thức gia truyền và có hương vị độc đáo. Quán còn có những món ăn khác như tré, chả giò, chả rán,...

14. Bánh căn bà Mua - Địa điểm ăn uống Đà Nẵng nhất định phải đến

Quán bánh căn bà Mua nằm tại số 16 Đặng Dung, Liên Chiểu, tp Đà Nẵng. Bánh căn ở đây được làm theo công thức gia truyền, với nhân đa dạng và mang hương vị miền Trung.

15. Quán phở Lân Béo - Địa chỉ ăn uống Đà Nẵng

Quán phở Lân Béo nằm tại số 1 Ngô Huy Diễn, Cẩm Lệ, tp Đà Nẵng. Món phở ở đây có nước lèo đậm đà, sợi phở dai cộng bánh quẩy giòn tan, thực khách sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời.

16. Bánh tráng kẹp Dì Hoàng - Địa chỉ ăn uống Đà Nẵng

Quán bánh tráng kẹp Dì Hoàng nằm ở số 142/46/09 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, tp Đà Nẵng. Bánh tráng kẹp ở đây tương tự như bánh tráng nướng Đà Lạt hoặc bánh tráng nướng Phan Rang. Bánh có vỏ giòn tan, nhân khác nhau như khô bò, pate, trứng ốp la, ăn rất ngon.

17. Quán ăn bà Bé - Địa điểm ăn uống không thể bỏ qua

Quán ăn bà Bé là một trong các điểm ăn vặt ngon nổi tiếng được nhiều thực khách đánh giá cao. Quán chuyên bán những món bánh truyền thống và mang hương vị miền Trung như bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc, bánh ít, bánh ram,...

18. Quán cơm gia đình Bếp của Ngoại - Địa chỉ ăn uống Đà Nẵng

Bếp của Ngoại là một chuỗi các quán cơm gia đình tại Đà Nẵng. Nơi đây mang đến cho bạn những bữa cơm đậm chất miền Trung gần gũi, thân thương như chính bữa cơm gia đình. Quán có nhiều địa điểm hoạt động chính trong thành phố Đà Nẵng, thuận tiện cho việc đi lại của các thực khách.

19. Cao lầu Hoài Phố - Quán ăn ngon Đà Nẵng

Cao lầu Hoài Phố nằm tại số 255 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, tp Đà Nẵng. Món cao lầu tại đây có mì gạo thơm ngon, thịt heo, rau sống và nước dùng đậm đà, thường được ăn kèm với bánh quẩy giòn tan.

Hy vọng danh sách này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại thành phố Đà Nẵng. Hãy thưởng thức những món ăn ngon - bổ - rẻ cùng gia đình và bạn bè khi đến Đà Nẵng.

1