Xem thêm

'Tân binh' sữa hạt Vinamilk Supernut: Đột phá trong ngành sữa thay thế

Nắm bắt xu hướng sống khỏe và lựa chọn các sản phẩm từ thực vật lành tính là điều mà giới trẻ hiện nay đang mong muốn. Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut, chỉ...

Nắm bắt xu hướng sống khỏe và lựa chọn các sản phẩm từ thực vật lành tính là điều mà giới trẻ hiện nay đang mong muốn. Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut, chỉ ra mắt thị trường hơn 1 năm, đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ người tiêu dùng.

Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut: Hương vị độc đáo

Sản phẩm Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut được tạo ra từ 9 loại hạt thượng hạng bao gồm: óc chó, hạnh nhân, yến mạch, đậu đen, đậu đỏ, đậu nành, đậu xanh, đậu phộng và đậu trắng. Với hàm lượng sữa hạt lên tới hơn 94% và công nghệ xay nguyên hạt (Wholesome Soy) đột phá, sản phẩm đảm bảo giữ trọn vẹn vị thơm ngon tự nhiên và cung cấp chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Chinh phục giải thưởng quốc tế

Năm 2023, Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut đã xuất sắc giành được 3 giải thưởng quốc tế: Giải thưởng Sáng tạo Ngành sữa thế giới (World Dairy Innovation Awards 2023), Giải thưởng Vị ngon thượng hạng (Superior Taste Awards 2023) và Giải vàng Quốc tế về Chất lượng (Gold Award 2023) từ tổ chức Monde Selection.

Sự đột phá và sáng tạo

Giải thưởng Sáng tạo Ngành Sữa Thế Giới 2023 tôn vinh sự đổi mới và sáng tạo của các thương hiệu trong ngành sữa. Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut đã chiến thắng ở hạng mục "Sản phẩm thay thế sữa tốt nhất 2023" nhờ sự độc đáo khi kết hợp 9 loại hạt khác nhau và công nghệ xay nguyên hạt giúp giữ vị ngon tự nhiên và giảm thiểu phụ phẩm ra môi trường.

Vị ngon thượng hạng

Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut nhận giải thưởng Vị ngon thượng hạng từ tổ chức International Taste Institute. Sản phẩm đã đạt điểm cao nhất "3 sao" về vị ngon thượng hạng sau khi được đánh giá bởi hơn 200 chuyên gia đến từ các hiệp hội đầu bếp và sommelier uy tín trên thế giới.

Giải vàng Quốc tế về Chất lượng

Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut còn nhận được Giải vàng Quốc tế về Chất lượng 2023 từ tổ chức Monde Selection. Đây là một giải thưởng danh giá dành cho các sản phẩm tiêu dùng trên toàn cầu.

Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut đã không chỉ khẳng định vị trí của mình trên thị trường sữa hạt, mà còn là cột mốc quan trọng cho sự phát triển của Vinamilk trong ngành hàng các sản phẩm thay thế sữa trong tương lai.

1