Xem thêm

Tìm hiểu về Sữa Pediasure Úc cho trẻ từ 1 - 10 tuổi: Tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ phát triển

Sữa Pediasure Úc cho trẻ từ 1 - 10 tuổi là một trong những dòng sữa được nhiều mẹ Việt ưa chuộng nhất hiện nay. Với khả năng tăng cường sức đề kháng và hỗ...

Sữa Pediasure Úc cho trẻ từ 1 - 10 tuổi là một trong những dòng sữa được nhiều mẹ Việt ưa chuộng nhất hiện nay. Với khả năng tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ phát triển toàn diện, sản phẩm này đang được mẹ bỉm đánh giá cao.

Giá trị dinh dưỡng từ sữa Pediasure Úc

Thương hiệu Pediasure là một sản phẩm của hãng Abbott Hoa Kỳ, được sản xuất tại nhiều quốc gia, bao gồm cả nước Úc. Sữa Pediasure Úc đã được nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần dinh dưỡng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển của trẻ nhỏ trên thị trường này.

Sữa Pediasure Úc chứa ba nguồn đạm chất lượng cao kết hợp với hệ đường kép tiên tiến, mang đến hương vị hấp dẫn và kích thích sự thích thú của trẻ khi uống. Đồng thời, sản phẩm cũng cung cấp năng lượng dồi dào, giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng.

Sản phẩm chứa 37 dưỡng chất và 28-35 loại vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp trẻ tăng cân, khắc phục tình trạng biếng ăn. Thành phần Arginine giúp tăng bề dày của đĩa dụng ở vùng xương chày, thúc đẩy phát triển chiều cao của trẻ.

Ngoài ra, sữa Pediasure Úc còn mang đến nhiều lợi ích khác như bảo vệ đường ruột, phát triển trí não, tăng cường khả năng ghi nhớ và giúp trẻ ít ốm vặt.

Sữa Pediasure Úc cho trẻ từ 1-10 tuổi cung cấp hàm lượng đạm cao, năng lượng dồi dào.

Sữa Pediasure Úc cho trẻ từ 1 - 10 tuổi có tốt không?

Sữa Pediasure Úc là một sản phẩm thuộc thương hiệu Abbott Hoa Kỳ - một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu về các sản phẩm dinh dưỡng. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi các sản phẩm của thương hiệu này được mẹ bỉm trên khắp Thế giới tin dùng.

Hiện tại, sữa Pediasure Úc có hai dạng là sữa bột và sữa dạng nước pha sẵn. Mỗi loại sữa đều có hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp trẻ tăng cường lợi khuẩn, nâng cao đề kháng, và phát triển tốt về trí tuệ cũng như thể chất. Đây là những lợi ích đã được chứng minh lâm sàng.

Sữa Pediasure cũng giúp ổn định hệ tiêu hóa của trẻ và bổ sung hàm lượng FOS cao để hạn chế tình trạng táo bón, tiêu chảy, đầy bụng và khó tiêu ở trẻ. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sữa đáp ứng các tiêu chí về thể chất, trí tuệ và cải thiện tình trạng biếng ăn cho trẻ, sữa Pediasure Úc là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên tham khảo.

Hàm lượng dinh dưỡng có trong 1 ly sữa Pediasure Úc.

Sữa Pediasure Úc giá bao nhiêu tiền?

Giá sữa Pediasure Úc cho trẻ từ 1 - 10 tuổi có thể khác nhau tùy vào từng sản phẩm, ví dụ như:

  • Sữa bột PediaSure Clinically Proven Growth 850g: 725.000đ - 980.000đ
  • Sữa PediaSure BA Úc (nắp tím) 850gr: 665.000đ - 850.000đ
  • Sữa bột PediaSure BA Úc (nắp vàng) 850gr: 679.000đ - 835.000đ
  • Sữa PediaSure BA Úc (nắp vàng) 400gr: 249.000đ - 450.000đ
  • Sữa Pediasure Úc dạng nước 3 vị dâu, sô-cô-la, vani: 180.000đ - 250.000đ/ chai 200ml

Sữa bột PediaSure Clinically Proven Growth 850g.

PediaSure BA Úc (nắp vàng) 850gr chứa hệ dưỡng chất Pepti Gro.

Mua sữa Pediasure Úc ở đâu chính hãng?

Bạn có thể dễ dàng mua các dòng sản phẩm sữa Pediasure Úc tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé của Kidsplaza trên khắp cả nước hoặc đặt hàng online tại Kidsplaza.vn. Với Kidsplaza, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn hàng chính hãng và giá tốt, cũng như có cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bài viết đã chia sẻ thông tin về sản phẩm sữa Pediasure Úc cho trẻ từ 1 - 10 tuổi. Hy vọng bạn đã hiểu hơn về dòng sản phẩm này và có thể đưa ra quyết định mua hàng thông minh, đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh và thông minh cho bé yêu của bạn.

Xem thêm:

1