Xem thêm

Sữa Optimum Gold Vinamilk: Sự lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe bé yêu của bạn

Hình ảnh: Sữa Optimum Gold Vinamilk Sữa Optimum Gold Vinamilk là dòng sữa bột được đặc chế riêng cho bé theo tiêu chuẩn quốc tế, với công thức đáng tin cậy từ các chuyên gia...

Sữa Optimum Gold Vinamilk Hình ảnh: sữa optimum Gold Vinamilk

Sữa Optimum Gold Vinamilk là dòng sữa bột được đặc chế riêng cho bé theo tiêu chuẩn quốc tế, với công thức đáng tin cậy từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Sản phẩm này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ bỉm sữa hiện nay.

Giới thiệu về thương hiệu sữa Optimum Gold

Sữa Optimum Gold là một trong những sản phẩm sữa công thức cho bé của thương hiệu Vinamilk - một thương hiệu sữa nổi tiếng và được tin dùng trong nước. Vinamilk đã đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, được công nhận bởi UKAS của Anh Quốc. Đây là một điểm an tâm quan trọng cho các bà mẹ khi lựa chọn sữa bột cho con yêu. Sữa Optimum Gold của Vinamilk có thiết kế đa dạng và phù hợp với các bé từ 0 - 6 tuổi.

Sữa Optimum Gold có mấy loại?

Sữa Optimum Gold được chia thành 4 loại phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ:

  • Sữa Optimum Gold 1: Dành cho các bé từ 0 - 6 tháng tuổi. Sữa Optimum Gold 1 tập trung vào sự phát triển trí não và hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh.

Sữa Optimum Gold 1

  • Sữa Optimum Gold 2: Dành cho các bé từ 6 - 12 tháng tuổi. Sữa Optimum Gold 2 góp phần vào sự phát triển thể chất, nhất là chiều cao và cân nặng của trẻ.

Sữa Optimum Gold 2

  • Sữa Optimum Gold 3: Dành cho các bé từ 1 - 2 tuổi. Sữa Optimum Gold 3 chú trọng tới sự hình thành và phát triển hệ thần kinh của trẻ.

Sữa Optimum Gold 3

  • sữa optimum gold 4 : Dành cho các bé từ 2 - 6 tuổi. Sữa Optimum Gold 4 không chỉ là bữa ăn phụ giàu dinh dưỡng mà còn giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Sữa Optimum Gold 4

Sữa Optimum Gold giá bao nhiêu?

Giá sữa Optimum Gold thay đổi thường xuyên theo giá thị trường và các chương trình khuyến mại tại KidsPlaza. Giá bán dao động từ 225.000 đồng đến 720.000 đồng tùy vào trọng lượng của từng sản phẩm sữa.

Cho trẻ uống sữa Optimum Gold có tốt không?

Sữa Optimum Gold Vinamilk Hình ảnh: Cho trẻ uống sữa Optimum Gold Vinamilk có tốt không?

Sữa Optimum Gold Vinamilk mang đến tất cả những gì một đứa trẻ khỏe mạnh và thông minh cần. Sữa Optimum Gold được thiết kế thành nhiều loại dành cho từng độ tuổi khác nhau, nhưng đều mang lại những công dụng kỳ diệu cho bé yêu của bạn.

Phát triển não bộ, tăng khả năng nhận thức ở trẻ nhỏ

Trong giai đoạn vàng từ 0 - 6 tuổi, não trẻ phát triển nhanh và mạnh nhất. Sữa Optimum Gold với ưu điểm vượt trội là tăng thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết giúp trẻ phát triển tối ưu não bộ. Thành phần Lutein và DHA cùng hỗ trợ tăng thị giác và bảo vệ đôi mắt của bé.

Giúp trẻ nhỏ tiêu hóa và hấp thu các dưỡng chất tốt hơn

Sữa Optimum Gold chứa các thành phần giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, như đạm whey dễ tiêu hóa và dễ hấp thu, chất xơ hòa tan FOS và hệ men vi sinh vật có lợi. Những thành phần này giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn và hấp thu các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Optimum Gold hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa cho trẻ

Sữa Optimum Gold có hàm lượng canxi và vitamin D cao, giúp hấp thụ canxi tốt hơn và xây dựng hệ xương vững chắc cho trẻ.

Sữa Optimum Gold giúp trẻ nâng cao khả năng phòng tránh bệnh tật

Sữa Optimum Gold được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất tham gia vào hệ thống miễn dịch, giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể trẻ. Bạn sẽ thấy bé yêu khỏe mạnh và ít ốm vặt sau khi uống sữa Optimum Gold.

Sữa Optimum Gold có ngọt không?

Sữa Optimum Gold có hương vị ngọt thanh mát, không quá ngọt, giống với hương vị của sữa mẹ, nên rất dễ uống và thích hợp với khẩu vị của trẻ sơ sinh.

Sữa Optimum Gold có tăng cân không?

Sữa Optimum Gold giúp bé lên cân đều và khỏe mạnh. Sữa chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé, nhưng không gây tăng cân quá nhanh.

Sữa Optimum Gold có bị táo bón không?

Sữa Optimum Gold chứa các dưỡng chất giúp tăng cường hệ tiêu hóa và hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ.

Cách pha sữa Optimum Gold

Để pha sữa Optimum Gold cho bé, bạn có thể làm theo các bước sau:

  1. Rửa tay và các dụng cụ pha chế sữa Optimum Gold thật sạch.
  2. Đun sôi dụng cụ pha chế sữa bột cho bé trong khoảng 10 phút trước khi sử dụng.
  3. Đun nước sôi trong khoảng 5 phút. Sau đó để nước đun sôi nguội đến khoảng 50°C.
  4. Rót nước vào dụng cụ pha chế sữa bột Optimum Gold theo lượng hướng dẫn.
  5. Cho sữa Optimum Gold theo số muỗng tương ứng với lượng nước như bảng hướng dẫn.
  6. Lắc nhẹ hoặc khuấy đều bột sữa Optimum Gold cho đến khi bột tan hoàn toàn. Làm nguội và kiểm tra nhiệt độ sữa bằng cách nhỏ vài giọt lên cổ tay. Nếu thấy sữa độ ấm vừa đủ, cho trẻ dùng ngay.

Lưu ý: Đậy kín hộp sữa Optimum Gold sau mỗi lần sử dụng. Bảo quản sữa ở nơi thoáng mát và khô ráo. Không bảo quản sữa bột Optimum Gold trong tủ lạnh. Sử dụng sữa trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp.

Mua sữa Optimum Gold cho bé ở đâu?

KidsPlaza là đơn vị cung cấp các sản phẩm sữa bột cho bé chính hãng với chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Hãy liên hệ hotline 1800 6608 (miễn phí) để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.

Hy vọng thông tin về sữa Optimum Gold ở bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và kinh nghiệm trong việc lựa chọn và mua sữa Optimum Gold tốt nhất cho bé yêu của bạn.

1