Xem thêm

Son Lip On Lip Silky Matte - Có tốt không? Đánh giá chi tiết

Đối với những tín đồ son môi, chắc chắn bạn không còn xa lạ với dòng sản phẩm Lip On Lip của Rohto. Hãy cùng tìm hiểu xem Son Lip On Lip Silky Matte có...

Đối với những tín đồ son môi, chắc chắn bạn không còn xa lạ với dòng sản phẩm Lip On Lip của Rohto. Hãy cùng tìm hiểu xem Son Lip On Lip Silky Matte có đáng để sở hữu không nhé!

Là phụ nữ, chúng ta luôn mong muốn luôn xinh đẹp và rực rỡ mọi lúc, mọi nơi. Trong đó, thỏi son môi là vật bất ly thân không thể thiếu trong túi xách của chúng ta. Một màu son đẹp sẽ làm khuôn mặt chúng ta tươi tắn và rạng rỡ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, mỗi khuôn mặt và mỗi tone da lại thích hợp với nhiều màu son khác nhau. Vì vậy, chị em thường rất hào hứng tiêu tiền cho các sản phẩm trang điểm, đặc biệt là son môi, để luôn thay đổi phong cách của bản thân.

Có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm phục vụ cho chị em, bao gồm cả mỹ phẩm Âu Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,... Tuy nhiên, đối với các bạn gái Việt Nam, mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được ưa chuộng. Lý do là không chỉ vì sự hâm mộ và khao khát sở hữu một làn da đẹp như các ngôi sao Hàn, mà còn vì các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc phù hợp với làn da châu Á và có giá cả phải chăng. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng mà chúng ta không thể không nhắc đến như Innisfree, The Face Shop, Etude House, 3CE, Mamonde,...

Tuy nhiên, trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng, gây khó khăn cho người tiêu dùng. Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, khó có thể phân biệt được hàng thật và hàng giả. Đặc biệt, sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc là một trong những sản phẩm dễ bị làm giả nhất. Việc tìm địa chỉ mua hàng uy tín tại Việt Nam cũng không dễ dàng, bởi chỉ có một số ít cửa hàng chính thức của các thương hiệu mỹ phẩm này và giá cả cũng khá cao.

Nếu bạn đang băn khoăn và không biết nên chọn mỹ phẩm nào uy tín và chất lượng, đừng bỏ qua bài viết này về "Đánh giá chi tiết: Son Lip On Lip Silky Matte có tốt không", vì chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một dòng son vô cùng "chất" và có thể mua ngay tại Việt Nam với mức giá vô cùng "mềm".

Lip On Lip Silky Matte - Son môi không chì?

Để biết liệu Son Lip On Lip Silky Matte có chứa chì hay không, hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu Rohto - nhà sản xuất của dòng son này.

Rohto là một tập đoàn mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe lớn tại Nhật Bản. Từ năm 1996, Rohto đã mở văn phòng đầu tiên tại Việt Nam. Họ đã phát triển rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe đặc biệt tốt như thuốc nhỏ mắt Rohto, dòng son dưỡng không màu LipIce nổi tiếng, và gần đây là dòng son màu cao cấp.

Mỗi thỏi Son Lip On Lip của hãng Rohto đều có thành phần an toàn và hợp pháp, bao gồm các chất như Dimethicone, Ozokerite, Bis-diglyceryl Polyacyladipate-2, Hydrogenated Polyisobutene, Phenyl Trimethicone, Tridecyl Trimellitate, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Nylon-12, và nhiều chất khác. Các thành phần này được cho phép sử dụng trong mỹ phẩm mà chúng ta sử dụng hàng ngày.

Một số thương hiệu mỹ phẩm sử dụng các thành phần màu khoáng để tạo ra màu sắc cho son. Các màu khoáng này được chiết xuất từ lòng đất và có chứa một lượng nhỏ chì. Tuy nhiên, hàm lượng chì trong mỹ phẩm rất nhỏ và thấp hơn cả lượng chì mà chúng ta tiếp xúc hàng ngày qua không khí, nước uống và thức ăn. Do đó, chì trong son môi không đáng lo ngại và không gây hại như một số người nghĩ. Hơn nữa, không có thương hiệu nào trực tiếp bỏ chì vào son môi của mình và nếu một thương hiệu cam kết không chứa chì, chúng ta có thể tin tưởng vào sự trung thực của họ.

Đánh giá Son Lip On Lip Silky Matte

Son Lip On Lip Silky Matte là dòng sản phẩm mới của Rohto Việt Nam nhưng đã được rất nhiều bạn gái yêu thích.

Son có thiết kế dạng thỏi dài nhỏ gọn, giúp việc viền môi trở nên sắc nét và không bị lem. Vỏ son màu hồng nhẹ nhàng và nữ tính. Chất son lì của Lip On Lip Silky Matte rất mịn màng, mượt như lụa, đúng với cái tên "Silky Matte" của dòng sản phẩm này. Son lì nhưng không gây khô môi, giúp đôi môi luôn ẩm mượt, không vón cục hay vẩy da chết.

Son lên màu tốt chỉ sau một lần thoa, đúng với màu son trong thỏi. Độ bám màu của Lip On Lip Silky Matte cũng khá tốt, có thể giữ màu trên môi lên đến sáu giờ mặc dù đã ăn uống. Nếu bạn ăn nhiều, màu son chỉ nhạt đi một chút chứ không biến mất hoàn toàn. Vì vậy, bạn có thể mang theo son và tô lại sau khi ăn, màu son vẫn đẹp một cách tươi tắn.

Bảng màu của Lip On Lip Silky Matte không quá phong phú nhưng cũng đủ làm hài lòng mọi cô gái. Có năm tone màu gồm hồng cam Orangy Pink, đỏ anh đào Cherry Red, cam tươi Neon Orange, hồng tím Violet Pink, và đỏ cam Orangy Red. Những tone màu này rất dễ phối hợp với nhiều trang phục và phong cách trang điểm khác nhau. Dù bạn không trang điểm nhiều, chỉ cần thoa một lớp son môi Lip On Lip Silky Matte nhẹ nhàng, bạn sẽ trông xinh đẹp và tự tin để ra khỏi nhà.

Giá bán của Son Lip On Lip Silky Matte

Hiện tại, Lip On Lip Silky Matte được bán với giá 149,000 đồng. Bạn có thể dễ dàng mua Son Lip On Lip Silky Matte tại các siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm trên cả nước.

Hy vọng qua bài đánh giá chi tiết về Son Lip On Lip Silky Matte, chúng tôi đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể tìm được một thỏi son ưng ý!

1