Xem thêm

So sánh sữa Nan Nga và Nan A2: Lựa chọn tốt nhất cho bé yêu của bạn

Đối với việc chọn sữa cho trẻ nhỏ, điều quan trọng nhất là đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng và dễ tiếp thu. Trên thị trường hiện nay, sữa Nan đang được các...

Đối với việc chọn sữa cho trẻ nhỏ, điều quan trọng nhất là đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng và dễ tiếp thu. Trên thị trường hiện nay, sữa Nan đang được các bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn bởi tính đa dạng và chất lượng đáng tin cậy. Trong số đó, sữa Nan Nga và Nan A2 được đánh giá cao với những ưu điểm riêng của mình. Hãy cùng tìm hiểu để xem loại nào tốt hơn và phù hợp hơn cho bé nhé.

So sánh Nan Nga và Nan A2 chi tiết

Để so sánh sữa Nan Nga và Nan A2, hãy tìm hiểu những điểm giống nhau và khác nhau cơ bản sau đây:

So sánh Nan Nga và Nan A2 loại nào tốt hơn? So sánh Nan Nga và Nan A2 loại nào tốt hơn?

Giống nhau

Sữa Nan A2 và Nan Nga đều chứa đầy đủ vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Cụ thể:

  • Cả sữa Nan Nga và Nan A2 đều là sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Nestle.
  • Cả 2 loại sữa đều bổ sung hơn 20 loại vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất tốt khác như chất đạm, chất béo, chất bột đường... để đảm bảo hệ dinh dưỡng đầy đủ cho bé.
  • Cả sữa Nan A2 và Nan Nga giúp tăng cường sức đề kháng và tốt cho hệ tiêu hóa. Điều này đạt được nhờ có chứa lợi khuẩn Probiotics và lợi khuẩn Bifidus BL. Vì vậy, bé có một đường ruột khỏe mạnh, hệ tiêu hóa hoạt động tốt, phòng ngừa táo bón hiệu quả, và hấp thu tốt các dưỡng chất để tăng cân và có xương khỏe mạnh.
  • Khi so sánh Nan A2 và Nan Nga, có một điểm chung nữa là cả hai đều bổ sung chất đạm Optipro thủy phân theo công thức độc quyền của Nestle. Loại đạm này giúp bé hấp thụ nhanh chóng và chuyển hóa thành năng lượng, giúp bé cải thiện cân nặng nhanh chóng. Ngoài ra, chất đạm này còn giúp thúc đẩy phát triển chiều cao cân đối cho bé yêu.
  • Cả 2 loại sữa đều hỗ trợ phát triển trí não và thị lực cho trẻ nhờ chứa thành phần DHA và ARA.
  • Cả sữa Nan A2 và Nan Nga đều mang hương vị thơm ngon dịu nhẹ, bé thích uống ngay từ lần đầu tiên.

Khác nhau

Nguồn gốc xuất xứ

  • Sữa Nan Nga là loại sữa được sản xuất tại Nestle Thụy Sĩ và chỉ phân phối độc quyền tại Nga.
  • Sữa Nan A2 là dòng sữa thuộc thương hiệu Nestle nổi tiếng toàn cầu, được sản xuất tại Thụy Sĩ theo công nghệ của châu Âu và phân phối khắp thế giới.

Phân loại

Sữa Nan Nga có 4 loại:

  • Loại sữa nan optipro số 1 dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi.
  • Loại sữa Nan Optipro số 2 dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi.
  • Loại sữa Nan Optipro số 3 dành cho bé từ 12 đến 18 tháng tuổi.
  • Loại sữa Nan Optipro số 4 dành cho bé từ 18 tháng tuổi trở lên.

Sữa Nan A2 có 3 loại:

  • Loại sữa Nan InfiniPro A2 số 2 dành cho bé 0-12 tháng tuổi.
  • Loại sữa Nan InfiniPro A2 số 2 dành cho bé 1-2 tuổi.
  • Loại sữa Nan InfiniPro A2 số 2 dành cho bé 2-6 tuổi.

Công dụng chính

Sữa Nan Nga: đây là loại sữa công thức mang đến các chất cần thiết giúp cân bằng dinh dưỡng cho trẻ. Sữa cung cấp vừa đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh lâu dài và cân đối mà không gây quá tải cho các cơ quan non nớt của bé. Trong đó, có DHA và ARA giúp trẻ phát triển não bộ và thị giác, chất đạm Optipro giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa.

Sữa Nan Nga giúp bé phát triển chiều cao và não bộ tốt Sữa Nan Nga giúp bé phát triển chiều cao và não bộ tốt

Sữa Nan A2: Sự kết hợp đầu tiên và duy nhất giữa sữa đạm A2 và phức hợp 5HM-O, đạm chất lượng Optipro và lợi khuẩn Bifidus BL. Những dưỡng chất này giúp hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ trong năm đầu đời và tạo nền tảng khởi đầu vững chắc cho sức khỏe lâu dài.

Sữa Nan A2 giúp bé tăng cân hiệu quả Sữa Nan A2 giúp bé tăng cân hiệu quả.

Loại nào tốt hơn, phù hợp với bé hơn?

Việc so sánh Nan Nga và Nan A2 chi tiết trên giúp mẹ hiểu được ưu điểm và nhược điểm của từng loại sữa, để lựa chọn được loại sữa tốt nhất và phù hợp nhất cho bé yêu của bạn. Cả hai loại sữa này đều chất lượng, bổ sung dinh dưỡng toàn diện và đầy đủ cho bé.

Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào nhu cầu và thể trạng của bé mà bạn có thể lựa chọn Nan Nga hoặc Nan A2. Nếu bé đang nhẹ cân hoặc suy dinh dưỡng, sữa Nan A2 sẽ là lựa chọn phù hợp. Còn nếu bé muốn phát triển chiều cao, thị lực và não bộ, sữa Nan Nga là sự lựa chọn tốt nhất.

Để đảm bảo bé được uống sữa chất lượng nhất và an toàn nhất, hãy đến những cửa hàng uy tín trên toàn quốc để mua hàng. Tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng gây hậu quả xấu tới sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

Kids Plaza là địa chỉ chuyên cung cấp các loại sữa, bỉm, đồ chơi trẻ em đa dạng và đầy đủ, với giá cả cạnh tranh. Cam kết hàng chính hãng và an toàn 100% cho mẹ và bé. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy, hãy ghé qua Kids Plaza ngay.

Qua bài so sánh sữa Nan Nga và Nan A2 trên, bạn đã có được đáp án cho câu hỏi loại sữa nào tốt và phù hợp cho bé? Mỗi loại đều có những công dụng riêng, tùy thuộc vào nhu cầu và thể trạng của bé. Chúc bạn chăm sóc bé yêu an toàn và hiệu quả.

Xem thêm:

So sánh sữa Nan Nga và Aptamil Úc, nên chọn loại nào? Sữa Nan có "tất tần tật" bao nhiêu loại?

1