Xem thêm

[Đánh giá] Top 8 Quán Chè Ngon nhất ở Thành Phố Vinh

(TIEM1996) - Những quán chè ngon nhất ở Thành Phố Vinh. Quán chè ngon ở Vinh, những quán chè rất được yêu thích của mọi lứa tuổi. Chè từ lâu đã trở thành một món...

(TIEM1996) - Những quán chè ngon nhất ở Thành Phố Vinh. Quán chè ngon ở Vinh, những quán chè rất được yêu thích của mọi lứa tuổi.

Chè từ lâu đã trở thành một món ăn cực kỳ hấp dẫn và phù hợp với mọi lứa tuổi. Từ những cháu nhỏ, học sinh sinh viên cho tới người lớn tuổi, ai ai cũng thích ăn chè. Đặc biệt, vào mùa hè nóng bức, ngồi thưởng thức một cốc chè để giải nhiệt thì thật tuyệt vời.

Những quán chè ngon nhất ở Thành Phố Vinh Những quán chè ngon nhất ở Thành Phố Vinh

Các món chè tại Thành Phố Vinh rất phong phú và đa dạng từ cách chế biến, hương vị cho đến nguyên liệu sử dụng. Có những món chè được chế biến từ các loại đậu hạt tươi, có những loại làm từ sữa, còn có những món chè được làm từ hoa quả tươi... với rất nhiều hương vị khác nhau.

Tuy nhiên, tất cả các món chè đều có đặc điểm chung là giải nhiệt mùa hè và dinh dưỡng cao, do được chế biến từ các hạt, sữa và hoa quả tươi. Hôm nay, chúng ta hãy cùng TIEM1996 khám phá TOP 8 quán chè ngon nhất tại Thành Phố Vinh.

Quán Chè Dung

Đúng như Slogan của Quán Chè Dung: "Ăn là Nhớ - Nhớ là Ăn. Tiết Kiệm - An Toàn - Ngon Khó Cưỡng - Nhiệt Tình - Ân Cần - Cưỡng Nổi ư???" Đây là quán chè thuộc Top quán chè ngon nhất tại Vinh mà được rất nhiều người biết đến và yêu thích, là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách thập phương, đặc biệt là các bạn trẻ.

Quán Chè Ngon Nhất Ở Thành Phố Vinh: Chè Dung Quán Chè Ngon Nhất Ở Thành Phố Vinh: Chè Dung

Không quá sang trọng, nhưng không gian của Quán Chè Dung được thiết kế và bày trí rất thoáng mát, sạch sẽ và chuyên nghiệp. Đặc biệt, thực đơn các món chè rất phong phú, phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. Các món chè được quán chăm chút từ hương vị cho đến hình thức, nên các món chè ở quán vừa ngon miệng lại vừa bắt mắt.

Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu dù đi 1 mình hay đông người tới quán, vì đội ngũ nhân viên tại quán phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Chè được chế biến rất công phu theo công thức riêng của quán và trên dây chuyền chế biến hiện đại nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Luôn tạo cảm giác ngon miệng, sạch sẽ cho thực khách khi đến ăn chè tại đây.

Thêm điểm cộng cho Quán Chè Dung nữa là, công thức chế biến các món chè được chủ quán luôn cập nhật mới phù hợp với xu hướng, khẩu vị. Nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên đến quán để thưởng thức các món chè mới mẻ và rất ngon ở Quán Chè Dung.

Thông tin liên hệ:

stek-tiem1996-map-pin-2-fill-2 Đường Đi stek-tiem1996-phone-fill Gọi Điện Đặt Mua

  • Địa chỉ: 41 Đường Hà Huy Tập, Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0978 616 686
  • Giờ làm việc: 9h - 23h
  • Trang Facebook: chedung43

Thạch Ngọc Quán

Được biết, Thạch Ngọc Quán là một thương hiệu chè rất nổi tiếng tại Hà Nội. Tuy nhiên, khi có mặt tại Thành Phố Vinh thì Thạch Ngọc Quán nhanh chóng đã trở thành Top những quán chè ngon tại Vinh và được rất nhiều thực khách biết đến, yêu thích.

Quán Chè Ngon Nhất ở Thành Phố Vinh: Ngọc Thạch Quán Quán Chè Ngon Nhất ở Thành Phố Vinh: Ngọc Thạch Quán

Các món chè tại Thạch Ngọc Quán được chế biến không quá cầu kì nhưng cực kỳ công phu và tinh tế. Hương vị chè mang một hương vị riêng, rất thanh mát, vì chè tại đây được chế biến từ các nguyên liệu tươi. Nên món chè có màu sắc thanh nhã, ngọt dịu, và rất thanh mát. Thật sự, giữa cái nắng cháy da của chảo lửa Thành Vinh mà được thưởng thức món chè của Thạch Ngọc Quán thì đúng là sự giải nhiệt tuyệt vời.

Thực đơn các món chè của Thạch Ngọc Quán cũng rất phong phú, rất ngon và hấp dẫn, có thể kể đến như: Chè rau câu, chè khúc, bạch long nhãn, chè sầu, chè Thái, chè khúc bạch truyền thống.... Các món chè có hình thức và hương vị rất hợp với các bạn trẻ, nhưng cũng mang hương vị rất truyền thống.

Ngoài các món chè ngon, khi đến Ngọc Thạch Quán bạn có thể thưởng thức thêm các món: caramen mít, Sữa dừa caramen, khúc bạch caramen, và rất nhiều món ăn vặt kèm theo cũng rất ngon. Trong những ngày nóng bức của mùa hè tại Thành Phố Vinh, nếu bạn không đến Ngọc Thạch Quán để thưởng thức các món chè giải nhiệt mùa hè thì thật là có lỗi với thời tiết.

stek-tiem1996-map-pin-2-fill-2 Đường Đi stek-tiem1996-phone-fill Gọi Điện Đặt Mua

  • Địa chỉ: 101 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0963 630 728 - 0382 333 336
  • Giờ làm việc: 9h - 23h
  • Trang Facebook: thachngocquan61

Chè Thị

Các tín đồ của món chè tại Thành Phố Vinh không còn xa lạ với Quán Chè Thị. Được biết đến và nhiều người yêu thích bởi thực đơn các món chè rất phòng phú, các món chè tại đây được chủ quán chăm chút rất tỉ mỉ theo công thức riêng. Nguyên liệu làm nên các món chè tại quán được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, phải là các nguyên liệu tiêu ngon nhất.

Quán Chè Ngon Nhất Ở Vinh: Chè Thị Quán Chè Ngon Nhất Ở Vinh: Chè Thị

Quán Chè Thị có 2 siêu phẩm đó là: Chè Đác Thập Cẩm và Chè Khúc Bạch. Sắc trắng cho một món chè tinh tế trông tưởng chừng giản đơn gần như tinh khiết của những khối vuông được cắt hình gợn sóng đắm mình trong sắc xanh trong của nước, cơm nhãn tách bỏ hạt và những lát hạt hạnh nhân vàng ruộm. Những lát hạt hạnh nhân giòn tan, cơm vải ngọt thanh, cái vị "không ngọt, không nhạt" của nước dùng hoà cùng cái béo, mềm, dai không xác định được nguyện liệu của "khúc bạch" đủ chiều lòng thiên hạ, kể cả những ai khó tính nhất.

Ngoài ra, Quán Chè Thị còn có các món khác cũng rất ngon và chế biến cực kỳ công phu mà ít ở đâu có được. Kể như: Caramen của quán được làm từ trứng gà ta, tuy nhỏ hơn và đắt hơn gà công nghiệp nhưng được quán chọn vì hàm lượng dinh dưỡng và hương vị tuyệt hảo không thể lẫn lộn. Miếng caramen tan trong miệng khi thưởng thức, không quá cứng, độ chín vừa đủ, béo béo thơm thơm thật tuyệt vời.

Điểm cộng nữa của Quán Chè Thị đó là không gian quán được thiết kế rất trẻ trung, thoáng mát. Rất phù hợp với các bạn trẻ đến để thưởng thức các món chè tại đây. Hãy một lần đến Quán Chè Thị để thưởng thức chè tại đây bạn nhé, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, vì Chè Thị từ lâu và luôn nằm trong Top những quán chè ngon nhất ở Thành Phố Vinh.

stek-tiem1996-map-pin-2-fill-2 Đường Đi stek-tiem1996-phone-fill Gọi Điện Đặt Mua

  • Địa chỉ: 95 Đinh Công Tráng, Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 096 234 99 95
  • Giờ làm việc: 9h - 23h
  • Trang Facebook: chethi95dessert

Mẹt Quán

Một điều đặc biệt khi nhắc đến Mẹt Quán đó chính là: thực đơn các món chè tại đây mọi người có thể bắt gặp như ở nhiều quán chè khác, như: Chè Xoài, Chè Sầu, Chè dừa non trân châu, Chè dừa non caramen... hương vị chè tại Mẹt Quán rất đặc trưng, thơm ngon khó tả và không thể nhầm lẫn với các quán khác được.

Quán Chè Ngon Nhất Ở Thành Phố Vinh: Mẹt Quán Quán Chè Ngon Nhất Ở Thành Phố Vinh: Mẹt Quán

Khi nhắc đến Mẹt Quán nhiều người yêu thích bởi các món chè ở đây được trình bày đơn giản, không quá cầu kỳ, nhưng hương vị thì thơm ngon tuyệt vời và rất đặc trưng. Khi thưởng thức chè có vị ngọt nhẹ, thanh mát, thơm ngon... khiến thực khách phải nhớ mãi.

Không sở hữu quá nhiều loại chè trong thực đơn, thế nhưng chưa bao giờ Mẹt Quán tỏ ra thua kém trong việc thu hút khách hàng. Bởi lẽ đây chính là quán ăn vặt quen thuộc của người dân thành phố Vinh. Rất tuyệt vời khi đến quán là bạn không chỉ được thưởng thức bát chè mát lạnh mà còn được nếm thử nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác như nem rán, chân gà, phở cuốn, khoai tây chiên, cánh gà…

Không gian quán cũng cực kỳ thoáng mát, sạch sẽ và trẻ trung. Thật lý tưởng nếu mùa hè này, trong cái nóng oi bức mà bạn cùng gia đình thân hay bạn bè đến quán để thưởng thức các món chè và các món ăn vặt tại đây.

stek-tiem1996-map-pin-2-fill-2 Đường Đi stek-tiem1996-phone-fill Gọi Điện Đặt Mua

  • Địa chỉ: 102 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 098 871 91 91
  • Giờ làm việc: 9h - 23h
  • Trang Facebook: metquan

Quán Chè Cung Đình Huế

Thương hiệu ngay từ cái tên Chè Cung Đình Huế, mang thương hiệu của một mảnh đất có bề dày lịch sử và văn hóa, và đặc biệt văn hóa ẩm thực tại Huế thì vô cùng phong phú và hấp dẫn. Quán Chè Cung Đình Huế đã có mặt tại Thành Phố Vinh cũng đã khá lâu năm, và được rất nhiều thực khách trên địa bàn yêu thích.

Quán Chè Ngon Nhất Ở Thành Phố Vinh: Chè Cung Đình Huế Quán Chè Ngon Nhất Ở Thành Phố Vinh: Chè Cung Đình Huế

Chè Cung Đình Huế là một thương hiệu chè đang nổi tiếng khắp cả nước. Tại Vinh Chè Cung Đình Huế được biết đến và yêu thích bởi thực đơn các món chè phong phú, bình dân và phù hợp với rất nhiều đối tượng thực khách.

Tuy vậy, chè ở quán mang hương vị thương hiệu riêng và các nguyên liệu chế biến chè được chọn lọc rất kỹ càng, khâu chế biến cũng được thực hiện rất công phu và đảm bảo các tiêu chí: Không hương liệu - Không đường hóa học - Không chất bảo quản - Nguyên liệu sạch 100%.

Hiện nay, thực đơn các món chè tại Chè Cung Đình Huế được nâng cấp thường xuyên để phù hợp với thị yêu của thực khách. Nhưng chè tại Chè Cung Đình Huế vẫn mang hương vị đặc trưng và thương hiệu riêng mà được rất nhiều thực khách thuộc nhiều lứa tuổi yêu thích. Hơn nữa, giá cả của các món chè tại quán cũng rất bình dân nên được rất nhiều thực khách thập phương thường xuyên ghé quán để thưởng thức chè.

stek-tiem1996-map-pin-2-fill-2 Đường Đi stek-tiem1996-phone-fill Gọi Điện Đặt Mua

  • Địa chỉ: 79 Nguyễn Phong Sắc, Hưng Dũng, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0789 424 345
  • Giờ làm việc: 9h - 23h
  • Trang Facebook: checungdinhvinh

Juice 1986

Juice 1986 là một địa điểm được giới trẻ tại Thành Phố Vinh biết đến và rất yêu thích. Bởi Juice 1986 là địa điểm ăn vặt với thực đơn đồ ăn vặt cực kỳ phong phú, ngon và phù hợp với giới trẻ. Đã từ lâu Juice 1986 đã ghi danh trong danh sách Top những quán ăn ngon tại Vinh.

Quán Chè Ngon Nhất Ở Thành Phố Vinh: JUICE 1986 Quán Chè Ngon Nhất Ở Thành Phố Vinh: JUICE 1986

Không những vậy, Juice 1986 được biết đến và yêu thích bởi các loại đồ uống và chè tại quán cũng rất ngon. Chè được chủ quán chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, chăm chút từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến công đoạn chế biến. Nên các món chè của Juice 1986 rât thơm ngon và bắt mắt và luôn cập nhật theo xu hướng.

Các món chè tại quán được cập nhật thường xuyên và rất phù hợp thị yếu của các bạn trẻ, và có hương vị rất ngon, hình thức rất bắt mắt, có thể kể đến như: chè khoai tím, Chè Khúc Bạch Mít... Ngoài chè ra quán còn có Thạch Dừa Xiêm, Sữa Chua Mít, Tàu Hũ Trân Châu...

Thực đơn các món ăn vặt tại Juice 1986 cũng rất phong phú và ngon nữa. Hãy cùng bạn bè tụ tập tại quán, ăn những món ăn ngon và thưởng thức cùng ly chè thì thật là tuyệt vời các bạn nhé.

stek-tiem1996-map-pin-2-fill-2 Đường Đi stek-tiem1996-phone-fill Gọi Điện Đặt Mua

  • Địa chỉ: 75 Kim Đồng, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0974 365 286 - 0376 633 689
  • Giờ làm việc: 9h - 23h
  • Trang Facebook: nuoceptraicay37

Chè Bưởi Anh Thư

chè bưởi anh thư xứng danh Đệ nhất Chè Bưởi tại Thành Phố Vinh. Đúng với cái tên, Chè Bưởi Anh Thư đã có thương hiệu từ lâu và được nhiều thực khách tại địa phương biết đến và yêu thích món Chè Bưởi siêu ngon tại quán.

Quán Chè Ngon Nhất Ở Thành Phố Vinh: Chè Bưởi Anh Thư Quán Chè Ngon Nhất Ở Thành Phố Vinh: Chè Bưởi Anh Thư

Chè bưởi tại quán chè này là chè bưởi siêu cùi dẻo, giòn, dai chuẩn vị. Nếu bạn đã từng thưởng thức chè bưởi và biết cách chế biến chè bưởi thì chè ở đây được lấy cùi bưởi từ những quả bưởi gần chín, để cùi bưởi không còn quá nhiều vị cay nồng. Sau đó được chủ cửa hàng làm sạch, bóc tách cùi bưởi, gọt bỏ phần vỏ xanh để đảm bảo không còn vị đắng. Tiếp theo đó, cùi bưởi sẽ được chế biến để giữ lại được vị giòn. Đỗ xanh được ngâm nở và ninh kĩ. Nấu cùng với bột năng, tạo độ dẻo và dai cho món chè.

Nếu bạn là người thích chè bưởi thì không thể bỏ qua Chè Bưởi Anh Thư được. Bởi vì Chè Bưởi Anh Thư đã là thương hiệu nổi tiếng tại Thành Phố Vinh từ rất lâu. Hơn nữa, giá cả cũng rất bình dân, không gian quán cực kỳ thoáng mát. Hãy cùng gia đình thân yêu hay bạn bè đến quán để cùng thưởng thức món chè bưởi siêu ngon tại Chè Bưởi Anh Thư, vì món chè bưởi tại quán thì không thể chê vào đâu được.

stek-tiem1996-map-pin-2-fill-2 Đường Đi stek-tiem1996-phone-fill Gọi Điện Đặt Mua

  • Địa chỉ: 9 Đường Hà Huy Tập, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 094 374 47 46
  • Giờ làm việc: 9h - 23h
  • Trang Facebook: chebuoianhthu

Quán Chè 19 Võ Thị Sáu

Quán Chè

1