Xem thêm

Đánh giá son dưỡng môi không màu không mùi Lipice Water Lip: Có đáng dùng không?

Bạn muốn có một đôi môi căng mọng quyến rũ? Đôi môi đẹp không chỉ là do thời tiết mà còn do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong giao tiếp, đôi môi khô ráp, thiếu...

Bạn muốn có một đôi môi căng mọng quyến rũ? Đôi môi đẹp không chỉ là do thời tiết mà còn do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong giao tiếp, đôi môi khô ráp, thiếu tự tin là một vấn đề rất đáng lo ngại. May mắn thay, mình đã tìm ra giải pháp - son dưỡng môi Lipice Water Lip. Mình đã sử dụng sản phẩm này và rất hài lòng với chất lượng của nó.

Vài nét về thương hiệu Lipice

Lipice là thương hiệu son dưỡng môi đến từ Nhật Bản, thuộc dòng sản phẩm chăm sóc môi của Rohto - một tập đoàn chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất các sản phẩm dược mỹ phẩm. Dòng sản phẩm chăm sóc môi của Rohto Nhật Bản đã được ra đời từ năm 1975 và rất được ưa chuộng không chỉ tại Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. Lipice Water Lip là một trong những sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này được giới thiệu tại Việt Nam. Đây là thương hiệu son dưỡng môi luôn được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn.

Nguyên nhân gây ra tình trạng khô môi, môi nứt nẻ thiếu sức sống

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng khô môi, môi nứt nẻ và thiếu sức sống:

  • Thiếu nước: Nước chiếm khoảng 70% trọng lượng cơ thể, có vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất. Việc ít uống nước và không duy trì độ ẩm cần thiết có thể dẫn đến tình trạng da khô ráp, đôi môi nứt nẻ, chảy máu, tóc khô và xơ.

  • Di truyền và bệnh lý: Một số căn bệnh và di truyền như tuyến giáp, vảy nến, tiểu đường hoặc perleche có thể làm môi khô ráp, nứt nẻ và loét. Đối với những vấn đề này, chúng ta nên thăm khám và chữa trị kịp thời tại các cơ sở y tế.

  • Môi trường xung quanh: Tiếp xúc với điều hòa không khí, máy lạnh hoặc không khí thiếu độ ẩm có thể làm môi trở nên khô và thiếu nước.

  • Thiếu vitamin và dưỡng chất: Một số vitamin A, B2, B3, B6, C, sắt và các dưỡng chất khác là cần thiết để duy trì sức khoẻ và độ ẩm cho đôi môi.

  • Thói quen liếm môi: Thói quen này không cung cấp nước cho môi mà ngược lại làm môi trở nên khô và thiếu nước hơn.

Review son dưỡng môi không màu không mùi Lipice Water Lip có đáng dùng

Thành phần của son dưỡng không màu Lipice Water Lip

Son dưỡng môi Lipice Water Lip gồm các dưỡng chất như Vitamin E, Aloe Vera Extract, Super Hyaluronic Acid, Squalane. Các thành phần này cung cấp nước tối đa cho môi, giữ môi luôn ẩm mượt, căng mọng và mịn màng.

  • Super Hyaluronic Acid: Đây là loại Hyaluronic Acid đặc biệt có khả năng giữ nước gấp đôi, giúp môi mềm mịn và làm thẩm thấu dưỡng chất sâu vào da.

  • Aloe Vera Extract: Chiết xuất từ cây lô hội giúp đôi môi hút ẩm từ không khí và phục hồi độ ẩm lý tưởng. Nó cũng bảo vệ môi khỏi tác động của môi trường và tia UV, đồng thời kích thích quá trình tái tạo da môi.

  • Squalane: Đây là một chất béo có nguồn gốc từ thực vật, giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên và làm môi mềm hơn.

Ngoài ra, son dưỡng Lipice Water Lip không chứa các thành phần gây hại cho môi và có SPF 20 và PA++ giúp bảo vệ môi khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Công dụng của son dưỡng không màu Lipice Water Lip

Son dưỡng Lipice Water Lip có nhiều công dụng tốt cho môi:

  • Ngăn ngừa tình trạng khô môi nứt nẻ, để đôi môi luôn căng mịn, ẩm mượt và tràn đầy sức sống.

  • Sử dụng như kem dưỡng chống nắng SPF.

  • Cung cấp độ ẩm cho môi.

  • Giúp môi hồng hào, căng mọng.

  • Chống lão hóa da môi.

Đánh giá về thiết kế

Với thiết kế đơn giản, màu xanh khá mát mắt, sản phẩm này thực sự hợp với mình. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu. Nắp vặn xoáy để lấy son không có gì đặc biệt. Vỏ nhựa cứng cáp.

Giá thành của son dưỡng môi không màu Lipice Water Lip

Son dưỡng môi Lipice Water Lip có giá từ 50.000đ - 70.000đ, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Sản phẩm này khá phổ biến và bạn có thể mua ở nhiều nơi. Để đảm bảo chất lượng hàng chính hãng, bạn nên mua tại các sàn TMĐT đáng tin cậy như Shopee, Lazada.

Cảm nhận của mình khi sử dụng son dưỡng môi không màu Lipice Water Lip

  • Son Lipice Water Lip cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho đôi môi, khiến cho môi trở nên mềm mịn ngay sau khi thoa.

  • Với bảng thành phần không màu và không mùi, son Lipice Water Lip rất thích hợp để thoa trước khi đi ngủ.

  • Hiệu quả trong việc duy trì độ căng mọng và mềm mịn cho môi kéo dài.

  • Son Lipice Water Lip có SPF 20 giúp bảo vệ môi khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

  • Có một điều mình không ưng ý là khi thoa son trước khi đi ngủ, sáng ra mình có thấy những vệt màu trắng xuất hiện ở viền môi.

Theo đánh giá của mình, sản phẩm này đạt 9/10.

Cách sử dụng son dưỡng môi

  • Có thể sử dụng 2 lần/ngày: buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Có thể thoa 1 lớp son dưỡng trước khi tô son màu để bảo vệ môi luôn được mềm mịn và căng bóng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của mình. Chúc bạn có đôi môi căng mọng, quyến rũ và luôn xinh đẹp với son dưỡng môi không màu Lipice Water Lip.

1