Xem thêm

Nước khoáng Lavie: Đun sôi để uống và nấu ăn - Có nên hay không?

Một số người có thể cảm thấy không yên tâm khi sử dụng nước khoáng đóng chai, nghĩ rằng đó là nước lã. Vì vậy, họ có ý định đun sôi nước để đảm bảo...

Một số người có thể cảm thấy không yên tâm khi sử dụng nước khoáng đóng chai, nghĩ rằng đó là nước lã. Vì vậy, họ có ý định đun sôi nước để đảm bảo an toà n. Nhưng liệu việc này có thực sự mang lại sự an toàn? Hãy cùng tôi tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này.

Cùng phân biệt nước khoáng với các loại nước khác

các-loại-nước-khoáng-trên-thị-trường Nước khoáng, nước suối và nước thiên nhiên có nhiều điểm chung và được đóng chai để bảo quản tính chất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nước khoáng có một số điểm khác biệt. Khi đổ ra cốc, nước sẽ có bọt khí và khi uống vào có vị mặn, ngọt, hơi tê đầu lưỡi. Nước khoáng cũng chứa nhiều khoáng chất như calci, kẽm, coban và natri, rất tốt cho sức khỏe của người già, phụ nữ và những người chơi thể thao.

Có nên đun sôi nước Lavie để uống?

Thực tế cho thấy việc đun sôi nước khoáng Lavie không cần thiết. Nước khoáng là nước tự nhiên và có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Một số kim loại nặng như chì, nitrat, cadmium trong nước khi đun sôi sẽ bốc hơi và tăng nồng độ trong nước, gây hại cho sức khỏe.

nước-khoáng-lavie-tốt-cho-sức-khỏe

Ngoài ra, nhiệt độ cao khi đun sôi cũng làm giảm lợi ích của nước khoáng. Nitrat trong nước khi khử sẽ tạo thành muối nitric, ảnh hưởng đến sự vận chuyển dưỡng khí trong máu, gây khó thở, tim đập nhanh và nguy hiểm đối với tính mạng. Các kim loại nặng khác cũng có thể gây hại cho sức khỏe con người.

Nấu ăn bằng nước Lavie có tốt không?

Đối với việc nấu ăn, không nên sử dụng nước khoáng Lavie. Nước khoáng chứa một lượng khoáng chất nhất định, khi dùng để nấu ăn, một phần khoáng chất sẽ không hòa tan vào thức ăn. Nếu có thói quen nấu ăn bằng nước khoáng, có nguy cơ mắc bệnh sỏi thận và các bệnh về đường tiêu hóa.

nước-khoáng-lavie

Nước Lavie rất tốt nếu bạn biết cách sử dụng đúng cách. Hầu hết nước Lavie được sử dụng để uống trực tiếp vì đã trải qua quy trình xử lý nghiêm ngặt và an toàn. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe của gia đình, hãy lựa chọn mua nước khoáng từ những thương hiệu uy tín.

Sang Phát Water là một trong những công ty phân phối trực tiếp nước Lavie được tin tưởng và lựa chọn bởi rất nhiều người. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất cho sức khỏe, đồng thời ghi rõ nguồn gốc xuất xứ để bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hãy liên hệ với Sang Phát Water để tìm hiểu thêm và mua nước khoáng Lavie an toàn cho gia đình!

Hotline: Đại lý Nước khoáng Lavie Sang Phát Water: (028) 3882.6838 - 0935 181 902

1