Xem thêm

Mực ống - Cùng khám phá 3 món ngon từ hải sản này

Mực ống là một loại hải sản được nhiều người ưa thích và thường xuất hiện trong các bữa ăn gia đình. Nhưng để làm món mực ống trở nên đặc sắc và hấp dẫn...

Mực ống là một loại hải sản được nhiều người ưa thích và thường xuất hiện trong các bữa ăn gia đình. Nhưng để làm món mực ống trở nên đặc sắc và hấp dẫn hơn, chúng ta hãy cùng khám phá những công thức mới lạ dưới đây.

Mực ống hấp gừng

Gừng là một loại gia vị vô cùng giàu chất dinh dưỡng. Khi kết hợp với mực ống, món hấp gừng không chỉ thơm ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như hạ huyết áp, phòng chống tiểu đường và giảm viêm. Món ăn này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn gia đình.

muc-ong Hình ảnh minh họa

Mực ống chiên nước mắm

Khác với món mực tươi chiên giòn, món mực chiên nước mắm không sử dụng bột chiên mà sẽ ướp mực với hỗn hợp nước mắm sau đó chiên trực tiếp trên chảo dầu. Món ăn này mang đến hương vị độc đáo của mắm kết hợp cùng vị ngọt dai của mực. Bạn sẽ khó quên được hương vị đặc trưng của món ăn này sau khi thưởng thức.

mon-ngon-tu-muc-ong-3 Hình ảnh minh họa

Mực ống tẩm bột chiên

Mực ống tẩm bột chiên không chỉ ngon mà còn hấp dẫn với màu sắc vàng óng. Bạn có thể làm mực ống tẩm bột chiên giòn hoặc xù. Món ăn này khi chiên xong sẽ có bên ngoài vỏ giòn vàng óng, bên trong thịt mực trắng giòn sần sật và nóng hổi, tỏa ra mùi thơm hấp dẫn của hải sản.

Mực ống làm món gì ngon? Top 3 món ăn từ mực ống dễ làm mà ngon miệng Hình ảnh minh họa

Trên đây là những món ngon chế biến từ mực ống mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bạn sẽ trổ tài nấu những bữa ăn thật ngon miệng cho gia đình. Hãy tiếp tục theo dõi để có thêm nhiều bí quyết nấu ăn ngon, đơn giản và tiết kiệm thời gian từ ĐẢO HẢI SẢN.

Cam kết khi mua hàng tại ĐẢO HẢI SẢN:

  • Giao hàng nhanh chóng
  • Đổi trả miễn phí nhanh chóng
  • Sản phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng
  • Nguồn hải sản phong phú với hơn 300 loại

Hotline: 1900.0098 (7h30 - 20h30 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật)

Hệ thống cửa hàng: https://daohaisan.vn/pages/cua-hang

Website: http://daohaisan.vn

Zalo: http://zalo.me/daohaisan

1