Xem thêm

Máy Chạy Bộ Thông Minh KingSmith R2 – Trải Nghiệm Tại Nhà

Bạn đang lo lắng về việc đi bộ ngoài trời trong bối cảnh đại dịch Covid-19? Bạn không cảm thấy an toàn vì không khí ô nhiễm và đường chạy không sạch sẽ? Bạn muốn...

Bạn đang lo lắng về việc đi bộ ngoài trời trong bối cảnh đại dịch Covid-19? Bạn không cảm thấy an toàn vì không khí ô nhiễm và đường chạy không sạch sẽ? Bạn muốn tập luyện hàng ngày mà không muốn sử dụng những thiết bị tập quá nặng nề và cồng kềnh? Vậy thì máy chạy bộ thông minh kingsmith r2 chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Máy chạy bộ thông minh Kingsmith R2
Máy chạy bộ thông minh Kingsmith R2

Thiết Kế Máy Chạy Bộ Kingsmith R2

Máy chạy bộ thông minh Kingsmith R2 được phát triển với các chế độ chạy bộ và đi bộ, và thiết kế gấp gọn tối ưu không gian tới 90% so với máy chạy bộ truyền thống. Bạn có thể dễ dàng gấp lại và cất giữ máy dưới ghế sofa, giường hoặc bất kì nơi nào. Kingsmith R2 cũng có thể được vận hành bằng cả điều khiển Remote cầm tay và điều khiển từ xa qua ứng dụng điện thoại.

Giới thiệu máy chạy bộ kingsmith R2
Máy chạy bộ gấp gọn kingsmith R2

Máy chạy bộ có thể gập lại 180 độ, giúp giảm diện tích và không gian trong ngôi nhà của bạn. Kingsmith R2 còn được trang bị thanh an toàn thân mật với bánh xe di chuyển, giúp việc cất giữ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đặt máy vào cạnh tường, dưới gầm giường hay ghế sofa. Với thiết kế gấp gọn này, nó rất phù hợp với những hộ gia đình có diện tích nhỏ, cần tối ưu hóa không gian.

Bộ Khung Sườn Hợp Kim Nhôm

Máy chạy bộ Xiaomi Kingsmith R2 được trang bị một bộ khung hợp kim nhôm cao cấp mà cực kì chắc chắn để chịu tải trọng lên đến 110kg. Phía trên máy có một màn hình LED, hiển thị các dữ liệu tập thể dục theo thời gian thực.

Khung sườn  <a href='https://gtnfoods.com.vn/may-chay-bo-gap-gon-tiet-kiem-khong-gian-song-toi-da-a4598.html' title='máy chạy bộ gấp gọn' class='hover-show-link replace-link-1146'>máy chạy bộ gấp gọn<span class='hover-show-content'></span></a>  kingsmith R2

Nhiều Chế Độ Điều Khiển Khác Nhau

Kingsmith R2 có nhiều chế độ điều khiển, giúp bạn tùy chỉnh tốc độ và chế độ tập phù hợp với nhu cầu của mình.

Điều khiển Máy chạy bộ gấp gọn kingsmith R2

Thảm Chạy Bộ 4 Lớp

Máy chạy bộ Kingsmith R2 có khung được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và được trang trí bằng đệm EVA. Điều này giúp giảm tác động lực lên đầu gối khi bạn đi bộ hoặc chạy bộ. Bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái khi vận động trên Kingsmith R2.

Thảm Máy chạy bộ gấp gọn kingsmith R2

Động Cơ Máy Chạy Bộ Xiaomi

Kingsmith R2 tích hợp hệ thống động cơ không chổi than mạnh mẽ với khung hợp kim nhôm cao cấp. Điều này giúp giảm tiếng ồn hoạt động xuống mức thấp nhất. Bạn gần như không nghe thấy tiếng động cơ hoạt động mà chỉ có thể nghe thấy tiếng bước chân đang chạy.

Động cơ Máy chạy bộ gấp gọn kingsmith R2

Thông Số Kỹ Thuật

  • Thương hiệu: KINGSMITH
  • Model: TRR2F
  • Kích thước:
    • Mở rộng chạy bộ: 1452x720x1032 mm
    • Mở rộng đi bộ: 1452x720x161 mm
    • Gấp gọn: 1000x720x161 mm
    • Thảm chạy: 1200×440 mm
  • Khối lượng máy: 37kg
  • Sức chịu tải: 110 kg
  • Tốc độ tối thiểu: 0.5 km/h
  • Tốc độ tối đa:
    • Đi bộ: 6km/h
    • Chạy bộ: 12 km/h
  • Công suất: 918 W
  • Tần số: 50/60 Hz

An tâm mua hàng tại Mivietnam, giá gốc tại kho, đảm bảo uy tín: hàng công ty chính hãng, phiên bản quốc tế, bảo hành điện tử chính hãng 24 tháng, VAT, nhãn nhập khẩu, trung tâm bảo hành toàn quốc.

Hình ảnh sản phẩm Kingsmith R2

Thiết kế Máy chạy bộ gấp gọn kingsmith R2
Máy chạy bộ gấp gọn kingsmith R2

Với Máy chạy bộ thông minh Kingsmith R2, bạn có thể tập luyện thoải mái tại nhà mà không lo lắng về không gian, tải trọng, hoặc tiếng ồn. Hãy sở hữu ngay một chiếc máy chạy bộ Kingsmith R2 để có một lối sống lành mạnh và khỏe mạnh.

1