Xem thêm

Máy Chạy Bộ Thông Minh KingSmith R1S – Trải Nghiệm Thể Thao Tại Nhà

Bạn đang lo lắng vì lệnh cấm ra khỏi nhà và không an toàn khi đi bộ ngoài trời vì Covid-19, không khí ô nhiễm và đường chạy không sạch sẽ. Bạn cũng lo vì...

Máy chạy bộ thông minh kingsmith r1s

Bạn đang lo lắng vì lệnh cấm ra khỏi nhà và không an toàn khi đi bộ ngoài trời vì Covid-19, không khí ô nhiễm và đường chạy không sạch sẽ. Bạn cũng lo vì không có thời gian để đến phòng tập thể dục, đúng không?

Đừng lo, giờ đây bạn có thể chạy bộ tại nhà! Máy chạy bộ thông minh KingSmith R1S có thể gấp lại 180°, không gian ở trong nhà không còn là vấn đề. Bạn cũng không cần phải lo về tiếng ồn làm phiền hàng xóm khi bạn tập thể dục.

KingSmith R1S là phiên bản nâng cấp của KingSmith R1 Pro với tiếng ồn rất thấp, điều khiển thông minh và tay vịn để đáp ứng mọi nhu cầu tập thể dục của gia đình. Thiết kế tổng thể đơn giản và dễ dàng phù hợp vào mọi phong cách gia đình. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc thể thao tại nhà!

Đặc Điểm Nổi Bật

Máy chạy bộ thông minh KingSmith R1S được tích hợp các chế độ luyện tập là chạy bộ và đi bộ, thiết kế gấp gọn tối ưu không gian gia đình. Máy có thể dễ dàng gấp lại và cất giữ nhờ hai bánh xe lăn trơn tru phía dưới.

KingSmith R1S còn được trang bị tay cầm cân bằng có thể nâng lên hạ xuống tùy theo nhu cầu sử dụng. Điều này mang lại trải nghiệm chạy tốt hơn cho người sử dụng.

Máy chạy bộ thông minh kingsmith r1s Máy chạy bộ thông minh kingsmith r1s

R1S được trang bị khối động cơ không chổi than mạnh mẽ và thảm chạy 4 lớp silicon EVA đặc biệt. Kết quả là máy chạy êm ái và bền bỉ. Máy chỉ phát ra độ ồn khoảng 65dB, khiến bạn gần như chỉ nghe tiếng bước chân và không còn nghe tiếng động cơ hoạt động.

Trải Nghiệm Thú Vị Với Máy Chạy Bộ KingSmith R1S

Với thiết kế không rào cản, bạn dễ dàng tận hưởng cuộc sống khi trải nghiệm đi bộ trên máy chạy. Bạn có thể khám phá mọi thứ xung quanh mình giống như khi đi bộ ngoài đường lớn. Điều này mang đến một trải nghiệm đi bộ trên R1S thật đặc biệt.

Máy chạy bộ thông minh kingsmith r1s Máy chạy bộ thông minh kingsmith r1s

KingSmith R1S được trang bị màn hình LED và các nút điều khiển, giúp bạn dễ dàng theo dõi các chỉ số luyện tập như tốc độ, khoảng cách và thời gian tập thể dục.

Tiện Lợi Và An Toàn

Máy chạy bộ thông minh kingsmith r1s Máy chạy bộ thông minh kingsmith r1s

Máy chạy bộ KingSmith R1S có thiết kế tay cầm độc đáo, có thể nâng lên để chạy bộ. Bằng cách gập tay vịn xuống dưới, bạn có thể biến nó thành một máy đi bộ tiết kiệm không gian, phù hợp cho nhiều tình huống khác nhau. Điều này giúp quá trình luyện tập không bị gián đoạn.

KingSmith R1S có thiết kế tinh xảo và sang trọng với khung hợp kim nhôm cao cấp. Sau khi tập thể dục, bạn có thể dễ dàng gấp máy chạy bộ 180 độ và cất giữ nó một cách tiện lợi. Máy cũng được trang bị tay vịn và bánh xe di chuyển, giúp bạn tiết kiệm không gian lưu trữ và tập luyện hàng ngày.

Máy chạy bộ thông minh kingsmith r1s Máy chạy bộ thông minh kingsmith r1s

Thông Số Kỹ Thuật

  • Thương hiệu: KINGSMITH
  • Model: R1S
  • Kích thước:
    • Mở rộng chạy bộ: 1460x720x900 mm
    • Mở rộng đi bộ: 1460x720x135 mm
    • Gấp gọn: 980x720x155 mm
    • Thảm chạy: 1200x440 mm
  • Khối lượng máy: 33kg
  • Sức chịu tải: 110kg
  • Tốc độ tối thiểu: 0.5 km/h
  • Tốc độ tối đa:
    • Đi bộ: 6 km/h
    • Chạy bộ: 12 km/h
  • Công suất: 918 W
  • Tần số: 50/60 Hz

Máy chạy bộ thông minh kingsmith r1s Máy chạy bộ thông minh kingsmith r1s

Với máy chạy bộ thông minh KingSmith R1S, bạn có thể kiểm soát máy bằng nhiều cách khác nhau. Bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa hoặc ứng dụng KS Fit để điều khiển máy. Máy cũng có thể tự động điều chỉnh tốc độ bàn chân cho việc luyện tập thuận tiện hơn. Điều này phù hợp với mọi người trong gia đình.

Trên remote, bạn có thể tắt máy, điều chỉnh tốc độ và chuyển chế độ một cách dễ dàng. Mỗi lần tăng giảm tốc độ chỉ là 0.5km để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ở chế độ tự động, máy sẽ nhận diện tốc độ bàn chân của bạn để tăng tốc độ hoặc dừng lại. Khi bạn chạy ở phía trước gần bảng điều khiển, tốc độ sẽ nhanh lên. Còn khi bạn đứng ở phía dưới thảm, máy sẽ tự động dừng lại.

Trên ứng dụng KS Fit, bạn có thể theo dõi quá trình luyện tập, thời gian, calo tiêu thụ một cách nhanh nhất.

Máy chạy bộ thông minh kingsmith r1s Máy chạy bộ thông minh kingsmith r1s

Hãy trải nghiệm sự tiện lợi và an toàn khi tập thể dục tại nhà với máy chạy bộ thông minh KingSmith R1S.

1