Xem thêm

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-25: Bạn đồng hành của mỗi gia đình

Ảnh: Máy chạy bộ Tech Fitness TF-25 - sản phẩm mới nhất 2021 Giới thiệu máy chạy bộ Tech Fitness TF-25 Máy chạy bộ Tech Fitness TF-25 là một sản phẩm đa năng, được xếp...

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-25 - sản phẩm mới nhất 2021 Ảnh: Máy chạy bộ Tech Fitness TF-25 - sản phẩm mới nhất 2021

Giới thiệu máy chạy bộ Tech Fitness TF-25

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-25 là một sản phẩm đa năng, được xếp vào phân khúc cao cấp và rất được ưa chuộng tại Tài Phát Sport. Với thiết kế đa năng và tích hợp nhiều chức năng như tạ tay, đai massage, xoay eo, máy chạy bộ Tech Fitness TF-25 không chỉ giúp giữ dáng cơ thể mà còn có khả năng hoạt động mạnh mẽ và màu sắc tinh tế, hài hòa. Đó chính là lý do vì sao nó được xem như một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi gia đình. Bạn có thể sở hữu ngay máy chạy bộ cao cấp này tại hệ thống showroom của Tài Phát Sport!

Tiện ích với khu vực điều khiển thông minh

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-25 được trang bị khu vực điều khiển thông minh, giúp bạn dễ dàng sử dụng. Màn hình LCD lớn hiển thị rõ ràng các thông số về quãng đường, thời gian, tốc độ và lượng calo tiêu hao. Cảm biến nhịp tim tích hợp trên tay cầm giúp bạn dễ dàng theo dõi nhịp tim của mình. Ngoài ra, khu vực điều khiển còn có các nút bấm to, rõ ràng để bạn điều chỉnh nhịp độ bài tập, cùng với hộc để đồ thông minh, tiện lợi trong việc thêm nước khi cần.

Khu vực điều khiển thông minh dễ dàng thao tác Ảnh: Khu vực điều khiển thông minh dễ dàng thao tác

Chạy bộ thả ga với thảm chạy Diamond Running Belt

Máy chạy bộ đa năng Tech Fitness TF-25 còn được trang bị hệ thống thảm chạy Diamond Running Belt 7 lớp. Với tính năng chống ồn và chống trơn trượt, bạn có thể thoải mái chạy bộ trong phòng mà không lo bị ảnh hưởng đến người xung quanh. Kích thước vùng chạy cũng được mở rộng, cho phép mọi thành viên trong gia đình có thể chạy bộ và tập luyện thoải mái.

Kết cấu thảm chạy 7 lớp Diamond Running Belt Ảnh: Kết cấu thảm chạy 7 lớp Diamond Running Belt

Hoàn thiện hơn với hệ thống giảm xóc tiên tiến

Máy chạy bộ điện Tech Fitness TF-25 được trang bị hệ thống giảm xóc thông minh và cơ chế hiện đại, giúp giảm lực tác động lên thảm chạy. Hệ thống thảm chạy tích hợp lớp giảm xóc giúp giảm phản lực tác động trên khớp chân, mang lại cảm giác êm ái và nhẹ nhàng khi tập luyện. Điều này giúp máy chạy bộ điện TF-25 mang lại trải nghiệm an toàn cho cả người mới tập luyện và người chuyên nghiệp.

Hệ thống giảm xóc thông minh được tích hợp Ảnh: Hệ thống giảm xóc thông minh được tích hợp

Tối ưu trong từng bước chạy với động cơ mạnh mẽ

Máy chạy bộ điện Tech Fitness TF-25 được trang bị động cơ DC siêu khỏe, mang đến cho bạn cảm giác chạy nhẹ nhàng mà không gây tiếng ồn và không ảnh hưởng đến người xung quanh. Đặc biệt, Tech Fitness TF-25 có thể hoạt động ổn định với cường độ cao và thời gian hoạt động liên tục mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Điều này đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm.

Động cơ mạnh mẽ Ảnh: Động cơ mạnh mẽ

Đa dạng hơn trong luyện tập

Với động cơ khỏe khoắn, máy chạy bộ điện Tech Fitness mang đến hiệu suất luyện tập cao. Máy có tốc độ cực đại đạt 20km/h và độ nâng dốc tự động đạt 20%. Ngoài ra, máy tích hợp sẵn 12 chương trình luyện tập với độ khó tăng dần, từ những bài khởi động đến những bài chạy vượt rào hay chạy bền. Với Tech Fitness TF-25, bạn có thể trải nghiệm cảm giác chạy bộ như những vận động viên chuyên nghiệp ngay tại nhà!

Độ nâng dốc tự động đạt 20% Ảnh: Độ nâng dốc tự động đạt 20%

Mua máy chạy bộ Tech Fitness TF-25 tại Tài Phát Sport

Để sở hữu mẫu máy chạy bộ Tech Fitness TF-25, hãy đến ngay showroom gần nhất của Tài Phát Sport để được trải nghiệm và sử dụng sản phẩm. Với hệ thống hàng trăm showroom trải dài khắp các tỉnh thành phố trên cả nước, Tài Phát Sport cam kết bảo hành chính hãng lên tới 6 năm, hỗ trợ mua trả góp với lãi suất 0% và đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày. Liên hệ mua sắm theo số hotline 18001132 hoặc truy cập website thethaotaiphat.com.vn.

Cam kết của Tài Phát Sport Ảnh: Cam kết của Tài Phát Sport

Tài Phát Sport - Đối tác tin cậy trong chăm sóc sức khỏe tại nhà

Với hơn 12 năm hoạt động trong ngành kinh doanh và phân phối các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà, Tài Phát Sport đã khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và nhận được nhiều giải thưởng danh giá về thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Tài Phát Sport tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm chất lượng và dịch vụ sau bán hàng tận tâm.

Tài Phát Sport được vinh danh với nhiều giải thưởng quan trọng Ảnh: Tài Phát Sport được vinh danh với nhiều giải thưởng quan trọng

Mua sắm an tâm tại Tài Phát Sport trên toàn quốc

Tài Phát Sport tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ và ghế massage chính hãng. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Tài Phát Sport luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng với sản phẩm chất lượng và giá cả phù hợp. Đến với Tài Phát Sport, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ sau bán hàng từ đội ngũ nhân viên tận tâm.

An tâm khi mua sắm tại Tài Phát Sport Ảnh: An tâm khi mua sắm tại Tài Phát Sport

Hệ thống showroom rộng khắp toàn quốc

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt cho khách hàng, Tài Phát Sport đã mở rộng hệ thống showroom ra khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Đến với Tài Phát Sport, bạn có thể trải nghiệm và mua sắm trực tiếp mà không cần lo lắng về việc mua hàng trực tuyến hoặc những sản phẩm không phù hợp. Hãy đến ngay showroom Tài Phát Sport để trải nghiệm và mua sắm ngay!

Hệ thống showroom của Tài Phát Sport Ảnh: Hệ thống showroom của Tài Phát Sport

1