Xem thêm

Máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180 - Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Ảnh: Máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180 Đặc điểm nổi bật của Zasami KZ-180 Máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180 là một thiết bị thân thiện với không gian gia đình. Với kích thước nhỏ...

Máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180 Ảnh: Máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180

Đặc điểm nổi bật của Zasami KZ-180

Máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180 là một thiết bị thân thiện với không gian gia đình. Với kích thước nhỏ gọn, máy chạy bộ này không chỉ tiết kiệm không gian mà còn mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Thiết kế nổi bật của máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180 hướng tới sự khỏe khoắn và đầy cuốn hút. Với đường nét dứt khoát, góc cạnh và tông màu vàng đen tạo nên sự tương phản ấn tượng. Máy chạy bộ này lấy ý tưởng từ màu sắc của loài ong thợ chăm chỉ, tạo động lực cho bạn luyện tập đều đặn mỗi ngày.

Thiết kế nổi bật của Zasami KZ-S180 Ảnh: Thiết kế nổi bật của Zasami KZ-180

Động cơ ấn tượng, tải trọng ổn định

Máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180 được trang bị động cơ 2HP hoạt động ổn định, đảm bảo tải trọng lên đến 90kg phù hợp với các gia đình có thành viên dưới 80kg. Động cơ lớn giúp kéo dài tuổi thọ của máy chạy bộ và tiết kiệm công sức bảo trì. Bạn có thể tập luyện bất cứ lúc nào mà không gây ảnh hưởng cho người xung quanh.

Động cơ ấn tượng, tải trọng ổn định của Zasami KZ-S180 Ảnh: Động cơ ấn tượng, tải trọng ổn định của Zasami KZ-S180

Thảm chạy có kích thước 1220x430mm đảm bảo an toàn khi tập luyện, giúp bạn thoải mái tập mà không lo gặp chướng ngại vật hoặc vấp ngã.

Thảm chạy an toàn của Zasami KZ-S180 Ảnh: Thảm chạy an toàn của Zasami KZ-S180

Bộ điều khiển dễ sử dụng, tích hợp mp3 tiện lợi

Máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180 được trang bị bộ điều khiển dễ sử dụng, giúp bạn dễ dàng kiểm soát các thông số tập luyện như đo nhịp tim, thời gian, quãng đường, tốc độ, vận tốc, độ dốc. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ tập luyện để phù hợp với bản thân và tăng hiệu quả tập luyện.

Hơn nữa, tích hợp mp3 trên Zasami KZ-S180 giúp bạn có một buổi tập nhẹ nhàng và thư giãn hơn. Bạn có thể nghe những bài hát yêu thích trong khi tập luyện để giảm căng thẳng hiệu quả.

Bộ điều khiển dễ sử dụng, tích hợp mp3 tiện lợi của Zasami KZ-S180 Ảnh: Bộ điều khiển dễ sử dụng, tích hợp mp3 tiện lợi của Zasami KZ-S180

Một chiếc máy nhưng nhiều tính năng

Zasami KZ-S180 không chỉ là một máy chạy bộ đơn giản. Ngoài chức năng chạy bộ, máy còn có thể giúp bạn tập gập bụng để tăng cường cơ và sử dụng đai massage để thư giãn sau khi luyện tập. Máy đã được lập trình 12 bài tập đa dạng, cùng với nhiều bài tập tự do, giúp bạn dễ dàng thiết lập tốc độ và điều chỉnh độ dốc.

Máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180 có nhiều tính năng Ảnh: Máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180 có nhiều tính năng

Máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180 có thể chịu được trọng lượng người tập lên đến 90kg nhờ khung thép dày và bàn chạy làm từ gỗ MDF chắc chắn. Đồng thời, máy còn được thiết kế vừa phải, dễ dàng gấp gọn và di chuyển nhờ hệ thống pittong thủy lực và bánh xe thông minh. Bạn có thể dễ dàng tiết kiệm không gian nhà khi sở hữu mẫu máy chạy bộ gia đình đa năng này.

Máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180 tiện lợi và dễ di chuyển Ảnh: Máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180 tiện lợi và dễ di chuyển

Công dụng của Máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180

Việc sử dụng máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180 là rất an toàn nhờ hệ thống cao su giảm chấn và khóa từ có khả năng ngắt mọi chuyển động khi người chạy chẳng may bước hụt hay bị ngã. Với máy chạy bộ Zasami KZ-S180, bạn có thể dễ dàng tập luyện các bài đi bộ, chạy bộ mỗi ngày mà không cần mua vé đến phòng tập đông đúc và chờ đợi.

Chạy bộ mỗi ngày là một cách tuyệt vời để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm. Kết hợp chạy bộ với tập bụng và rung massage giúp bạn đốt mỡ thừa, giảm cân một cách an toàn, bền vững và tìm lại vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180 giúp tăng cường sức khỏe và giảm cân Ảnh: Máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180 giúp tăng cường sức khỏe và giảm cân

Trong quá trình tập luyện, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ thông qua các nút bấm trên bảng điều khiển hoặc tay máy. Tay máy còn được trang bị hệ thống cảm biến, ghi lại các thông số tập luyện như tốc độ, quãng đường, thời gian và hiển thị trên bảng đồng hồ. Các số liệu này giúp bạn điều chỉnh việc tập luyện một cách khoa học hơn và đạt được các yêu cầu tập luyện như giảm cân, nâng cao sức khỏe và săn chắc cơ thể.

Tại sao bạn nên mua Zasami KZ-S180?

Zasami KZ-S180 là một trong số ít sản phẩm có mức giá vừa phải nhưng lại mang đến các tính năng như một thiết bị đắt tiền. Được thiết kế để giúp bạn giảm cân lành mạnh, tăng cường sức đề kháng và yêu đời mỗi ngày, máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180 là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình.

Zasami KZ-S180 - Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Ảnh: Zasami KZ-S180 - Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Hãy sở hữu máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180 ngay hôm nay để chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình mỗi ngày!

1