Xem thêm

Máy Chạy Bộ Đa Năng Hasuta HTM-510: Công Cụ Tuyệt Vời Cho Sức Khỏe và Vóc Dáng Đẹp

Thông số kỹ thuật máy chạy bộ HMT-510 Giới thiệu chung máy chạy bộ Hasuta HTM-510 Bạn muốn có một vóc dáng trẻ khoẻ, săn chắc, hoàn hảo? Bạn muốn tìm mua một thiết bị...

Thông số kỹ thuật máy chạy bộ HMT-510 Thông số kỹ thuật máy chạy bộ HMT-510

Giới thiệu chung máy chạy bộ Hasuta HTM-510

Bạn muốn có một vóc dáng trẻ khoẻ, săn chắc, hoàn hảo? Bạn muốn tìm mua một thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà mà không phải phụ thuộc vào điều kiện thời tiết hay ra phòng tập luyện? Máy chạy bộ Hasuta HTM-510 chính là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. Được trang bị những tính năng hiện đại, máy chạy bộ này đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng của người dùng. Đây chắc chắn là người bạn đồng hành để có một sức khỏe và vóc dáng đẹp chuẩn chỉnh nhất.

Máy chạy bộ Hasuta HTM-510 là một thiết bị tập luyện hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giảm cân, duy trì vóc dáng sử dụng ngay tại nhà. Máy sử dụng năng lượng điện để hoạt động thay vì sử dụng cơ, giúp giảm áp lực lên đôi chân và cơ bắp khi khởi động máy. Đồng thời, máy chạy bộ Hasuta HTM-510 còn giúp mọi đối tượng có thể sử dụng dễ dàng.

Hasuta HTM-510 là sản phẩm của thương hiệu Hasuta - chuyên cung cấp các thiết bị và sản phẩm chăm sóc sức khỏe được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Với thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội, máy chạy bộ Hasuta HTM-510 được đánh giá là tốt nhất trong phân khúc tầm trung và mini sử dụng tại nhà. Máy được trang bị nhiều tính năng hiện đại, giúp săn chắc cơ thể và nâng cao thể trạng, thể lực.

Máy chạy bộ Hasuta HTM-510 đáp ứng được mọi nhu cầu tập luyện đa dạng của người dùng như:

  • Người muốn chăm sóc sức khỏe, giữ thân hình cân đối, khỏe mạnh và vóc dáng săn chắc.
  • Đối tượng muốn giảm cân nhưng không có nhiều thời gian đến phòng tập, có thể sử dụng Hasuta HTM-510 bất cứ lúc nào trong ngày để tăng cường sức khỏe.

Ưu điểm tuyệt vời làm nên chất lượng máy chạy bộ Hasuta HTM-510

Máy chạy bộ Hasuta HTM-510 có kết cấu chắc khỏe, hiện đại và tính năng vượt trội, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và chất lượng cao. Máy có những ưu điểm nổi bật sau:

Thiết kế máy thể thao, khung sườn chắc chắn

Ngay khi mới ra mắt thị trường, máy chạy bộ Hasuta HTM-510 đã thu hút người sử dụng bởi kiểu dáng năng động, khỏe khoắn và thể thao. Với tông màu đen truyền thống và những điểm xuyết đỏ phù hợp với mọi không gian trong gia đình, máy chạy bộ có thể đặt ở phòng khách, phòng ngủ với nhiều kiểu thiết kế từ cổ điển đến hiện đại.

Với thiết kế chuẩn Nhật theo phong cách tối giản, máy chạy bộ Hasuta HTM-510 chỉ chiếm vỏn vẹn 1m2 diện tích. Dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác trong ngôi nhà. Ngay cả trong những không gian nhỏ như chung cư hay căn hộ, máy chạy bộ Hasuta HTM-510 cũng có thể được sử dụng.

Khung máy gọn gàng nhưng chắc khỏe do sử dụng vật liệu thép cao cấp siêu cứng và được sơn tĩnh điện, đảm bảo an toàn cho người tập và cho tải trọng đến 110kg.

Tính năng hiện đại Hasuta HTM-510 trang bị cho người dùng

Máy chạy bộ Hasuta HTM-510 được trang bị nhiều tính năng hiện đại mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và giây phút tập luyện chất lượng nhất cho người dùng. Các tính năng đáng chú ý bao gồm:

  • Băng chạy chắc chắn: Hasuta HTM-510 được thiết kế băng chạy có kích thước 480x1350mm, dày 18mm siêu chắc chắn và rộng rãi để bạn thoải mái thực hiện những bước sải chân dài. Băng chạy có độ ổn định, thiết kế chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người tập. Cấu tạo thảm kim cương sắc nét và hệ thống thảm chạy Diamond Running Belt nhiều lớp, tạo cảm giác êm ái cho đôi chân mỗi bước. Nhờ đó, máy chạy bộ hạn chế phản lực tác động lên hệ xương khớp, tránh nguy cơ chấn thương. Đồng thời, máy không gây tiếng ồn khi tập luyện, giúp bạn tập trung tốt hơn.

HTM-510 thảm vân kim cương 5 lớp chống trơn trượt HTM-510 thảm vân kim cương 5 lớp chống trơn trượt

  • Đa tính năng: Máy chạy bộ Hasuta HTM-510 có động cơ mạnh mẽ với công suất 3.0 mã lực và vận tốc tối đa lên đến 18km/h. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị đai massage và thanh gập bụng để tăng trải nghiệm tập luyện. Đai massage cùng thanh gập bụng là thiết bị giúp bạn có một vòng bụng hoàn hảo, cơ, múi và săn chắc. Ngoài ra, máy còn bổ sung thêm 12 bài tập với đủ loại tốc độ, từ nhẹ nhàng cho đến nâng độ dốc lên tới 15%.

  • Khóa nam châm đảm bảo tính an toàn: Hasuta HTM-510 có một hệ thống khóa nam châm để tăng tính an toàn khi sử dụng. Khi tập luyện, nếu bạn muốn dừng ngay lập tức, chỉ cần giật khoá nam châm khỏi đầu máy.

  • Hệ thống mút cao su đảm bảo an toàn: Máy chạy bộ Hasuta HTM-510 được trang bị hệ thống 4 mút cao su ở chân máy, giúp máy bám chắc trên mọi loại sàn nhà, tránh trơn trượt và đảm bảo an toàn cho người tập luyện.

  • Hệ thống quạt gió tản nhiệt: Giúp máy hoạt động trong thời gian dài, công suất cao mà không bị nóng và không gây tiếng ồn ngay cả khi tốc độ chạy lên đến 18km/h. Hệ thống này vừa đóng vai trò xua tan cái nóng cho người dùng vừa giúp tản nhiệt động cơ, nâng cao độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm.

HTM-510 khóa an toàn, mút chống trơn trượt, an tâm sử dụng HTM-510 khóa an toàn, mút chống trơn trượt, an tâm sử dụng

  • Màn hình LED hiện đại: Máy chạy bộ Hasuta HTM-510 có một màn hình LED ghi nhận các thông số về sức khỏe, nhịp tim, lượng calo tiêu hao, quãng đường chạy, vận tốc,.. giúp bạn chủ động theo dõi và điều chỉnh bài tập cho phù hợp nhất.

Hasuta - Sản phẩm Việt, chất lượng Nhật Bản - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe đến mọi nhà

Hasuta là một thương hiệu đã nhận được lòng tin và sự đánh giá cao từ người tiêu dùng tại Việt Nam. Với định hướng và chiến lược phát triển lâu dài, Hasuta hướng tới việc cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người Việt. Thương hiệu này cam kết mang đến những sản phẩm thật và chất lượng từ Nhật Bản với hàng triệu khách hàng tin dùng.

Hasuta không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn tạo ra những không gian trải nghiệm đầy thư giãn. Với những gian hàng trưng bày ấn tượng, sang trọng và hiện đại nhưng gần gũi như chính ngôi nhà của bạn.

Hasuta đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước thông qua các địa chỉ bán lẻ, hợp tác kinh doanh và showroom riêng. Ngoài ra, các sản phẩm của Hasuta còn được bày bán tại các hệ thống siêu thị điện máy uy tín trên toàn quốc như Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh,.. Điều này chứng tỏ sự phát triển không ngừng của thương hiệu và lòng tin của người tiêu dùng. Hasuta cũng có 90 trạm bảo hành trên toàn quốc để đảm bảo nhu cầu kiểm tra, bảo trì, hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cho người dùng.

Ông Nguyễn Văn Khương, CEO và Nhà sáng lập thương hiệu Hasuta, cho biết: "Hasuta luôn cố gắng mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá trị cao, góp phần vào mục tiêu nâng tầm sức khỏe người Việt. Chúng tôi cũng cải tiến và phát triển để tạo nên những không gian trải nghiệm đầy thư giãn. Những gian hàng trưng bày ấn tượng, sang trọng hiện đại nhưng cũng gần gũi như chính ngôi nhà của bạn."

Hasuta nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ người tiêu dùng, được các kênh truyền thông đánh giá cao và được các người nổi tiếng lựa chọn sử dụng. Thương hiệu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều ngôi sao như NS Chí Trung, NS Lê Hương, Ngài Saadi Salama - Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Nhà nước Palestine tại Việt Nam và Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân, hiện đang là Đại sứ thương hiệu.

Máy chạy bộ HTM-510 bức phá tốc độ lên tới 18km/h Máy chạy bộ HTM-510 bức phá tốc độ lên tới 18km/h

Người tiêu dùng khi mua máy chạy bộ Hasuta HTM-510 sẽ được đảm bảo các quyền lợi sau:

  • Cam kết 100% hàng chính hãng.
  • Nhận tư vấn từ chuyên gia trong ngành.
  • Sản phẩm được bảo hành trong vòng 24 tháng.
  • Đổi trả sản phẩm MIỄN PHÍ nếu có lỗi do nhà sản xuất.
  • Miễn phí mọi chi phí lắp đặt.
  • Bảo hành và bảo trì trọn đời.

Sử dụng máy chạy bộ Hasuta HTM-510 không chỉ giúp bạn tập luyện hiệu quả mà còn chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. Hãy tin tưởng và sử dụng máy chạy bộ Hasuta HTM-510 để có một cuộc sống khỏe mạnh và vóc dáng đẹp. Hasuta - Thương hiệu Việt cho sức khỏe người Việt. Ngoài ra, Hausta có chương trình mua hàng trả góp rất ưu đãi. Để tìm hiểu thêm và nhận tư vấn về thiết bị, vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây:

  • Website Hasuta.com.vn
  • Hotline: 1900 3295
  • Đến trực tiếp hệ thống showroom để nhân viên tư vấn hỗ trợ và trải nghiệm sản phẩm.
1