Xem thêm

Khám phá Dookki menu – Nhà hàng buffet topokki chuẩn vị xứ kim chi

Trong những năm gần đây, văn hóa ẩm thực Hàn Quốc đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Đặc biệt, món topokki - bánh gạo cay tương ớt Hàn Quốc - đã chinh...

Trong những năm gần đây, văn hóa ẩm thực Hàn Quốc đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Đặc biệt, món topokki - bánh gạo cay tương ớt Hàn Quốc - đã chinh phục được trái tim của nhiều thực khách Việt, đặc biệt là giới trẻ. Và khi nhắc đến nhà hàng buffet topokki chuẩn Hàn, không thể không nhắc đến Dookki - chuỗi hệ thống nhà hàng buffet topokki hàng đầu Việt Nam. Hãy cùng MISA CukCuk khám phá Dookki menu và lựa chọn những món ăn thú vị để trải nghiệm ẩm thực tại Dookki trong thời gian tới.

I. Giới thiệu về thương hiệu và chuỗi nhà hàng Dookki tại Việt Nam

1.1. Về thương hiệu

Dookki là thương hiệu ẩm thực nổi tiếng của Hàn Quốc phục vụ buffet topokki, thành lập từ năm 2014 và hiện có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Dookki đã gia nhập thị trường F&B từ tháng 11/2018 và hiện có hơn 70 nhà hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Các nhà hàng Dookki không chỉ đẹp mắt mà còn được thiết kế tỉ mỉ để mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

Nhà hàng Dookki Vietnam Ảnh: Nhà hàng Dookki tại Việt Nam

1.2. Danh sách các chi nhánh Dookki tại Việt Nam

Dookki đã có hơn 70 chi nhánh tại Hà Nội và TP.HCM. Ngoài ra, Dookki cũng có mặt tại nhiều tỉnh thành khác như Hải Phòng, Hòa Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Huế, Vũng Tàu, Cần Thơ, Bình Dương, Lâm Đồng...

Không gian nhà hàng Dookki Ảnh: Không gian nhà hàng Dookki

II. Review Dookki menu, thực đơn Dookki có gì đặc biệt?

2.1. Đa dạng nhiều sự lựa chọn

"Dookki" trong tiếng Hàn có nghĩa là "gấp đôi bữa ăn". Điều này ý muốn nói rằng khi đến với Dookki, bạn sẽ được thưởng thức hai món chính là lẩu topokki và cơm trộn. Tại Dookki, bạn có thể tạo ra công thức nước lẩu riêng của mình hoặc pha theo các công thức có sẵn của nhà hàng. Dookki cung cấp hơn 30 loại topping, những loại rau củ quả và hải sản tươi sống để bạn lựa chọn. Đặc biệt, Dookki còn có 7 loại nước sốt "độc quyền" để bữa ăn thêm phần trọn vị.

Sau khi đã pha xong nước lẩu phù hợp với khẩu vị của mình, bạn có thể chọn từ khoảng 30 loại nguyên liệu nhúng lẩu khác nhau như mì đặc sản QQ, bánh cá Hàn Quốc, cuộn rong biển Hàn Quốc, các loại chả cá xiên que, gà cay và không cay, xúc xích hun khói, hải sản và các loại bánh gạo như bánh gạo dài, bánh gạo khoai môn, phô mai...

Ngoài ra, Dookki còn có 7 loại nước sốt đặc trưng cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể dùng nước sốt trực tiếp hoặc tự mình pha trộn nước sốt để tạo ra nước chấm phù hợp với khẩu vị của mình. Các loại nước sốt này bao gồm:

  • Sốt Busan: Vị cay, ngọt và mặn.
  • Sốt tương đen: Vị nhẹ, không quá nồng và gắt.
  • Sốt cà ri: Vị thơm đặc trưng và có vị cay the, nồng.
  • Sốt Ddukmo: Vị cay vừa phải, kích thích vị giác.
  • Sốt Daegu: Vị cay mạnh nhất, dành cho những người thích ăn cay.
  • Sốt Gungchung: Mùi vị chuẩn BBQ, ngọt, mặn và béo bùi của hạt mè rang.
  • Sốt kem: Vị béo và ngọt.

Ngoài lẩu, Dookki còn có những món ăn chế biến sẵn ngon và hấp dẫn như cơm chiên, gà rán sốt tương Hàn Quốc, mực chiên và khoai lang ngọt đường. Đặc biệt, món ăn trong Dookki menu đều không tính thêm phí, bạn có thể thỏa thích lựa chọn món ăn mà không bị giới hạn về số lượng.

Nước lẩu Dookki Ảnh: Nước lẩu Dookki

2.2. Giá cả

Dookki Topokki buffet là hình thức buffet topokki đầu tiên tại Việt Nam. Với giá chỉ từ 139.000 đồng/người lớn và 69.000 đồng/trẻ em (chưa bao gồm VAT), bạn có thể thỏa thích thưởng thức tất cả những món ăn trong Dookki menu trong vòng 90 phút. Ngoài ra, bạn cũng có thể order thêm vòng phô mai với giá 89.000 đồng hoặc phô mai nhuyễn với giá 39.000 đồng.

Một điểm đáng lưu ý là các món ăn sẽ không tính thêm phí trong Dookki menu, vì vậy bạn có thể tùy chọn món mình thích mà không bị giới hạn về số lượng. Tuy nhiên, hãy chọn vừa đủ để tránh lãng phí, vì nếu bạn không ăn hết, sẽ phải trả phí môi trường.

III. Đánh giá về không gian và dịch vụ của Dookki

Không gian tại các nhà hàng Dookki luôn được thiết kế thoải mái, thoáng đãng và đảm bảo đủ ánh sáng cho từng bàn. Bàn ghế được bố trí đơn giản, được bọc bởi nệm da êm ái và sắp xếp gọn gàng. Tất cả các dụng cụ ăn uống tại Dookki đều sạch sẽ và được sắp xếp một cách khoa học.

Các loại nguyên liệu dùng cho nấu lẩu được bố trí tại trung tâm của quán và luôn đảm bảo đủ và tươi ngon. Đồ ăn được chia theo quầy để bạn dễ dàng lựa chọn, bao gồm quầy đồ nhúng, quầy nước sốt và quầy đồ ăn đã được chế biến. Cách sắp xếp đồ buffet ở Dookki không chỉ hiện đại và thông minh mà còn rất thuận tiện cho việc lấy đồ ăn của khách hàng.

Về chất lượng phục vụ, nhân viên tại các nhà hàng Dookki luôn nhiệt tình, dễ thương, nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.

IV. Tạm kết

Dookki menu vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những tín đồ ẩm thực Hàn Quốc. Đến Dookki, bạn sẽ có thêm một địa chỉ tuyệt vời để tụ tập bạn bè và sum họp gia đình trong những dịp đặc biệt. Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những thông tin kinh doanh và tin thị trường ngành F&B hữu ích!

Đăng ký nhận tin Ảnh: Đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk

1